Tiểu tam là cô giáo mầm non thích ăn "lòng xào dưa 30K" và loạt vụ bóc phốt ngoại tình ầm ĩ MXH trong năm 2022

THÀNH GIANG - Ngày 12/12/2022 14:31 PM (GMT+7)

Trong năm vừa qua, không ít vụ lùm xùm liên quan đến tiểu tam, ngoại tình liên tục xảy ra gây xôn xao cõi mạng. Rầm rộ nhất phải kể tới vụ tiểu tam là cô giáo mầm non thích ăn "lòng xào dưa 30K" và loạt tin nhắn nhạy cảm được tung lên MXH.

Lòng xào dưa 30k và hàng loạt tin nhắn ngoại tình của cô giáo ở Thái Bình

Lòng xào chưa chính là món ăn được nhắc đến nhiều nhất trong năm vừa qua, liên quan đến vụ bắt ghen lùm xùm.

Lòng xào dưa là món ăn được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội năm 2022

Lòng xào dưa là món ăn được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội năm 2022

Theo đó, vào ngày 18/8, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh chụp màn hình đoạn trò chuyện giữa một người phụ nữ tên T.T.L và một người đàn ông đã có gia đình, thể hiện dấu hiệu mối quan hệ tình cảm bất chính.

Nội dung những đoạn chat qua lại khiến dân mạng dậy sóng khi phía người phụ nữ chủ động gửi hình ảnh nhạy cảm, nhắc đến các món ăn, đặc biệt là lòng xào dưa. Thông tin này nhanh chóng nhận được dân mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" kèm theo những bình luận trái chiều.

Tin nhắn qua lại giữa một giáo viên và người đàn ông đã có gia đình

Tin nhắn qua lại giữa một giáo viên và người đàn ông đã có gia đình

Được biết, “chính thất” là chị Đ.H đã vạch trần mối quan hệ vụng trộm của chồng với nhân tình. Người phụ nữ nhắn tin nhạy cảm qua lại là một giáo viên cũng đã có gia đình riêng nhưng trách chồng sức khỏe yếu, ra ngoài cặp kè chồng người khác. Cặp đôi “tâm đầu ý hợp” thường xuyên trốn gia đình để đi nhà nghỉ, ăn món lòng xào dưa.

Sau khi những thông tin bị phanh phui, chị T.T.L đã xin nghỉ việc tại một trường mầm non trên địa bàn tỉnh Thái Bình với lý do để giải quyết việc cá nhân. Trong bản kiểm điểm và giải trình về loạt tin nhắn gây xôn xao dư luận, chị T.T.L cho biết chỉ là trêu đùa, không ngờ đi xa đến vậy, đồng thời cảm thấy sốc, suy sụp tinh thần dẫn đến quyết định nghỉ việc.

Chồng gọi vợ là "con la già", “ngu không biết gì”, tiểu tam lên tiếng chỉ là dàn dựng

Tiếp tục là hình thức "bóc phốt" chồng ngoại tình qua tin nhắn. Cụ thể trong vụ việc lần này, người chồng dù đã có vợ con nhưng thường xuyên đi sớm về khuya với bồ nhí, đặc biệt còn rủ nhân tình "cùng sinh con", gọi vợ là "con la già" và "ngu không biết gì". Thậm chí còn tiếc nuối, giá như được gặp tiểm tam trước vợ.

Chồng gọi vợ là con la già, chuyển tiền cho nhân tình bồi thường khách hàng phẫu thuật hỏng

Chồng gọi vợ là "con la già", chuyển tiền cho nhân tình bồi thường khách hàng phẫu thuật hỏng

Cô nàng tiểu tam là chủ của một thẩm mỹ viện, cắt mí hỏng cho khách bị yêu cầu đền bù thì được nhân tình chi hẳn 50 triệu bồi thường.

