Cô gái "bốc hơi" trên đường đi làm về, 2 năm sau dân mạng ngỡ ngàng khi xem Google Maps

Khánh Hằng - Ngày 16/10/2021 11:30 AM (GMT+7)

Hai năm sau sự mất tích bí ẩn của cô gái 19 tuổi, một cư dân mạng đã tìm thấy hình ảnh đáng kinh ngạc liên quan đến vụ việc thông qua thứ không ai ngờ tới, đó là ứng dụng Google Maps.

Theo tờ Mirror đưa tin, vào ngày 15/2/2019, cô gái trẻ Leah Croucher, 19 tuổi, đang đi bộ từ nhà đến nơi làm việc của mình ở thị trấn Milton Keynes, hạt Buckinghamshire, nước Anh, thì đột ngột mất tích. Đó là lần cuối cùng người ta nhìn thấy Leah.

Sau khi Leah mất tích, cảnh sát địa phương đã tiến hành một cuộc tìm kiếm diện rộng nhưng không có bất cứ tung tích gì. Sự biến mất bí ẩn của Leah đã khiến cả những nhà điều tra chuyên nghiệp và nghiệp dư cảm thấy hoang mang và tò mò suốt hơn 2 năm qua.

Nạn nhân Leah Croucher.

Nạn nhân Leah Croucher.

Cho đến tháng 9/2021, tức là một tháng trước, một người phụ nữ 68 tuổi bất ngờ trình báo với cảnh sát thông tin mới về vụ mất tích của Leah. Người này nói rằng bà đã nhìn thấy một cô gái trẻ đang đi bộ trên đường thì bị người lạ lôi "một cách thô lỗ" vào một chiếc ô tô tại thị trấn Milton Keynes, vào khoảng 2 năm trước.

Người phụ nữ kể chi tiết rằng bà đang đứng đợi đèn đỏ thì thấy một người đàn ông bước ra từ ghế sau của một chiếc ô tô màu đen, sau đó hung hăng đẩy một cô gái trẻ vào trong xe, dường như là một vụ bắt cóc. Cảm thấy lo ngại, người phụ nữ định xuống xe để kiểm tra chiếc ô tô đáng nghi vấn nhưng dòng xe bắt đầu di chuyển khiến bà không thể xuống xe được. Người phụ nữ 68 tuổi cho rằng ngoại hình của cô gái này rất giống với Leah nên đã báo cảnh sát. Tuy nhiên sau đó, không có thám tử nào liên lạc lại với bà. Dù bà đã báo cáo lần thứ 2 nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng.

Hình ảnh Leah rời nhà đi làm do camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh Leah rời nhà đi làm do camera an ninh ghi lại.

Cho đến mới đây, một nữ cư dân mạng đã đăng tải một bức ảnh lên một diễn đàn thám tử nghiệp dư. Người phụ nữ cho biết, sau khi nghe về vụ mất tích của Leah, cô đã thử lên Google Maps tìm kiếm bằng chế độ hiển thị hình ảnh 3D và những gì tìm được đã khiến cô bị sốc.

Nữ cư dân mạng trên đã tìm thấy một bức ảnh trên Google Maps, được chụp vào tháng 3/2019, tức là khoảng một tháng sau khi Leah mất tích. Bức ảnh được chụp trong khuôn viên của một ngôi nhà lớn ở ngôi làng Eaton Bray, cách nơi ở của Leah khoảng 29 km. Trong bức ảnh xuất hiện bóng dáng của một người phụ nữ dường như đang bị nhốt trong nhà kho, nhìn ra ngoài thông qua cánh cửa song sắt.

Hình ảnh do Google Maps ghi lại được cho là của Leah.

Hình ảnh do Google Maps ghi lại được cho là của Leah.

"Tôi phóng to rồi lại phóng to nữa lên, tôi không thể tin vào mắt mình nữa. Tôi có thể nhìn thấy một cô gái đang bị nhốt trong nhà kho, nhìn ra cánh cửa lớn đang mở", người phụ nữ cho rằng cô gái trong ảnh rất giống bóng dáng của Leah.

Nữ cư dân mạng đã gửi bức ảnh này cho cảnh sát và họ xác nhận đang tiến hành điều tra. Thực chất, từ 2 năm trước, ngôi nhà và khu đất ở làng Eaton Bray này đã được cảnh sát khám xét nhưng không phát hiện điều gì khả nghi.

Leah và chị gái.

Leah và chị gái.

Người phát ngôn của cảnh sát địa phương cho biết: "Cảnh sát xác nhận họ đã nhận được một số hình ảnh vào tuần trước. Những hình ảnh này đang được các nhà điều tra xem xét liên quan đến vụ mất tích của cô gái trẻ Leah Croucher. Chúng tôi tiếp tục kêu gọi người dân hãy nhanh chóng liên hệ với cảnh sát nếu có bất kỳ thông tin nào có thể hỗ trợ cuộc điều tra".

Con gái ở nhà một mình, bố mẹ về chết đứng mở cửa nhà tắm thấy thanh niên khỏa thân
Phát hiện có người lạ trong phòng tắm của con gái, bố mẹ vô cùng sốc khi biết danh tính người này.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự