TQ: Vợ bỏ nhà đi, con rể tát mẹ vợ để trút giận

Ngày 03/10/2014 09:27 AM (GMT+7)

Cách đây hơn một tháng, tại quận Lam Sơn, Trung Quốc, xảy ra vụ việc con rể tát mẹ vợ ngất xỉu giữa đường khiến nhiều người phẫn nộ.

Người đời thường nói một người con rể cũng như con trai trong nhà. Nhưng bà Hàn ở thị trấn Cự Phong, quận Lam Sơn thành phố Nhật Chiếu, lại không thể ngờ rằng con rể sẽ đối xử với mình tệ bạc như vậy. Tuy sự việc đã qua hơn một tháng rồi nhưng mỗi khi nhắc lại việc bị con rể đánh bà Hàn lại không tránh khỏi sợ hãi.

Trưa ngày 9/8, bà Hàn đi từ vườn chè của gia đình về nhà. Vừa đến ngõ đã thấy con rể cùng với hai người thanh niên khác đang đứng ở cổng nhà mình. Thấy bà Hàn, anh Lý Chính, (con rể bà Hàn) đã tức giận đi đến chắn trước mặt, to giọng quát: 'Mau đi tìm con gái bà về đây'. Bà Hàn bị dọa sợ hãi nói: “ Mẹ biết đi đâu tìm nó bây giờ. Mẹ cũng không tìm thấy nó”.

Khi đó, Lý Chính trong lòng đang tức giận vì vợ bỏ nhà đi đã nhiều ngày không về mà không biết trút giận vào đâu liền vung tay tát hai cái thật mạnh vào mặt mẹ vợ đã gần 60 tuổi. Không đứng vững trước hai cú tát như trời giáng của con rể, bà Hàn lảo đảo ngã quỵ xuống đất. Tiếp đó, hắn ta vừa quát bà Hàn vẫn đang ngã dưới đất mau mở cổng vừa đá bà một cái, lại kéo dậy tiếp tục tát hai cái vào mặt bà.

Bà Hàn bị đánh đau quá, vội vàng đứng dậy mở cổng. Hắn kéo bà vào trong nhà. Vào đến nhà, Lý Chính lại một lần nữa yêu cầu bà Hàn đi tìm con gái về cho hắn. Đôi bên tranh chấp một vài câu, kết quả là Lý Chính đã đạp tung bàn ăn cơm trong phòng. Cốc chén cũng như các đồ đạc trên bàn đổ vỡ ngổn ngang trên nền nhà. Hai người đang đứng đợi Lý Chính ở ngoài sân, nghe thấy tiếng đổ vỡ trong nhà liền chạy vào, kéo hắn bỏ đi.

Cứ nghĩ sự việc sẽ chỉ như vậy là xong, nhưng ngày 12/08, khi đang ăn sáng, Lý Chính lại một lần nữa đến nhà mẹ vợ chửi bới, đập phá hết đồ đạc trong nhà.

Thấy sự việc càng ngày càng nghiêm trọng, bà Hàn đã phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát. Sau khi điều tra làm rõ sự việc, cơ quan công an đã nhiều lần triệu tập Lý Chính lên hợp tác điều tra nhưng đều không thấy hắn xuất hiện. Ngày 27/9 cơ quan công an cuối cùng cũng đã triệu tập được hắn đến làm việc.

Căn cứ vào quy định của luật pháp, cơ quan công an đã kí quyết định tạm giam Lý Chính 10 ngày để điều tra làm rõ về hành vi ẩu đả cố ý gây thương tích, phá hoại tài sản của người khác.

Hà Anh (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot