Tiết kiệm hơn 80 triệu để làm đám cưới, chàng trai phát hiện sự thật không ngờ về bạn gái

Ngày 12/07/2019 10:30 AM (GMT+7)

Cặp đôi đã yêu nhau từ hồi còn đi học và chuẩn bị làm đám cưới vào cuối tháng 7 này nhưng một sự cố không ngờ đã xảy ra.

Chia sẻ trên một nhóm Facebook, một chàng trai giấu tên người Malaysia nói rằng anh đang vô cùng hào hứng và hạnh phúc để chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 27/7/2019. Anh và bạn gái đã quen và yêu nhau từ hồi còn đi học. Hai người cũng đã đính hôn từ 2 năm trước.

Vì gia đình không khá giả gì nên để tổ chức một đám cưới tử tế và khiến bạn gái hài lòng, chàng trai trẻ đã phải tiết kiệm tiền suốt 2 năm qua và cuối cùng nhận được 15.000 RM (hơn 84 triệu đồng). Chàng trai nói rằng anh đã phải làm việc vô cùng chăm chỉ và chắt bóp từng đồng một, thậm chí chỉ dám ăn bánh quy vào bữa trưa, sau đó về nhà để tự nấu bữa tối.

Tưởng như những nỗ lực ấy sẽ được đền đáp bằng một đám cưới trong mơ với người mình yêu nhưng khi chỉ còn hơn nửa tháng nữa là tới ngày trọng đại, chàng trai bất ngờ phát hiện ra một bí mật không tưởng. Anh đã vô tình tìm thấy một đoạn băng sex cho thấy bạn gái mình đang làm "chuyện ấy" với người đàn ông khác.

Tiết kiệm hơn 80 triệu để làm đám cưới, chàng trai phát hiện sự thật không ngờ về bạn gái - 1

Chàng trai phát hiện băng sex của bạn gái với người khác ngay trước thềm đám cưới (Ảnh minh họa)

Khi phát hiện điều này, chàng trai bị sốc nặng và suy sụp. Anh không thể ngờ người con gái mình yêu bao nhiêu năm nay lại lừa dối mình từ đằng sau. Mặc dù không biết đoạn băng sex đó diễn ra khi nào nhưng điều đó vẫn không thể chấp nhận được. Vừa đau khổ vì bị "cắm sừng", chàng trai còn lo lắng và tức giận hơn nữa khi đã đặt trang phục cưới, tiệc cưới và thậm chí gửi cả thiếp mời cho khách.

"Tôi đã không biết phải làm gì. Tôi suy sụp và tuyệt vọng. Tôi cảm thấy muốn chết quách đi vì không thể sống trong thế giới tàn khốc này được nữa", chàng trai chia sẻ.

Tuy nhiên, chàng trai cũng khẳng định rằng anh không muốn đổ lỗi cho bạn gái vì không chung thủy mà vẫn nhận trách nhiệm về mình vì đã thất bại trong mối quan hệ của cả hai. "Một phần lỗi lớn là ở tôi. Tôi đã quá chú tâm vào công việc và đôi khi lờ cô ấy đi. Khi cô ấy gửi tin nhắn, hàng giờ sau tôi mới trả lời lại. Tôi không thể tập trung vào công việc nếu xem điện thoại quá nhiều", chàng trai nói.

Cư dân mạng Malaysia hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện của chàng trai trên. Hầu hết mọi người đều cho rằng lỗi là ở cô gái vì đã lừa dối, phụ bạc và không thông cảm cho công việc của bạn trai.

Lẻn đi ân ái khi du lịch cùng gia đình bạn gái, chàng trai ngỡ ngàng với người nằm bên
Chàng trai đã trốn vào phòng để ôm ấp và "ân ái" với bạn gái. Tuy nhiên không lâu sau đó, anh đã sốc nặng khi khám phá ra sự thật.
Khánh Hằng (Dịch từ WOB)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng