Tiệc sinh nhật "đậm mùi tiền" của cậu ấm con nữ đại gia gốc Việt trong biệt thự 800 tỷ đồng, dân tình chỉ biết "ước"

H.A - Ngày 01/10/2023 16:22 PM (GMT+7)

Sinh ra từ vạch đích, cuộc sống của Skyler - con trai của nữ tỷ phú gốc Việt Mimi Morris và ông xã doanh nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Với những ai thường xuyên quan tâm đến cuộc sống của giới thượng lưu trong và ngoài nước, chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Mimi Morris. Cô là nữ đại gia gốc Việt, phu nhân của tỷ phú Don Morris - CEO Morris Group International (Tập đoàn Quốc tế Morris).

Mới đây, hình ảnh từ bữa tiệc sinh nhật cậu con trai của cặp đôi được chia sẻ khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ vì sự xa xỉ “sặc mùi tiền". Theo đó, bữa tiệc được tổ chức trong căn biệt thự có sân vườn rộng rãi của gia đình, ước tính giá trị của ngôi nhà này khoảng 800 tỷ đồng.

Tiệc sinh nhật amp;#34;đậm mùi tiềnamp;#34; của cậu ấm con nữ đại gia gốc Việt trong biệt thự 800 tỷ đồng, dân tình chỉ biết amp;#34;ướcamp;#34; - 1

Vợ chồng tỷ phú Mimi Morris tổ chức sinh nhật tròn 10 tuổi hoành tráng cho con trai cưng

Vợ chồng tỷ phú Mimi Morris tổ chức sinh nhật tròn 10 tuổi hoành tráng cho con trai cưng

Không gian được trang trí theo concept của một hãng hàng không với tông màu xanh và trắng chủ đạo. Và không thể thiếu là những quầy phục vụ đồ ăn, hoạt động vui chơi, chụp ảnh…cho khách mời đến dự.

Nữ tỷ phú cùng ông xã lên đồ lộng lẫy, xuất hiện bên cậu con trai Skyler nhân dịp tròn 10 tuổi. Đáng chú ý, Mimi Morris còn khoác một chú trăn lên cổ khi xuất hiện trước quan khách và “quẩy" hết mình trong sinh nhật con trai cưng.

Tiệc sinh nhật amp;#34;đậm mùi tiềnamp;#34; của cậu ấm con nữ đại gia gốc Việt trong biệt thự 800 tỷ đồng, dân tình chỉ biết amp;#34;ướcamp;#34; - 3

Bữa tiệc được diễn ra trong không gian rộng rãi ở biệt thự sân vườn 800 tỷ của gia đình

Bữa tiệc được diễn ra trong không gian rộng rãi ở biệt thự sân vườn 800 tỷ của gia đình

Hầu như mỗi năm vào dịp sinh nhật, gia đình tỷ phú Mimi Morris đều tổ chức hoành tráng cho con theo những concept khác nhau, rất xa xỉ, đậm chất thượng lưu.

Được biết bé Skyler chào đời vào năm 2013, năm nay vừa tròn 10 tuổi. Là em bé “sinh ra ngậm thìa vàng", cuộc sống của Skyler luôn xoay quanh sự hào nhoáng, giàu có và xa xỉ, đồ hiệu xe sang. Skyler sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và gương mặt điển trai tuấn tú.

Tiệc sinh nhật amp;#34;đậm mùi tiềnamp;#34; của cậu ấm con nữ đại gia gốc Việt trong biệt thự 800 tỷ đồng, dân tình chỉ biết amp;#34;ướcamp;#34; - 5

Mỗi năm vào dịp sinh nhật, bé Skyler đều được bố mẹ tổ chức đón tuổi mới rất hoành tráng

Mỗi năm vào dịp sinh nhật, bé Skyler đều được bố mẹ tổ chức đón tuổi mới rất hoành tráng

Mimi Morris có xuất thân khiêm tốn, trong một gia đình nghèo cùng 7 anh chị em khác. Cô trải qua thời thơ ấu thiếu thốn trước khi sang Mỹ và từng bước thay đổi cuộc đời. Kết hôn với tỷ phú Don Morris hơn mình 22 tuổi, Mimi Morris bước chân vào giới thượng lưu, làm phu nhân hào môn với cuộc sống đáng mơ ước.

Tập đoàn Quốc tế Morris có hàng ngàn nhân viên và hệ thống văn phòng, nhà xưởng trên toàn cầu. Giá trị tài sản của Mimi Morris không được thống kê chính xác, nhưng theo một số nguồn tin, chồng của cô ước tính sở hữu khối tài sản khoảng 800 triệu USD, cùng với các hợp đồng trên sóng truyền hình thực tế, kinh doanh, người mẫu quảng cáo, giá trị tài sản chung của hai vợ chồng có thể chạm ngưỡng 1 tỷ USD.

Tiệc sinh nhật amp;#34;đậm mùi tiềnamp;#34; của cậu ấm con nữ đại gia gốc Việt trong biệt thự 800 tỷ đồng, dân tình chỉ biết amp;#34;ướcamp;#34; - 7

Vẻ đẹp của Mimi Morris ở tuổi ngoài 50

Vẻ đẹp của Mimi Morris ở tuổi ngoài 50

Mimi Morris từng chia sẻ, với cô, gia đình là điều quan trọng nhất. Dù sống trong nhung lụa giàu sang nhưng Mimi Morris không cần người giúp việc, cô tự chăm lo cho các con và tổ ấm của mình.

Thời gian vừa qua, Mimi Morris thường xuyên về Việt Nam tham dự các chương trình, cuộc thi về nhan sắc, tổ chức những bữa tiệc xa xỉ để gặp gỡ những doanh nhân, người nổi tiếng. Dù bước sang tuổi ngoài 50 nhưng nhan sắc của nữ tỷ phú vẫn thu hút với vóc dáng nóng bỏng và vẻ đẹp trẻ trung.

Cuộc sống hiện tại của đại gia Hoàng Kiều - người tình một thời của Ngọc Trinh - ra sao khi không còn là tỷ phú USD?
Đại gia Hoàng Kiều là tỷ phú Mỹ gốc Việt, từng gây chú ý vì dự án dở dang và các mối quan hệ đời tư đã không còn nằm trong danh sách tỷ phú của Forbes.

Đại gia tỷ phú

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú