Thực hư người chết 'nhập hồn' 'tố' bị sát hại bằng thuốc sâu

Ngày 03/10/2014 10:59 AM (GMT+7)

Theo lời kể của gia đình, sau khi anh T. qua đời đã liên tục "báo mộng" kể về cái chết của mình. Gia đình cũng đang nóng lòng muốn biết kết quả từ phía cơ quan điều tra để làm rõ về sự ra đi đột ngột của con trai mình...

Lời kể của người ở lại

Đêm ngày 11/9, người dân sinh sống tại xóm 3, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội bị đánh thức bởi thông tin anh Vũ Văn T. tử vong sau khi uống một chai bia. Khi mọi người tới nơi thì anh T. đã trong tình trạng tím tái và tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Tại gia đình, em trai của anh T. kể lại với chúng tôi: "Tối 11/9, sau khi phụ vợ bán hàng xong, anh T. về nhà, chị dâu tôi đi mua chai bia về cho chồng uống. Đến 23h đêm thì nghe chị dâu hớt hải, kêu ầm lên là chồng bị ngất, bảo mọi người đưa đi bệnh viện. Đưa anh lên đến bệnh viện Bạch Mai là 24h đêm, lúc ấy, anh trai tôi mặt mày đã tím tái, đầu ngón chân, đầu ngón tay thâm xì và bác sỹ bảo là đã tử vong cách đó 30 phút rồi".

Thực hư người chết nhập hồn tố bị sát hại bằng thuốc sâu - 1

Mẹ anh T. bên bàn thờ con trai mình.

Theo người em trai của anh T., thì anh T. là một người hiền lành, chăm lo cho gia đình. Anh T. sinh năm 1985, đang sống cùng vợ là chị Lê Thị C. (sinh năm 1982, quê ở Thiệu Hoá, Thanh Hoá). Hai vợ chồng anh T. lấy nhau từ năm 2010 nhưng đến nay chưa có con. Từ khi xảy ra chuyện buồn, chị C. đã về Thanh Hoá, ở nhà cha mẹ mình. Ngôi nhà của hai vợ chồng anh T. giờ có mẹ và em trai T. hương khói.

Em trai của người đã khuất cũng chia sẻ, ngay sau khi anh T. qua đời, gia đình anh cũng đã xảy ra nhiều chuyện: "Tối 12/9, khi cả nhà đang chuẩn bị lo hậu sự cho anh T. thì có người phát hiện ra chị C. ôm ảnh chồng và uống thuốc tự tử trên tầng 2. Cả nhà lại cuống cuồng đưa chị C. vào bệnh viện Thanh Trì (Hà Nội) rửa ruột. Sau khi mồ yên mả đẹp cho chồng, bên nhà chị C. xin chuyển viện cho chị từ Thanh Trì về Thanh Hoá để tiện bề chăm sóc.

Không chỉ có vậy, sau khi anh T. qua đời, nhiều đêm đã hiện về báo mộng và "nhập" vào người chị gái anh T.. Khi bị "nhập hồn", người chị gái kêu khóc thảm thiết, móc họng kêu gào là có người cho uống thuốc, không nôn ra được. Khi mọi người đưa bát cơm cho ăn thì chị nói: "Không ăn được vì "nó" cho uống thuốc... Có lần, anh T. nhập vào người chị gái tôi và kể rằng, buổi tối hôm ấy, C. đi mua chai bia về, vào buồng lúi húi 15 phút và mang ra cho anh tôi và bảo: "Chồng yêu ơi, uống bia đi...".

Theo người nhà anh T., lúc đưa thi thể anh T. đi hoả táng ở đài hoá thân hoàn vũ, một nhân viên tang lễ đã nói với gia đình rằng: "Đầu anh trai cháu thâm tím hết thế này, nghi là có chất độc đấy. Thế trước khi chết, anh này có uống thuốc gì không?". Câu hỏi đó đã khiến gia đình anh T. nghi ngờ.

Mâu thuẫn từ chuyện con dâu không biết đẻ?

Trước đây, anh T. vốn làm nghề gò sắt sàn và sắt khung cho các công trình xây dựng. Khi không có việc thì anh ra chợ bán hàng tôm khô, cá khô và cá đông lạnh với vợ. Theo lời kể của mẹ anh T., chiều hôm xảy ra sự việc, giữa bà và chị C. cũng xảy ra cãi vã. Anh T. thấy thế, bực tức ra can ngăn và dọn dẹp hàng rồi đi về nhà trước. Rồi chẳng hiểu sao, buổi tối, hai vợ chồng có chuyện gì mà lẩm nhẩm cãi cọ nhau.

Vì chỉ đi chung ngõ mà không ở chung và ăn chung nên ngoài chị C. ra, không ai quan sát được tình hình của anh T. trước khi xảy ra sự việc dẫn đến cái chết. Đến khi anh T. bất tỉnh, chị C. cũng không gọi mẹ chồng và em trai ở gần đó mà chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu. Sau khi con trai qua đời, không giây phút nào bà thôi xót thương và cảm thấy băn khoăn, khó hiểu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của con mình.

Công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ

Trao đổi với PV báo Đời Sống và Pháp Luật, ông Nguyễn Quang Khoa, Trưởng Công an xã Vĩnh Quỳnh cho hay: "Vào tối 11/9, Công an xã Vĩnh Quỳnh nhận được thông tin anh T. bị tử vong. Ngay lập tức chúng tôi đã có mặt tại gia đình, bảo vệ hiện trường và báo cho Công an huyện Thanh Trì. Công an huyện đã tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy mẫu đi giám định. Tuy nhiên, hiện nay, chúng tôi vẫn chưa nhận được kết quả khám nghiệm. Gia đình anh T. thường ngày cũng hay xảy ra mâu thuẫn. Các tổ chức ở địa phương cũng đã thường xuyên can thiệp và hoà giải, còn đâu là nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của anh T. thì phải tiến hành điều tra mới có thể kết luận được".

Trao đổi với PV, đại diện lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì cho biết, công an huyện đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang vào cuộc điều tra, khi có kết quả, sẽ thông tin tới bạn đọc.

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Theo Nhóm PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự