Thứ Năm của bạn (25/4/2013)

Ngày 25/04/2013 05:47 AM (GMT+7)

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy vui vẻ và lạc quan, hôm nay là ngày lý tuởng cho việc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè đó nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy vui vẻ và lạc quan, hôm nay là ngày lý tuởng cho việc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè đó nhé. Tuy nhiên, bạn cần nên chú ý tới những vấn đề trong gia đình và giải quyết kịp thời trước khi chúng làm gián đoạn công việc hiện tại nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng trong mối quan hệ bạn bè, Kim Ngưu nên tập trung xử lý những hiểu lầm trước đi đã nhé. Bạn có thể làm được những điều mà mọi người không làm được, điều đó tạo nên sự khác biệt, vai trò và uy tín sẽ ngày một được nâng cao. Vào buổi tối, tình cảm với người ấy đạt được những bước tiến tích cực.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử ít khi thể hiện quan điểm cá nhân một cách trọn vẹn, điều này có thể dẫn đến nhiều hiểu nhầm và thậm chí là đánh mất quyền lợi cho bản thân nữa đó. Bạn nên nghiêm túc hơn trong những mối quan hệ bạn bè, luôn ưu tiên cho công việc cũng là một động thái tích cực giúp mang đến nhiều thành công hơn nữa đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những cơ hội trong ngày thứ Năm này sẽ giúp Cự Giải tiếp cận được khá nhiều nguồn thông tin quan trọng, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời khi bạn đạt được kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, một vài mối quan hệ cá nhân có thể không thật như mong muốn, hãy nên cố gắng giữ thăng bằng trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải tỉnh táo để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày, nhiều khi những áp lực công việc làm cho mọi thứ trở nên phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều. Tuy vậy, một vài dự định quan trọng đang có những chuyển biến tích cực, uy tín và vai trò của Sư Tử được nâng cao một cách đáng kể.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đừng ngại ngùng khi thể hiện quan điểm cá nhân trong những vấn đề quan trọng, điều đó không chỉ giúp cho công việc mau chóng được giải quyết mà còn xóa tan được nhiều xích mích cá nhân. Hơn nữa, Xử Nữ có thể thoải mái với việc chi tiêu trong ngày, ba mẹ tương đối thoải mái với những đề xuất cá nhân đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Thiên Bình quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Thiên Bình vì đạt được kết quả thành công.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

May mắn sẽ đến trong ngày thứ Năm, Hổ Cáp hoàn toàn thoải mái về mặt tinh thần, điều đó tạo những tiền đề tốt cho một vài dự định cá nhân quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc cũng được như mong muốn, đặc biệt là mối quan hệ bạn bè sẽ có những tác động tiêu cực, thay vì tỏ thái độ bực tức thì bạn hãy nên kiềm chế nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang chật vật tìm kiếm giải pháp cho một vấn đề riêng, bạn nên cùng bàn bạc cùng với người ấy đi nha, một vài ý kiến đưa ra từ góc nhìn khách quan, giúp bạn sáng suốt hơn đó. Nhìn chung thì tâm trạng của Nhân Mã vẫn khá tốt và không bị áp lực đè nén là bao.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc có thể đến trong ngày thứ Năm này, quan trọng là Ma Kết phải nhanh tay nắm lấy. Ngoài ra, bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào những mục tiêu mang tính rủi ro cao nhé. Vào buổi tối, chuyện tình cảm đang có những chuyển biến tích cực khi người ấy chủ động đáp lại thông điệp tình yêu của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Thay đổi là điều tất yếu nếu Bảo Bình muốn đạt được thành công trong ngày mới này, những đóng góp cá nhân luôn được ghi nhận một cách xứng đáng. Tuy nhiên, mức độ rủi ro thì cần phải được chú ý một cách đặc biệt, nếu không thì sẽ gặp thất bại. Bảo Bình nên chủ động lập kế hoạch khi bắt đầu ngày mới đi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư có một ngày bận rộn, thời gian biểu dày đặc làm cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, một chút nghỉ ngơi vào buổi trưa có thể là liệu pháp tốt để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên, đừng nên quá lúng túng hay bối rối trước khó khăn, tích lũy kinh nghiệm sống là điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại.

(Theo Mực tím)
Nguồn:

Tin liên quan