Tiết lộ sốc về chủ mưu vụ 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt

Ngày 06/07/2018 10:25 AM (GMT+7)

Thì ra, kẻ chủ mưu vụ 11 người trong gia đình bị chết trong tư thế treo cổ, bịt mắt đã lên kế hoạch từ rất lâu và hắn cũng không phải là một người xa lạ.

Theo Hindustan Times đưa tin, kẻ chủ mưu vụ 11 người trong gia đình bị chết trong tư thế treo cổ, bịt mắt tại Delhi, Ấn Độ, chính là ông Lalit Bhatia, một doanh nhân 45 tuổi, cũng là một trong số những người đã chết vào hôm 1/7 vừa qua.

Hàng xóm của ông Lalit nhận xét rằng, ông là một người tốt bụng và dễ mến, thường xuyên giúp đỡ người khác. Do đó, không ai có thể ngờ rằng chính ông lại là người đưa cả gia đình vào chỗ chết.

Theo thông tin từ cảnh sát, ông Lalit đã từng tìm hiểu về linh hồn và cái chết. Theo những thông tin  có trong điện thoại của ông Lalit, cảnh sát phát hiện ông thường xuyên tìm kiếm và xem những chương trình huyền bí và ma quái trên Youtube và những trang web khác.

Tiết lộ sốc về chủ mưu vụ 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt - 1

Ông Lalit Bhatia được cho là chủ mưu của vụ án.

Điều tra viên cho rằng, những mẩu giấy viết tay nói về "sự cứu rỗi hàng loạt" được tìm thấy ở hiện trường chính là do ông Lalit viết. Bên cạnh đó, các nhà tâm lý học lại cho rằng, ông ta bị mắc chứng "rối loạn ảo tưởng".

Cảnh sát tin rằng, ông Lalit đã chuẩn bị ít nhất 10 ngày cho cuộc "tự sát hàng loạt" này của gia đình. Vào hôm xảy ra sự việc, ông ta đã cùng vợ là bà Tina trói tay, chân của các thành viên trong gia đình lại, sau đó bịt mắt và treo cổ họ lên giá sắt ở nóc nhà. 

Theo người dân địa phương, ông Lalit không hề thể hiện hành vi bất thường nào trước khi xảy ra sự việc. Lần cuối hàng xóm nhìn thấy ông Lalit là vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc, khi ông ta dắt chó đi dạo một lúc rồi quay trở về nhà. Có người đã nghe thấy tiếng con chó sủa rất dữ dội trong nhà vào đêm hôm đó, nhưng họ không tưởng tượng được sự việc nghiêm trọng tới mức đó.

Tiết lộ sốc về chủ mưu vụ 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt - 2

Tiết lộ sốc về chủ mưu vụ 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt - 3

Hiện trường vụ thảm án.

Cũng theo cảnh sát, sau khi kiểm tra máy quay an ninh, họ phát hiện ông Lalit và vợ đã có nhiều hành động đáng ngờ. Họ từng mang về nhà nhiều dụng cụ để thực hiện "nghi lễ treo cổ" trong khoảng thời gian từ ngày 23 đến ngày 30/6. Hơn thế nữa, cuốn sổ ghi chép của ông Lalit cũng ghi tường tận danh sách những việc mà ông cần hướng dẫn các thành viên trong gia đình làm theo mình. Điều này càng khẳng định hơn về việc ông Lalit chính là chủ mưu của sự việc.

Trước đó, vào sáng 1/7, cảnh sát Ấn Độ phát hiện 11 thành viên trong một gia đình đã tử vong, trong đó có 10 người bị treo cổ, bịt mắt. Do không có dấu hiệu súng đạn hay đột nhập từ bên ngoài, cảnh sát bước đầu xác định đây là một vụ tự tử tập thể vì mê tín. Hiện nay, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra thêm về vụ án.

Hé lộ chi tiết sốc vụ án 11 người trong gia đình chết với tư thế treo cổ, bịt mắt
Sau khi nhận được cuộc gọi từ người hàng xóm, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt và cảnh tượng sau đó khiến họ không khỏi rùng mình: 11 người trong một...
Khánh Hằng (Dịch từ HT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự