Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé

H.M - Ngày 29/12/2020 12:15 PM (GMT+7)

Những hình ảnh hồi bé của loạt richkid Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ bởi nhan sắc được “khẳng định” từ nhỏ.

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn là một siêu rich kid nổi đình đám ngang với những ca sĩ - diễn viên showbiz. Cô nàng là ái nữ nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn với cuộc sống nhung lụa từ bé. Tiên Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của bản thân và được nhiều người ngưỡng mộ.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 1

Gần đây, rich kid đình đám này đã bật mí một bức ảnh chụp chính mình hồi nhỏ. Theo đó, bức ảnh này được chụp khi cô mới khoảng 3 tuổi. Mặc dù bây giờ đã có rất nhiều điểm trên khuôn mặt thay đổi, nhưng những đường nét đặc trưng khiến những người ngưỡng mộ ái nữ nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận ra cô ngay tức khắc.

Trong bức ảnh, cô nàng rich kid diện chiếc váy nhung màu đỏ hoa đen xinh xắn, tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh cây hoa. Với nụ cười tự nhiên, khuôn mặt tròn và mái tóc dài ngang lưng khiến nhiều người ấn tượng với hình ảnh Tiên Nguyễn khi còn bé.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 2

So với hình ảnh hiện tại, nhiều người cho rằng cô nàng đã “dậy thì thành công” khi giờ Tiên Nguyễn sở hữu thần thái ngút trời hơn hẳn khi bé.

Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn và em trai Henry Nguyễn

Trước khi cô em gái Tiên Nguyễn chia sẻ hình ảnh hồi nhỏ thì 3 người anh em của cô nàng là Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn cùng Henry Nguyễn cũng đã công khai bức ảnh thuở bé khiến dân tình trầm trồ với vẻ soái ca từ nhỏ.

Là những người anh em trai sinh ra trong gia đình quyền lực, giàu có, nổi tiếng không kém ngôi sao hạng A nên rất nhiều người tò mò. Thiếu gia doanh nhân Phillip Nguyễn đã chia sẻ hình ảnh của 3 anh em trai nhà mình thời thơ bé.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 3

Đây là lần hiếm hoi những hình ảnh của 3 chàng thiếu gia “triệu đô” được tiết lộ. Ngay từ bé, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn và em trai Henry Nguyễn đã là những cậu bé vô cùng khôi ngô, tuấn tú, ăn mặc rất thời trang.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 4

3 anh em con trai nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - bố chồng của Hà Tăng có 2 người vợ và 8 người con. Với người vợ đầu là bà Cristina Serrano - cháu họ của cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos, họ có 6 người con trong đó có 3 trai, 3 gái. Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn là con trai của người vợ đầu, Henry (Hiếu Nguyễn) là con của ông Johnathan và người vợ thứ 2 - cựu diễn viên Thủy Tiên.

Anh em Phan Thành - Phan Hoàng

Phan Thành và Phan Hoàng là con của đại gia Phan Quang Chất, ông chủ trung tâm Sài Gòn Square, dĩ nhiên anh cũng trở thành chàng thiếu gia nổi tiếng nhất nhì Sài thành. Mức độ sang chảnh của anh chàng này như thế nào đều được lộ rõ trong bộ sưu tập toàn xế xịn với giá trị lên đến vài chục tỷ đồng.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 5

Hai anh em thiếu gia Phan Thành - Phan Hoàng không có sự thay đổi quá lớn theo thời gian

Hai anh em thiếu gia này cũng để lộ hình ảnh hồi nhỏ hiếm hoi. So với nhan sắc hiện tại, cặp anh em này hầu như không có gì thay đổi.

Nguyễn Tuấn Hải

Nguyễn Tuấn Hải là thiếu gia Việt kiều được nhiều người biết đến trong giới kinh doanh. Theo một số nguồn tin, anh còn là em trai của vợ "Shark" Hưng (nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ).

