Tiểu tam 8X thích gửi ảnh mặc đồ lót ren, ăn dứa, hàu để "cuồn cuộn", còn công khai cà khịa chính thất "gây bão" MXH

HÀ ANH - Ngày 21/08/2022 09:44 AM (GMT+7)

Sau vụ “lòng xào dưa”, xuất hiện thêm tiểu tam 1989 ngoại tình với phi công 1992 gây bão trên MXH: "Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ lót ren".

Vụ ngoại tình “lòng xào dưa 30K” còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội tiếp tục lan truyền bài đăng phốt tiểu tam 8X giật chồng người khác gây phẫn nộ.

Nội dung bài đăng như sau: "Lòng xào vẫn chưa là gì so với tiểu tam 8X thích ăn hàu, dứa và đồ lót ren.

Chuyện kể về chị C., sinh năm 1989. Những tưởng ở độ tuổi này, chị phải là một con người trưởng thành, chín chắn vì chính chị cũng đã có con. Nhưng không, chị có đam mê giật chồng người khác, đam mê với chàng trai phi công trẻ sinh năm 1992 đã có vợ sinh năm 1996. Vì để chàng phi công mê đắm mình, chị ăn dứa, ăn hàu và có niềm đam mê mãnh liệt với đồ lót ren.

Bằng cách đó, anh chàng phi công mặc kệ tình cảm 3 năm yêu, 7 năm cưới và cậu con trai kháu khỉnh để theo chị. Chị sung sướng, chị tự hào và chị hay cà khịa chính thất. Bằng một cách nào đó, tất cả “con giáp thứ 13” đều tự cho mình cái quyền ghen ngược với chính thất, và chị C. không ngoại lệ”.

Những đoạn tin nhắn giữa tiểu tam và phi công 1992 được người vợ đăng tải

Những đoạn tin nhắn giữa tiểu tam và phi công 1992 được người vợ đăng tải

Kèm theo bài đăng là loạt hình ảnh (chủ yếu là hình chụp màn hình) đoạn tin nhắn được cho là giữa người chồng sinh năm 1992 và tiểu tam 1989. Tiểu tam hằng ngày vẫn nhắn tin mồi chài, chúc ngày mới, chúc ngủ ngon dưới hình thức “ảnh tế nhị”. Các biểu cảm đều trong trạng thái hững hờ, “mát mẻ” hết cỡ. Trong các đoạn tin nhắn với phi công, tiểu tam còn cà khịa chính thất, cho rằng đối phương không xinh đẹp bằng mình. 

Đặc biệt, trong những cuộc hội thoại “mùi mẫn” được chia sẻ, câu chuyện của cả 2 đều xoay quanh vấn đề “mây mưa”, cách làm sao gặp nhau để không bị lộ, bất ngờ nhất là sự bạo dạn của tiểu tam, bất chấp muốn gặp cho bằng được người tình ngay trong nhà riêng của mình. 

Đáng nói nhất, tiểu tam 1989 này rất tự hào về món “dứa, hàu, trứng sống” và thích mặc đồ ren. Vì quá si mê chàng “phi công”, cô gái này đã liên tục làm mới mình với sở thích ăn dứa và mặc đồ lót ren siêu mỏng để níu giữ. Cả hai dùng những lời lẽ rất thoáng đãng trong cuộc nói chuyện riêng mỗi khi đề cập đến vấn đề này. 

Bài đăng này do “chính thất” đăng tải trên trang cá nhân tối 20/8 và ngay lập tức "gây bão". Chị D. (huyện Yên Thắng, tỉnh Yên Bái) cho biết chị và chồng đã quen nhau 3 năm, cưới 7 năm, cả 2 kết hôn và có một cậu con trai nhỏ kháu khỉnh. Thế nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản anh chồng đi tìm “của lạ” và cặp kè với người phụ nữ lớn hơn mình 3 tuổi và đã có gia đình. 

Người vợ bày tỏ tiếc nuối khi để mối quan hệ ngoài luồng này kéo dài đến 4 năm. Chị quyết định công khai toàn bộ sự việc lên MXH để nhờ cư dân mạng đánh giá và giúp đỡ mình nên làm gì trong trường hợp này. 

Ngay khi thông tin "bùng nổ" trên MXH, rất nhiều "thánh soi" đã tìm ra tài khoản Facebook của cô nàng được cho là tiểu tam trong vụ việc. Được biết, tiểu tam sinh năm 1989, hiện đang ở xã Lục Yên, huyện Yên Thắng, tỉnh Yên Bái, có con nhỏ, đang làm nghề kinh doanh ở khu vực Lục Yên. Thông qua ảnh tự đăng tải, nhiều người không thể phủ nhận sự trẻ trung, xinh đẹp từ cô gái này.

Hầu hết các bình luận đều tỏ ra hết sức phẫn nộ trước sự “trơ trẽn” của tiểu tam sinh năm 1989 này và ra sức đòi lại công bằng cho người vợ.

Tiểu tam 8X thích gửi ảnh mặc đồ lót ren, ăn dứa, hàu để amp;#34;cuồn cuộnamp;#34;, còn công khai cà khịa chính thất amp;#34;gây bãoamp;#34; MXH - 2

"Ngày nào cũng hít drama kịch tính thế này, riết rồi không dám lấy chồng luôn ấy", chị Hòa Anh bình luận. “Em có chồng rồi còn sợ hơn nè chị ơi”, một tài khoản khác đáp trả.

"Tiểu tam này thật sự trơ trẽn hết cỡ luôn, còn rủ cả phi công về nhà riêng để "mây mưa" bất chấp nhà có người lớn thì kinh rồi. Các chị em nên xinh đẹp, tự chủ tài chính, không đến một lúc nào đó sốc không kịp ngáp. Đừng có mà ảo tưởng con cái, thời gian, tình cảm có thể níu giữ một người", tài khoản Ni Lương bày tỏ.

“Trời ơi sao mà bạo quá vậy, đúng là không còn giữ thể diện gì luôn. Mình đọc mà còn thấy đỏ mặt, bả thế này thì anh chồng có mà né đằng trời”, B.B.M bình luận.

Hiện drama tiểu tam thích ăn dứa và mặc đồ lót ren siêu mỏng cặp kè với phi công đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước sự tấn công dữ dội từ CĐM, tài khoản Facebook của tiểu tam đã “bốc hơi” ngay trong đêm còn bài đăng của “chính thất” cũng bị facebook gỡ. Chị D. cho biết bản thân sẽ còn tiếp tục công khai nhiều bằng chứng xác thực hơn và theo vụ việc này đến cùng.

Tiểu tam thích ăn lòng xào dưa 30k, trách chồng sức khỏe yếu, chê vợ của tình nhân lười xôn xao MXH
Theo nội dung loạt tin nhắn mùi mẫn giữa tiểu tam và chồng của chị Đ.H - người tố cáo vụ việc, đôi gian phu dâm phụ liên tục hẹn hò nhau ở nhà nghỉ rồi cùng nhau ăn món lòng xào dưa 30.000 đồng. Tiểu tam cũng trách chồng mình sức khỏe yếu, chê bai người vợ của tình nhân không chăm sóc gia đình.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phụ nữ ngoại tình