Tâm nguyện lớn nhất của cô dâu Việt vừa bị chồng Hàn đánh đập trước mặt con trai 2 tuổi

Ngày 10/07/2019 14:30 PM (GMT+7)

Vụ vợ Việt bị chồng Hàn đánh đập trước mặt con trai 2 tuổi đã có nhiều diễn biến mới. Điểm mấu chốt mà dư luận quan tâm chính là sau tất cả mọi việc được giải quyết ra sao?

Video ghi lại cảnh bạo hành gây phẫn nộ

Vụ việc chồng Hàn Quốc họ Kim đánh đập vợ Việt có tên L.G quê gốc Ninh Thuận vào ngày 4/7 đã trở thành tâm điểm dư luận 2 nước. Khi xem đoạn clip do người vợ trẻ quay lén, nhiều người đã phẫn nộ và đòi luật pháp phải trừng trị nghiêm khắc gã chồng vũ phu.

Hiện tại gã chồng họ Kim đã bị cảnh sát bắt tạm giam, tuy nhiên khi trả lời báo chí, y khiến cho rất nhiều người phẫn nộ. Y cho biết: "Tâm trí tôi dần trở nên bực bội vì tôi và vợ không sử dụng cùng ngôn ngữ khiến chúng tôi suy nghĩ cũng khác nhau". Trước câu hỏi của báo chí về chuyện đánh đập vợ tàn nhẫn, tên này còn khẳng định: "Tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng thế".

Tâm nguyện lớn nhất của cô dâu Việt vừa bị chồng Hàn đánh đập trước mặt con trai 2 tuổi - 1

Chồng Hàn gây phẫn nộ khi phát ngôn đàn ông khác ai cũng đánh vợ như vậy

Về phía người vợ Việt, hiện tại, chị đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, chiều 9/7, đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã đến thăm hỏi chị L.G  và làm việc với Trung tâm nhân quyền phụ nữ kết hôn di trú tỉnh Nam Jeolla cũng như cảnh sát tỉnh này.

Chị L.G cảm ơn Đại sứ quán đã quan tâm, giúp đỡ. Theo chị, vì mong muốn tương lai tốt đẹp cho con nên chị đã quay lại Hàn Quốc sống với chồng. Tuy nhiên, giấc mơ của 2 mẹ con bị tan vỡ bởi thói vũ phu của người chồng Hàn.

Chị cho biết nguyện vọng hiện nay của chị là được Đại sứ quán và các cơ quan hữu quan phía Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ để được cư trú hợp pháp tại Hàn Quốc nhằm đảm bảo tương lai cho con, ly dị chồng và được hưởng quyền nuôi con. Chị L.G cũng có nguyện vọng mời mẹ đẻ sang Hàn Quốc để hỗ trợ trong thời gian khó khăn hiện tại.

Về cơ quan chức năng Hàn Quốc, ngoài sự lên tiếng của Thủ tướng Chính phủ Lee Nak-yon cùng ông Min Gap Ryong, Giám đốc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia của Hàn Quốc thì mới đây ông Moon Hee Sang, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc cũng nói ông rất lấy làm tiếc trước vụ việc cô dâu người Việt bị bạo hành tàn nhẫn ở Yeongam đang khiến dư luận trong và ngoài nước phẫn nộ.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương dậy sóng MXH: Câu nói bất ngờ của người chồng
Người đàn ông Hàn Quốc đang bị tạm giữ vì cáo buộc hành hung người vợ Việt Nam mới đây đã có câu nói gây bất ngờ với các phóng viên.
Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành