Thuê nhà trọ mới được 2 ngày, cô gái giật bắn người khi mở tủ quần áo

Ngày 13/08/2019 00:07 AM (GMT+7)

Quá sợ hãi khi phát hiện sự thật, cô gái đã không thể ở căn nhà đó thêm một ngày nào nữa.

Vào ngày 23/7, một cô gái tên Xiao Zhu (tên đã thay đổi) đã tìm được một căn nhà trọ và quyết định chuyển đến khu nhà này ở số 78, đường Zhangjiayuan, thành phố Du Trung, Trùng Khánh, Trung Quốc. Thấy căn nhà không tồi, lại có vị trí thuận lợi với công việc của mình, Xiao Zhu đã ký hợp đồng thuê nhà một năm với chủ nhà và đóng tiền đầy đủ.

Tới ngày 25/7, nhận thấy một số đồ đạc trong căn nhà trọ bị hư hỏng, Xiao Zhu đã quyết định vứt bỏ một số thứ để mua đồ mới. Trong lúc dọn dẹp, cô đã mở chiếc tủ quần áo và tá hỏa khi thấy một chiếc đầu người lòi ra ngoài. Chiếc đầu người còn nguyên tóc dài khiến Xiao Zhu vô cùng hoảng hốt và sợ hãi. Sợ có vụ án mạng, cô lập tức gọi cho người bạn thân nhờ giúp đỡ, sau đó gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Thuê nhà trọ mới được 2 ngày, cô gái giật bắn người khi mở tủ quần áo - 1

Cô Xiao Zhu vô cùng kinh hãi khi phát hiện đầu người trong tủ quần áo.

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra. Sau khi lôi những đồ vật trong tủ quần áo ra, cảnh sát xác nhận chiếc đầu người kia thực ra chỉ là một con búp bê bơm hơi. Thực chất, đây là một loại búp bê tình dục, có thể do người chủ cũ của căn nhà trọ để lại. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện bên trong nhiều kim tiêm, nghi là dụng cụ để tiêm chích ma túy.

Tất cả những tang vật này đều được đưa về đồn cảnh sát để điều tra và đảm bảo sự an toàn cho cô Xiao Zhu. Tuy nhiên, điều đó không làm cho cô gái này cảm thấy đỡ sợ hơn. Dù biết chiếc đầu người kia không phải là thật nhưng Xiao Zhu vẫn bị ám ảnh, đặc biệt là những thứ có liên quan tới chất cấm. Do đó, cô đã báo với chủ nhà rằng muốn trả lại căn phòng.

Thuê nhà trọ mới được 2 ngày, cô gái giật bắn người khi mở tủ quần áo - 2

Đó thực chất là một con búp bê bơm hơi.

Tuy nhiên, chủ nhà không đồng ý và nói rằng những đồ vật kia chỉ là người thuê trước để lại, không có gì đáng sợ cả. "Nếu không thích thì có thể vứt đi, tại sao phải làm ầm lên như thế chứ", người chủ nhà nói. Sau đó, người chủ nhà này nhất quyết không chịu nhận điện thoại của cô Xiao Zhu.

Không còn cách nào khác, cô Xiao Zhu phải liên lạc với người thân của chủ nhà trọ. Sau một hồi thương lượng, cô Xiao Zhu đã nhận lại được một nửa số tiền đặt cọc nhà, sau đó nhanh chóng rời khỏi nhà trọ, chấm dứt nỗi kinh hoàng của mình.

Thuê nhà trọ mới được 2 ngày, cô gái giật bắn người khi mở tủ quần áo - 3

Cảnh sát cũng phát hiện nhiều kim tiêm trong tủ quần áo.

Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán xôn xao về sự việc này: "Chủ nhà trọ quá vô trách nhiệm. Anh ta chỉ quan tâm tới tiền bạc chứ không để ý gì tới sự an toàn của người thuê nhà", "Đáng lẽ cô gái phải nhận được tiền bồi thường từ chủ nhà chứ không phải mất tiền oan như thế này", "Liệu đây có phải mánh khóe của chủ nhà để lừa người khác không?", "Thật tội nghiệp cho cô gái, được một phen hết hồn"...

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ
Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội