Tiết lộ bất ngờ của hot boy trong đường bán dâm Adam Hòa

Ngày 01/12/2017 13:52 PM (GMT+7)

Ngoài 2 triệu tiền mua dâm trả cho môi giới, các “quý bà” còn hứa thưởng cho các “mỹ nam” nếu làm họ vui vẻ.

Ngày 1.12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự Lê Hồng Hòa (SN 1985, trú quán tại thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Tiết lộ bất ngờ của hot boy trong đường bán dâm Adam Hòa - 1

Lê Hồng Hòa tại cơ quan điều tra.

Trước đó, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) phát hiện cơ sở massage Adam Hòa tại ngõ Giếng (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) có biểu hiện hoạt động mại dâm trá hình. Chủ cơ sở Adam Hòa là Lê Hồng Hòa còn điều hành đường dây “mỹ nam” bán dâm cho cả khách nam và nữ.

Ngày 28.11, cảnh sát kiểm tra khách sạn ở quận Thanh Xuân, qua đó phát hiện 2 nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang bán dâm cho hai phụ nữ gần 40 tuổi. Các đối tượng thừa nhận, mua bán dâm do sự môi giới của Hòa.

Tiết lộ bất ngờ của hot boy trong đường bán dâm Adam Hòa - 2

Hòa tuyển những nhân viên đẹp trai, cao to làm nhân viên bán dâm.

Theo điều tra viên Phòng PC45 Công an Hà Nội thu lý vụ án, tại cơ quan điều tra, các nam nhân viên của cơ sở Adam Hòa khai nhận, thông qua các mối quan hệ xã hội trong giới đồng tính, họ đã làm quen với Hòa và tham gia hoạt động bán dâm.

“Các nhân viên tại cơ sở này đa số là người đồng tính”, điều tra viên Phòng PC45 Công an Hà Nội thông tin.

Theo điều tra, để có tiền các “mỹ nam” trong đường dây của Hòa là sẵn sàng bán dâm cho cả khách nam đồng tình lẫn khách nữ là những “quý bà” trung tuổi, hoặc đang trong độ tuổi hồi xuân. Số tiền bán dâm Hòa và “mỹ nam” sẽ ăn chia theo tỷ lệ Hòa hưởng 40% còn các trai bán dâm hưởng 60%.

Ngày 28.11, hai phụ nữ là chị Phương (41 tuổi) và Ly (37 tuổi) liên hệ với Hòa đặt vấn đề cần 2 “mỹ nam” bán dâm cho mình.

Sau đó, Hòa đưa Văn và Nguyên tới gặp các “quý bà” tại một quán cà phê. Xem mặt hai “mỹ nam” của Hòa xong hai “quý bà” đồng trả cho Hòa số tiền 2 triệu đồng số tiền mua dâm.

Nhận được tiền, Hòa điều Văn đi phục vụ chị Phương, còn Nguyên phục vụ chị Ly. Hai cặp đôi đưa nhau vào một khách sạn ở quận Thanh Xuân “vui vẻ” thì bị Phòng PC45 và Phòng 4 Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, các “mỹ nam” quán Adam Hòa khai nhận, thông thường mỗi lần “đi khách” nữ họ được Hòa trả số tiền 1,2 triệu đồng. Ngoài số tiền “cứng” nhận từ Hòa, quá trình bán dâm nếu các “mỹ nam” phục vụ làm “quý bà” vui vẻ sẽ được thưởng thêm.

Tiết lộ bất ngờ của hot boy trong đường bán dâm Adam Hòa - 3

Cơ sở massage của Hòa ở ngõ Giếng (Hà Nội).

Sau khi bị cảnh sát phát hiện đang bán dâm cho “quý bà”, một trai bán dâm thổ lộ, trước khi hai người vui vẻ, các “quý bà” hứa hẹn sẽ thưởng riêng 3 triệu đồng nếu làm cho các chị vui vẻ. Tuy nhiên, khi chưa kịp nhận “thưởng”, họ bị cảnh sát kiểm tra phát hiện.

Theo điều tra viên thụ lý vụ án, nhân viên của cơ sở kinh doanh do Hòa điều hành ở nhiều tỉnh, thành phố. Các trai bán dâm không có nghề nghiệp, hám tiền nên về “đầu quân” cho Hòa để kiếm tiền ăn chơi tại các quán bar, sàn nhảy…

Về hai “quý bà” đi mua dâm, lý do được họ giải thích cho hành vi của mình là… mua dâm để giải quyết nhu cầu sinh lý.

“Hai trai bán dâm và hai nữ khách mua dâm đều bị xử phạt hành chính”, điều tra viên Phòng PC45 cho biết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ Adam Hòa bán dâm cho quý bà