Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm

Ngày 17/08/2019 11:41 AM (GMT+7)

12 năm sau cái chết của bố, đến khi chuẩn bị tiễn người mẹ đến nơi an nghỉ cuối cùng, người phụ nữ này mới phát hiện một bí mật động trời.

Việc các cặp vợ chồng có di nguyện được chôn cất cạnh nhau khi qua đời không có gì là lạ. Đó cũng là điều mà ông Charles Bovenschen và vợ, bà Mary mong muốn khi ra đi mãi mãi.

Năm 2018, khi bà Mary qua đời ở tuổi 88, những người thân của bà đều biết được di nguyện cuối cùng của bà sẽ được thực hiện. Tất cả diễn ra theo kế hoạch, một phần mộ nhỏ được đặt ngay bên cạnh mộ của chồng bà. Nhưng khi đám tang của bà Mary bắt đầu, gia đình đã phát hiện ra một điều kinh khủng.

Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm - 1

Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm - 2

Ông Charles đã qua đời vào năm 2006 và bà Mary cũng ra đi sau đó 12 năm.

Ông Charles qua đời năm 2006 và được chôn cất tại Vườn Tưởng niệm Lincoln ở Whitestown, bang Indiana, Mỹ. Một phần đất nhỏ được để lại bên cạnh mộ của ông, dành cho bà Mary sau này. Bà Mary qua đời vào năm 2018, cô con gái Sandi Vasel sắp xếp chôn cất mẹ cạnh bố. Nhưng ngay khi đám tang bắt đầu, nó đã phải dừng lại vì bà Sandi và gia đình phát hiện ra điều không thể tin nổi: Quan tài của ông Charles biến mất. Gia đình đã vô cùng sốc. Ông ấy được chôn ở đó 12 năm, vậy thì quan tài đã mất tích bao lâu rồi?

"Tôi chết lặng đi. Nhìn vào giám đốc dịch vụ tang lễ và nói: "Những gì bà nói với tôi là bà không biết giờ bố tôi ở đâu?". Bà ấy đáp: "Đúng vậy, đó là những gì tôi có thể nói với cô, đúng là chúng tôi không biết bố cô đang ở đâu", bà Sandi chia sẻ.

Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm - 3

Bà Sandi vô cùng đau đớn khi không tìm thấy quan tài của bố mình.

Bà Sandi không hề chuẩn bị tinh thần cho khoảnh khắc này. Trong khi đang đau buồn vì mất mẹ thì giờ bà phải trải qua cả bi kịch mất bố lần nữa. Bà nói trong sự bàng hoàng "Ngày hôm ấy, tôi không chỉ mất mẹ mà còn mất bố lần nữa, không phải mất về linh hồn mà về thể xác. Khi họ mở ngôi mộ lên, họ đã không tìm thấy phần kệ ở trên quan tài của bố, chỗ đặt mẹ tôi lên".

Sau đó, bà Sandi biết rằng kể từ khi bố bà qua đời vào năm 2006, nghĩa trang này đã qua nhiều đời chủ. Có rất nhiều người nghi ngờ rằng quan tài của ông Charles bị đặt nhầm. Nghĩ về những năm tháng đi viếng mộ bố nhưng hóa ra bên dưới trống không khiến bà Sandi rất buồn. "Mùa đông, tôi đặt chăn lên một, đặt hoa lên đó, nói chuyện với ông ấy và giờ thì hóa ra tôi nói chuyện với một ngôi mộ rỗng', bà nhớ lại.

Chủ sở hữu nghĩa trang hiện tại đã xin lỗi gia đình và ngay lập tức mở một cuộc điều tra về vụ việc.

Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm - 4

Ngôi mộ của ông Charles đã bị đặt nhầm chỗ.

Việc không thể thực hiện di nguyện của bố mẹ khiến bà Sandi rất phiền lòng. Bà rơi vào tình trạng mất ngủ, cảm giác mình thất bại khi không đáp ứng được di nguyện cuối cùng của bố mẹ là được chôn cất cùng nhau.

Cuối cùng, không thể chịu đựng được nữa, bà Sandi yêu  cầu nhân viên nghĩa trang phải xác định chính xác vị trí hài cốt của bố mình. "Tôi muốn họ tìm bố tôi. Họ cần phải tìm bố tôi và làm điều đó sớm. Công việc của họ là bảo vệ tài sản của mình. Mà tài sản của họ chính là những người được chôn cất ở đó và các thành viên gia đình", bà Sandi nói.

Bà Sandi quyết định trì hoãn việc chôn cất mẹ mình, chờ đến khi tìm được bố thì mới tiếp tục để họ được chôn cạnh nhau. Trong khi các nhân viên bận rộn tìm kiếm thi hài đã mất tích của ông Charles thì bà Sandi chỉ có thể chờ đợi: "Tôi không biết khi nào, có thể ngày mai, có thể tuần tới, một tháng, ai mà biết được?".

Thực hiện di nguyện của mẹ, con gái phát hiện bất ngờ về ngôi mộ của bố sau 12 năm - 5

Nghĩa trang Vườn Tưởng niệm Lincoln, nơi chôn cất ông Charles và bà Mary.

Cuối cùng, sau một vài ngày lo lắng đằng đẵng, nhân viên nghĩa trang đã tìm thấy quan tài của ông Charles. Nó đặt trong một ngôi mộ không có bia, nằm cách ngôi một chính thức một hàng. Có thể trong quá trình chôn cất, các nhân viên cũ đã nhầm lẫn khiến ngôi mộ không ở đúng vị trí.

Đến lúc này, bà Sandi mới có thể thở phào nhẹ nhõm, đưa hài cốt của người mẹ quá cố đến cạnh bố mình. Để bày tỏ lòng thương tiếc và xin lỗi, nghĩa trang này cũng đã đứng ra chịu mọi chi phí cho đám tang.

Dọn dẹp tủ lạnh của người mẹ quá cố, chàng trai thất kinh trước bí mật bên trong
Người mẹ không hề nói gì về bí mật này trước khi qua đời, vì vậy chàng trai đã vô cùng sợ hãi và bàng hoàng khi phát hiện ra.
Bảo Linh (Dịch từ Boredom Therapy)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h