Trong hàng loạt tin nhắn giữa người đàn ông và tiểu tam được tung ra, cặp đôi liên tục nhắc đến chuyện gặp gỡ nhau làm "chuyện ấy", nói lời nhớ nhung và gửi ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, tiểu tam vẫn cẩn thận nhắc người đàn ông nên giấu kín để chính thất không phát hiện ra. Theo một số thông tin, câu chuyện này xảy ra tại Quảng Ninh.

Sau khi bị "bóc phốt" trên mạng xã hội, một người phụ nữ tên Đ.L - chủ cơ sở thẩm mỹ, bị cho là "tiểu tam" lên tiếng đính chính, khẳng định tất cả chỉ là dàn dựng, bị người xấu hãm hại. Trên trang cá nhân, người này bức xúc: “Mình đang bị bọn xấu chạy quảng cáo vi phạm pháp luật trên các trang mạng xã hội. Mọi người nên cảnh giác để tránh bị lừa đảo. Tất cả tin nhắn và hình ảnh đều là giả. Trò bẩn của mấy tiểu nhân muốn hại mình”.

Người phụ nữ được cho là nhân tình lên tiếng khẳng định mọi chuyện là dàn dựng

Người phụ nữ được cho là nhân tình lên tiếng khẳng định mọi chuyện là dàn dựng

Ngoại tình với chồng của bạn thân 4 năm, liên tục xin tiền 

Tưởng chừng chỉ có trong phim nhưng chuyện bạn thân "cướp chồng" lại xảy ra ngoài đời thực. Theo đó câu chuyện cô gái ở Thanh Hóa lén lút ngoại tình với chồng của bạn thân bị phanh phui khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo chia sẻ, cặp bạn thân này chơi với nhau từ thời đại học. Nhưng tình bạn không thể thắng được tình yêu, mặc dù biết bạn thân lấy chồng nhưng cô gái kia vẫn phát triển mối quan hệ tình cảm với người đàn ông của bạn. Cả hai nhắn tin qua lại, thể hiện tình cảm yêu đương từ năm 2018, kéo dài đến hiện tại.

Những đoạn tin nhắn qua lại giữa cô bạn thân và chồng được chia sẻ

Những đoạn tin nhắn qua lại giữa cô bạn thân và chồng được chia sẻ

Đặc biệt "tiểu tam" còn liên tục đòi hỏi chồng của bạn thân chi tiền mua nhiều thứ, đồng thời dặn dò phải cẩn thận giữ kín mối quan hệ, không được cho vợ biết nếu không sẽ khổ.

Câu chuyện này khiến dư luận dậy sóng, nhiều người bày tỏ sự quan ngại trước mối quan hệ giữa chồng/vợ với bạn thân khác giới. Đồng thời thể hiện phẫn nộ trước sự trơ trẽ của cô bạn thân trong sự việc này, vì tình cảm cá nhân khiến cho một gia đình tan vỡ.

Chồng đi làm xa rồi tổ chức đám cưới luôn với cô gái khác, vợ nhận được câu trả lời: "Bị ép"

Chị M.T (Mường Khương, Lào Cai) vào một ngày đẹp trời bỗng nhiên phát hiện anh M. là chồng mình tổ chức đám cưới với người khác ở Tuyên Quang. Từ những hình ảnh được chia sẻ, chị M.T cho biết người đàn ông vẫn đang là chồng hợp pháp trên giấy tờ của mình làm hôn lễ linh đình với một cô gái mới 19 tuổi. Sau khi phát hiện sự việc, chị M.T đã liên hệ để hỏi chuyện thì nhận được câu trả lời là "bị ép", người chồng tệ bạc đề nghị viết đơn ly hôn và sẽ nuôi con chung.

Vợ ngã ngửa khi thấy chồng tay trong tay kết hôn cùng cô gái khác

Vợ ngã ngửa khi thấy chồng tay trong tay kết hôn cùng cô gái khác

Theo thông tin được bạn bè cung cấp, anh M. mồ côi từ nhỏ, sau đó kết hôn và ở rể tại nhà của chị M.T. Trong khoảng thời gian chung sống, họ có với nhau 2 người con. Anh M. sau đó quyết định rời Lào Cai xuống Bắc Ninh làm công nhân kiếm tiền, còn chị M.T ở nhà chăm vợ con. Tại đây, anh M. quen biết và phát sinh tình cảm với người phụ nữ khác rồi quyết định đám cưới dù vẫn đang có vợ.

Anh M. được cho nhờ người đóng giả bố mẹ, thuê nhà để đón đàng gái lên thăm nhằm hợp thức hóa việc kết hôn.

Người đàn ông ngang nhiên tổ chức đám cưới với người khác khi vẫn đang có vợ

Người đàn ông ngang nhiên tổ chức đám cưới với người khác khi vẫn đang có vợ

Xét về tình chắc chắn người đàn ông đã sai hoàn toàn khi khiến cho 2 người phụ nữ đau khổ. Còn về lý, anh M. vi phạm quy định pháp luật về hôn nhân 1 vợ 1 chồng. 

Chị chồng tố em dâu ngoại tình, cùng lúc "mập mờ" với 2 người đàn ông

Chị H. (Vĩnh Phúc) bức xúc lên tiếng tố em dâu P.M.T (26 tuổi) là giáo viên mầm non qua lại với hai người đàn ông đã có gia đình. Trong đó 1 người rất lớn tuổi, người còn lại là bác sĩ phó khoa bệnh viện lớn tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Chị T. đã đăng ký kết hôn...

Chị T. đã đăng ký kết hôn...

...nhưng vẫn ngoại tình với 2 người đàn ông và bị trả về nhà mẹ đẻ

...nhưng vẫn ngoại tình với 2 người đàn ông và bị trả về nhà mẹ đẻ

Cụ thể, chị T. đã làm lễ ăn hỏi và đăng ký kết hôn với em trai chị H. vào ngày 18/7/2022. Vì là con cháu trong nhà nên chị T. được gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng, chị chồng mua tặng đồ hiệu, đi du lịch nhiều nơi sang chảnh. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ hai bên họ hàng, chuẩn bị tổ chức đám cưới thì phát hiện ra sự việc động trời.

“Kẻ ngoại tình với T. là người đã có gia đình và cũng đã biết T. đã có chồng. Việc làm của T. và người đàn ông kia là hành vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức lối sống, phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, gây bức xúc và làm ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức, đơn vị mà những người này đang công tác" - chị H. chia sẻ.

Tiểu tam là cô giáo mầm non thích ăn amp;#34;lòng xào dưa 30Kamp;#34; và loạt vụ bóc phốt ngoại tình ầm ĩ MXH trong năm 2022 - 10

Những tin nhắn qua lại giữa chị T. với hai người đàn ông cùng lúc

Những tin nhắn qua lại giữa chị T. với hai người đàn ông cùng lúc

Chị H. cho biết gia đình có lần đã bắt quả tang em dâu và người đàn ông khác ở khách sạn, đưa về nhà bố mẹ đẻ thông báo sự việc, giao trả con gái để giáo dục lại. Theo chị H., những việc mà em dâu làm đi ngươc lại với đạo đức của một người giáo viên, đánh mất phẩm giá. Với những gì đã xảy ra, gia đình chị H. quyết định hủy bỏ đám cưới, không chấp nhận người như vậy làm dâu con trong nhà.

Vụ tiểu tam thích ăn lòng xào dưa 30K: Loạt tin nhắn nhạy cảm tiếp tục được tung lên khiến CĐM ngỡ ngàng
Trong tin nhắn, tài khoản Zalo Hoa Hồng Tím - được cho là của cô giáo L hỏi nhân tình của mình đã ngủ chưa. Sau đó cả hai bắt đầu nhắc đến chuyện nhạy...

Chồng ngoại tình

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vợ ngoại tình