Thương tâm bé gái 10 tuổi tử vong bất thường, có vết thương nghi bị cắt ở cổ

Ngày 24/09/2018 09:06 AM (GMT+7)

Do có vết thương ở cổ quá nặng, mất nhiều máu nên cháu N. đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Ngay sau đó cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tối ngày 23/9, cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân khiến bé gái 10 tuổi tử vong ở xã Văn Luông, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 23/9, người dân bất ngờ phát hiện cháu Nguyễn Thị Khánh N. (SN 2008) có vết thương ở cổ (nghi do bị vật sắc nhọn gây nên) và chảy ra nhiều máu.

Ngay sau đó, cháu N. đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Trước cái chết bất thường của N., người thân đã báo sự việc tới chính quyền địa phương.

Thương tâm bé gái 10 tuổi tử vong bất thường, có vết thương nghi bị cắt ở cổ - 1

Hình ảnh gia đình chuẩn bị làm tang lễ và hiện trường nơi phát hiện cháu L. vẫn còn vết máu.

Trao đổi với chúng tôi, ông Tân Khai Hồng – Chủ tịch UBND xã Văn Luông xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn xã. Ông Hồng cũng cho biết, do tính chất sự việc nghiêm trọng, có nhiều điểm bất thường nên công an xã Văn Luông đã thông báo công an huyện Tân Sơn để điều tra, làm rõ.

Ngay khi nhận được tin báo, công an huyện Tân Sơn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Phú Thọ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của cháu N.

Theo thông tin ông Hồng cung cấp, gia đình cháu N. có hoàn cảnh khó khăn, bố và mẹ cháu N. đã ly hôn vài năm nay. Em ruột của cháu N. được gửi đi học tại làng trẻ SOS Phú Thọ. Bản thân N. ở cùng những người thân trong gia đình bao gồm các chú, các bác.

Bố cháu N. là anh Nguyễn Văn L. thường xuyên uống rượu chè, thỉnh thoảng có đi làm phụ hồ ở địa phương khác. “Anh L. mới về nhà được 10 ngày thì xảy ra sự việc trên. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Hồng nói.

Bé gái tử vong vì đỡ 6 nhát dao oan nghiệt cho mẹ và lá thư xin lỗi nghẹn ngào
Dù mới chỉ 11 tuổi nhưng bé gái đã làm điều mà không phải ai cũng làm được, đó là dùng chính thân mình để đỡ hộ mẹ 6 nhát dao oan nghiệt từ tay bố...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng