Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ

DOÃN KỲ - Ngày 20/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Nhiều người nói đùa rằng chắc kiếp trước nàng tiểu thư này đã cứu cả thế giới nên kiếp này mới có một cuộc sống hoàn hảo đến vậy.

Nhắc đến thế hệ phú nhị đại ở Trung Quốc, không thể không nhắc đến cô nàng Vickybabyswl - ái nữ của một tỷ phú xứ Trung. Cô là một rich kid thứ thiệt nhưng đồng thời cũng được ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp như hot girl, cuộc sống sang chảnh và một cuộc hôn nhân viên mãn.

Vickybabyswl là một trong số những ái nữ nổi tiếng tại đất nước tỷ dân, được mệnh danh là "tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc". Biệt danh này quả thật không ngoa bởi Vickybabyswl sở hữu nhan sắc mỹ miều. Cô có đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng, gương mặt đẹp không góc chết và một thân hình chuẩn chỉnh. Vẻ đẹp của Vickybabyswl được rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ bởi nó mang đến nét dịu dàng, nhẹ nhàng và thanh thuần. Không chỉ vậy, Vickybabyswl còn có gu ăn mặc đậm chất rich kid, vừa thời trang vừa sang chảnh.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 1

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 2

Vickybabyswl là con gái của một tỷ phú đô la ở Trung Quốc, tuy nhiên cô không bao giờ tiết lộ danh tính gia đình mình. Thiên kim tiểu thư này hiện đang sống ở nước ngoài, vô cùng bí ẩn, chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân.

Mặc dù sống kín tiếng như vậy nhưng Vickybabyswl vẫn có một lượng khá lớn người hâm mộ. Cô có hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo và gần 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. 

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 3

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 4

Trước đây, Vickybabyswl khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu cuộc sống xa hoa như công chúa. Cô có sở thích sưu tầm hàng hiệu, du lịch ở những nơi sang chảnh, ăn những món ăn đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Tháng 12/2016, Vickybabyswl thông báo đã đính hôn khi đăng tải hình ảnh 2 bàn tay nắm lấy nhau rất chặt, kèm theo đó là cặp nhẫn đính hôn lấp lánh. Cuối tháng 12 năm đó, cặp đôi chính thức thành vợ chồng bằng một đám cưới không quá ồn ào.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 5

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 6

Bây giờ, nàng tiểu thư xinh đẹp càng khiến người ta ngưỡng mộ hơn nữa khi có cuộc sống hôn nhân mật ngọt bên người chồng điển trai, cũng là một thiếu gia giàu có. Cặp đôi chào đón cậu con trai đầu lòng, đặt tên là Jacob, vào tháng 6/2017. 

Giờ đây, Vickybabyswl không chỉ khoe túi hiệu, giày hiệu, những cuộc vui chơi đốt tiền trên du thuyền mà trở thành một "hot mom" dịu dàng bên con, một cô vợ trẻ đằm thắm bên chồng, gia đình nhỏ của họ lúc nào cũng tràn ngập niềm vui.

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 7

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 8

Sau khi lấy chồng sinh con, nhiều người nhận xét rằng nhan sắc của Vickybabyswl ngày càng lên hương, chỉ tăng lên chứ không hề giảm đi. Vẫn là gương mặt xinh đẹp ấy, thân hình cuốn hút ấy, Vickybabyswl giờ đây càng mặn mà và hấp dẫn hơn, thần thái không có gì để chê, đúng chuẩn "gái một con". 

Vickybabyswl vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội, nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Bên cạnh những tấm ảnh khoe cuộc sống giàu sang phú quý, những món đồ hàng hiệu tiền tỷ hay những chuyến du lịch đắt đỏ, Vickybabyswl cũng hạnh phúc khoe chồng con, những trải nghiệm lần đầu làm mẹ bên con trai hay những niềm vui nho nhỏ mà gia đình đem lại. 

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 9

Tiểu thư đẹp nhất giới siêu giàu Trung Quốc: Lấy chồng xong càng đẹp hơn, nhìn con trai ai cũng ngưỡng mộ - 10

Cư dân mạng cũng hết lời khen ngợi ngoại hình con trai Jacob của Vickybabyswl. Cả nàng tiểu thư và chồng mình đều sở hữu ngoại hình "cực phẩm" nên không có gì khó hiểu khi con trai của họ cũng có vẻ ngoài nổi bật, kháu khỉnh và điển trai, dự cũng sẽ trở thành một "hot boy" trong tương lai. Cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười của Vickybabyswl quả thực khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

Nữ đại gia thưởng nóng xe Bentley cho ai chịu kết hôn nhưng không một ai ứng tuyển giờ ra sao?
Mang vẻ ngoài xù xì và gai góc, nữ đại gia này từng đăng tin tuyển chồng nhưng không một ai dám ứng tuyển.

Nhân vật

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật