Tiểu thư có 'chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốc': Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau

Ngày 10/04/2019 16:00 PM (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình danh giá, được "ngậm thìa vàng" từ nhỏ, chẳng có gì khó hiểu khi cô tiểu thư này có cuộc sống vô cùng sang chảnh, hàng hiệu chất đống.

Cuộc sống giàu có tới mức "ít ai bì kịp" của các tiểu thư con nhà giàu ở Trung Quốc đang thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông. May mắn sinh ra trong những gia đình "trâm anh thế phiệt", những cô tiểu thư này rất biết cách hưởng thụ cuộc sống khi liên tục đắp lên mình nhưng bộ đồ hiệu đắt tiền, tham gia vào các bữa tiệc hoành tráng hay khoe khoang sở hữu siêu xe, phi thuyền, chuyên cơ riêng... Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận tài năng của một số người. 

Xem thêm clip: Chương trình truyền hình thực tế Ultra Rich Asian Girls of Vancouver nói về cuộc sống sang chảnh của 5 tiểu thư Trung Quốc đang sống tại Vancouver

Trong số đó, không thể không kể đến cái tên Weymi Cho, một trong số những tiểu thư đình đám nhất Trung Quốc. Không chỉ xinh đẹp và giàu có, Weymi Cho còn được mệnh danh là tiểu thư có "chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốc".

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 1

Nàng tiểu thư Weymi Cho xinh đẹp.

Weymi sinh ra trong một gia đình danh giá thuộc giới kinh doanh ở Đài Loan. Bố mẹ Weymi muốn con gái học theo lối sống phương Tây nên khi cô mới 14 tuổi, họ đã gửi cô sang Vancouver, Canada để học tập. Nhờ đó, Weymi rất thành thạo tiếng Anh, giao tiếp chuẩn chỉnh với người bản ngữ. 

Sau khi tốt nghiệp trung học, Weymi đã tham gia một khóa đào tạo thiết kế thời trang tại Trung tâm nghệ thuật Blanche Macdonald. Cô dự định xuất bản tạp chí song ngữ của riêng mình về phong cách sống sang chảnh trong tương lai.

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 2

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 3

Thực tế trước đó, không nhiều người biết tới Weymi bởi cô sống khá thầm lặng. Nhưng kể từ sau khi chương trình truyền hình thực tế Ultra Rich Asian Girls of Vancouver, ghi lại cuộc sống sang chảnh của 5 tiểu thư Trung Quốc tại Vancouver (bao gồm Weymi, Pam, Chelsea, Ray, Diana), thì tên tuổi của Weymi mới thực sự vang xa. Hiện tại, cô có hơn 48.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, không có gì khó hiểu khi Weymi sở hữu cuộc sống vô cùng xa hoa và sang chảnh. Mỗi tháng, cô được bố mẹ chu cấp số tiền lên tới 500.000 USD (hơn 11,5 tỷ đồng) để tiêu xài. Người đẹp không ngần ngại mang về tủ đồ của mình những bộ váy vóc, quần áo, giày dép và túi xách đến từ những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Dior, Channel, Fendi, Hermes... Weymi phải dành hẳn một căn phòng riêng rộng lớn để đựng đồ đạc.

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 4

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 5

Bên cạnh đó, Weymi còn sở hữu một chiếc ô tô Maserati GranTurismo màu trắng với nội thất da màu đỏ và sống trong căn hộ siêu sang trị giá 4 triệu USD (hơn 92 tỷ đồng) nhìn ra cảng ở thành phố Vancouver, Canada.

Tháng 3/2016, Weymi từng "nổi đình nổi đám" sau khi mạnh tay chi hẳn 4.000 USD (hơn 92 triệu đồng) chỉ để chuẩn bị các loại đồ uống trong tiệc sinh nhật của chính mình. Bố mẹ của Weymi thậm chí còn hứa cho cô 500.000 USD để mở tạp chí riêng nói về phong cách sống sang chảnh.

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 6

Một góc tủ đồ hiệu đắt giá của Weymi.

Trên mạng xã hội, Weymi luôn đăng tải những bức ảnh hết sức xinh đẹp, chỉn chu và lộng lẫy. Giàu có và tài năng, cô còn có nét đẹp trời phú với khuôn mặt thanh thoát, làn da trắng, thân hình chuẩn như người mẫu cùng phong cách thời trang ấn tượng. Weymi còn được mệnh danh là tiểu thư có "chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốc". Từng có tin đồn rằng Weymi đã động chạm dao kéo thì mới có chiếc cằm đẹp đến vậy nhưng cô phủ nhận mọi thông tin và nói, ngay từ nhỏ cằm của mình đã như vậy.

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 7

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 8

Tiểu thư có amp;#39;chiếc cằm đẹp nhất Trung Quốcamp;#39;: Gia thế khủng, mua hàng hiệu như mua rau - 9

Một số hình ảnh khác của Weymi Cho.

Mặc dù có cuộc sống trong mơ và ngoại hình hoàn hảo, tuy nhiên Weymi nói rằng cô chưa từng nghĩ đến chuyện dấn thân vào làng giải trí. Weymi từng bị nhiều người chỉ trích vì thích khoe của, thích gây sự chú ý. Đáp lại những lời này, nàng tiểu thư nói: "Tôi chỉ sống cuộc đời của mình". Weymi hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, hưởng thụ cuộc sống.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Sống như bà hoàng, nhìn con trai còn bất ngờ hơn
Còn rất trẻ và có nhan sắc mỹ miều, cô thiên kim tiểu thư này khiến nhiều người tiếc nuối thay vì kết hôn và có con sớm như vậy.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật