Thử cảm giác lạ, cô gái hành động không tin nổi khi đang lái xe

Khánh Hằng - Ngày 20/10/2019 19:06 PM (GMT+7)

Vừa lái xe trên đường vừa có hàng loạt hành động nhạy cảm, cặp đôi này đã nhận cái kết đắng vì nguy cơ gây nguy hiểm cho người khác.

Mới đây, một cặp đôi đã phải chịu án phạt khi vừa "ân ái" vừa lái xe trên một tuyến đường cao tốc thuộc thành phố Madrid, Tây Ban Nha. Một người đi đường đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng gây sốc này và quyết định dùng điện thoại quay lại bằng chứng. Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến chính quyền phải can thiệp giải quyết.

Theo đoạn clip, một cặp đôi đang lái chiếc ô tô màu xanh da trời trên đường cao tốc thì bỗng có hành động bất thường. Cô gái đã trèo lên đùi bạn trai, ngồi đối diện với vô lăng rồi bán khỏa thân phần dưới. Sau đó, cặp đôi liên tục có những hành động tình dục nhạy cảm như ở nhà mình, bất chấp lúc đó người đàn ông vẫn đang lái xe phăng phăng trên đường.

Thử cảm giác lạ, cô gái hành động không tin nổi khi đang lái xe - 1

Cặp đôi gây phẫn nộ khi vừa "hành sự", vừa lái xe trên đường cao tốc.

Có lẽ do quá mải mê "hành sự" nên có lúc, người đàn ông đã không giữ vững được tay lái. Thậm chí, chiếc ô tô của anh ta còn đi theo đường zig zag, gây nguy hiểm cho những phương tiện giao thông khác đang lưu thông trên đường. Chứng kiến cảnh tượng này, rất nhiều người xung quanh tỏ rõ sự phẫn nộ, khó chịu và nhức mắt.

Không lâu sau đó, cảnh sát Tây Ban Nha đã lần theo biển số xe và xác định được danh tính của cặp đôi này. Người đàn ông có tên Abraham Gonzalez Jimenez còn bạn gái anh ta có tên Rumani Iona Catalina Costas. Sau khi bị bắt giữ, cặp đôi thừa nhận hành vi ghê tởm của mình và đã nhận tội lái xe liều lĩnh, gây nguy hiểm cho người khác.

Theo truyền thông địa phương cho biết, cặp đôi này đã bị phạt tù treo 6 tháng và cấm lái xe trong 2 năm.

Tháng 12/2017, một cặp đôi khác cũng bị bắt gặp vừa quan hệ tình dục vừa lái xe trên đường với tốc độ hơn 110 km/h tại tỉnh Jujuy, phía tây bắc Argentina. Khi nhận ra mình bị người khác quay lại cảnh tượng phản cảm, cặp đôi này không những không xấu hổ, thậm chí người đàn ông còn giơ ngón tay giữa thách thức lên phía trước. 

Mải mê làm chuyện ấy trên ban công vì say rượu, cặp đôi gặp cái kết bi thảm
Sau khi tổ chức một bữa tiệc tùng rồi say rượu, cặp đôi đã kéo nhau ra ban công để "hành sự", nào ngờ dẫn tới kết cục thảm thương.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội