Thuê khách sạn quen với giá 32 triệu, vài tháng sau tá hỏa khi mở trang web khiêu dâm

Khánh Hằng - Ngày 08/09/2020 19:16 PM (GMT+7)

Một doanh nhân đã bị sốc sau khi vô tình phát hiện căn phòng khách sạn mà mình thường xuyên ở có liên quan tới trang web khiêu dâm.

Tờ Dailymail đưa tin, một doanh nhân giàu có người Úc đã rất sốc khi phát hiện ra căn phòng khách sạn sang chảnh trị giá 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng/đêm) mà mình thường xuyên thuê, đã được sử dụng làm địa điểm quay bộ "phim nóng" được xếp hạng đầu trên một trang web khiêu dâm.

Đoạn phim được quay tại khách sạn Darling, thuộc sòng bạc The Star, nằm ở khu Pyrmont, thành phố Sydney, nước Úc. Nó được đăng tải lên trang web khiêu dâm cách đây 3 tháng và trở nên rất phổ biến, thậm chí còn trở thành một "tính năng" trên trang web nổi tiếng này.

Thuê khách sạn quen với giá 32 triệu, vài tháng sau tá hỏa khi mở trang web khiêu dâm - 1

Vị doanh nhân giấu tên cho biết, đây là một trong những khách sạn đắt đỏ và sang trọng bậc nhất tại Sydney. Mỗi khi đi công tác hay có việc phải ở lại đây, anh luôn luôn thuê căn ở góc, trị giá 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng) mỗi đêm. Chính vì vậy khi vô tình xem được đoạn phim, vị doanh nhân đã vô cùng sốc.

Anh chia sẻ: "Tôi đã ở khách sạn đó rất nhiều lần nhưng phải thú thật lòng mình rằng chưa bao giờ nghĩ căn phòng mình ở trông như vậy. Khách sạn này có một phong cách đặc biệt. Từ cách trang trí đến bố trí giường ngủ, bàn làm việc và phòng tắm, tôi đều thấy hợp lý". Tuy nhiên việc phát hiện ra căn phòng khách sạn yêu thích, nơi mình từng ở và thích sử dụng lại là nơi từng quay phim khiêu dâm, vị doanh nhân không khỏi tỏ ra khó chịu và phẫn nộ.

Thuê khách sạn quen với giá 32 triệu, vài tháng sau tá hỏa khi mở trang web khiêu dâm - 2

Người phát ngôn của sòng bạc The Star cho biết, họ không hề biết gì về đoạn "phim nóng" cho đến tận khi báo chí liên hệ. Phía khách sạn tuyên bố: "Mặc dù trước đây, chúng tôi không biết về đoạn phim này nhưng chúng tôi xác định nó được ghi hình vào khoảng 2 năm trước. The Star không chấp nhận và không cho phép quay phim bên trong khách sạn vì mục đích thương mại".

Sau đó, phóng viên của tờ Dailymail đã liên hệ với Charlotte Star - một người mẫu khiêu dâm để nói về vụ việc liên quan tới khách sạn Darling của sòng bạc The Star. Cô Charlotte cho biết: "Tôi không muốn ngành công nghiệp khiêu dâm ở Úc mang một cái danh tồi tệ hơn, nhưng đúng là đoạn phim được quay ở đó. Điều tuyệt vời nhất của ngành công nghiệp này là bạn có thể quay phim ở bất cứ đâu. Đối với tôi, tôi chủ yếu quay phim riêng tư trong nhà nhưng tôi cũng đã quay phim và chụp ảnh tại các khách sạn".

Tại Úc, không có điều luật nào hạn chế hoặc cấm việc quay phim khiêu dâm, do đó, hành vi quay phim trong khách sạn trên thường sẽ không bị pháp luật can thiệp.

Cùng người yêu vào khách sạn ân ái, một tuần sau chàng trai sốc khi xem tin nhắn bạn gửi
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ 3 ngày với bạn gái, chàng trai về nhà và nhận được tin nhắn từ một người bạn thân. Khi vừa mở ra xem, anh đã sốc nặng khi...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h