Thông tin mới vụ bác sĩ đánh đập dã man nữ thực tập sinh ở Huế

Ngày 23/09/2019 12:30 PM (GMT+7)

Liên quan đến nghi án bác sĩ đánh đập dã man nữ thực tập sinh, phía bệnh viện đã tạm đình chỉ bác sĩ P.. Người này sau đó cũng có đơn xin nghỉ việc.

Chiều 22/9, lãnh đạo bệnh viện nơi bác sĩ L.Q.H.P đang công tác cho biết, sau khi nhận được tố cáo, bệnh viện có quyết định đình chỉ công tác với bác sĩ P. Bác sĩ này sau đó cũng có đơn xin nghỉ việc.

Lãnh đạo bệnh viện nơi bác sĩ P. đang công tác cho hay, theo phản ánh ban đầu là có đánh nhau và sự việc xảy ra ngoài bệnh viện. Nạn nhân hiện đã được đưa đi giám định thương tích.

Thông tin mới vụ bác sĩ đánh đập dã man nữ thực tập sinh ở Huế - 1

Nạn nhân Đ.H.T.T

Trước đó, nhiều báo đài đưa tin về nghi án bác sĩ L.Q.H.P (đang công tác tại một bệnh viện nổi tiếng ở Huế) có hành vi đánh đập dã một nữ thực tập sinh tên Đ.H.T.T (SN 1998, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Nữ sinh này phải nằm viện điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Trưa 22/9, Đại tá Hoàng Long - Trưởng Công an TP.Huế cho biết, đơn vị đã cử lực lượng vào cuộc thẩm tra, xác minh thông tin nói trên. Bác sĩ P. cũng bị công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nạn nhân Đ.H.T.T có thời gian dài làm thực tập sinh tại bệnh viện nơi bác sĩ P. công tác và mới được ký hợp đồng làm nhân viên điều dưỡng của bệnh viện này.

Quá khứ đen của vị bác sĩ gạ tình, đánh đập nữ nhân viên thực tập chấn động dư luận
Ngoài vụ việc xôn xao dư luận này, bác sĩ Ph. (khoa Da Liễu - Bệnh viện Trung ương Huế) còn có một quá khứ đen tối khi nhiều lần gạ tình các cô gái...
Theo Mộc Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h