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 6

Nguyễn Tuấn Hải sở hữu ngoại hình điển trai không kém ca sĩ, diễn viên

Tên tuổi chàng thiếu gia Hà thành được mọi người chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò với hot girl Ngọc Thảo. Nhưng cả hai đã đường ai nấy đi sau gần 1 năm bên nhau.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 7

Tấm ảnh thuở nhỏ đã chứng tỏ nhan sắc của anh chàng đã nổi bật từ bé

Hình ảnh hồi nhỏ của Tuấn Hải chứng minh thiếu gia này sở hữu nhan sắc “không phải dạng vừa” từ bé.

Con trai “bầu” Hiển - Đỗ Quang Vinh

Đỗ Quang Vinh – con trai cả của Chủ tịch Tập đoàn T&T Group và ngân hàng SHB Đỗ Quang Hiển là một trong những nhân vật thuộc thế hệ F2 sáng giá nhất trong các gia đình tỉ phú hiện nay tại Việt Nam.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 8

Đỗ Quang Vinh - con trai tỉ phú Đỗ Quang Hiển

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 9

Gương mặt sáng sủa và lém lỉnh từ nhỏ

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 10

Cậu bé Quang Vinh tạo dáng rất tinh nghịch

Sau 12 năm sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài, con trai cả của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - Đỗ Quang Vinh vẫn muốn về nước cống hiến và hiện tại đã "hạ cánh" tại Việt Nam khi đảm nhiệm vị trí Phó giám đốc Khối bán lẻ tại SHB.

Khi tự nhận xét về mình, doanh nhân trẻ Đỗ Quang Vinh cho rằng, anh không có thú đam mê với siêu xe, đồ hiệu… Đơn giản là anh không thích những thứ hào nhoáng đó. Bởi vì đẳng cấp của con người không đánh giá qua bề ngoài mà phải từ tư duy trí óc, từ cách nói chuyện và cách thể hiện của họ.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 11

Má lúm đồng tiền khiến Quang Vinh rất duyên dáng, dễ thương

Từ nhỏ, Đỗ Quang Vinh đã có vẻ lém lỉnh, thông minh, sáng sủa và đặc biệt là má lúm đồng tiền rất duyên dáng.

Nguyễn Thế Anh

Nguyễn Thế Anh (SN 1990) là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – một trong những nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 12

Vị thiếu gia này từng là du học sinh ở Mỹ với thành tích học tập khá tốt. Anh đã đạt Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và từng làm chủ một công ty ở California. Hiện tại, anh đã về Việt Nam tiếp tục thừa kế công việc của gia đình.

Năm 2015, Nguyễn Thế Anh dính nghi vấn tình cảm với Á hậu Huyền My. Lúc này Thế Anh vẫn còn là du học sinh tại Mỹ nhưng sở hữu khối gia tài kếch xù. Thiếu gia nhà họ Nguyễn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt nam tính không thua kém ngôi sao giải trí nào.

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 13

Từ nhỏ, Thế Anh có hơi mũm mĩm một chút

Tiết lộ ảnh thơ ấu của con đại gia Việt: Người “dậy thì thành công”, người soái ca từ bé - 14

Lớn lên, những đường nét trên gương mặt bắt đầu trở nên góc cạnh hơn

Những bức ảnh thuở nhỏ của vị thiếu gia này cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét anh chàng có gương mặt gây ấn tượng với đường nét rất nam tính.

Theo doanh nhân Đặng Thanh Hằng, con trai bà là một người con ngoan ngoãn, hiền lành và sống tình cảm.

4 rich kid nhà đại gia từng nổi đình đám với cuộc sống xa hoa bây giờ ra sao?
Những rich kid - con nhà giàu Việt Nam này từng khiến dân tình xuýt xoa ghen tị bởi cuộc sống nhung lụa, ngập trong đồ hiệu và những món đồ xa xỉ.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật