Tin 24h: Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai

Ngày 17/01/2020 19:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại cảnh "nóng" của thầy giáo và học sinh lớp 12 ở Trường THPT của huyện Đức Cơ, Sở GDĐT Gia Lai đã nhận được báo cáo chính thức vụ việc.

Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai

Cụ thể, vừa qua trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video nhạy cảm về quan hệ giữa thầy giáo và nữ sinh trường THPT trên địa bàn tỉnh Gia Lai, được cho là của Thầy giáo và học sinh Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ, Gia Lai.

Chiều ngày 16/01/2020, Sở GDĐT Gia Lai nhận được báo cáo của Trường THPT Nguyễn Trường Tộ về vụ việc.

Tin 24h: Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai - 1

Ảnh cắt từ video (Ảnh: Bá Tứ).

Nội dung báo cáo nêu: Sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã mời thầy giáo L.V.T.K. lên làm việc để làm rõ thực hư về đoạn video và yêu cầu làm bản tường trình. Qua bản tường trình, ông L.V.T.K. xác nhận có quan hệ yêu đương và quan hệ tình dục với N.T.T., học sinh lớp 12C3 và có quay đoạn video được đề cập.

Sau khi đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, học sinh N.T.T. đã nghỉ học từ ngày 13/01/2020.

Trong khi chờ kết quả điều tra của cơ quan Công an để xử lý theo đúng pháp luật, Sở GDĐT yêu cầu Hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với ông L.V.T.K. làm rõ sự việc, tiến hành các bước kỷ luật viên chức theo đúng quy định.

Điều tra vụ nữ sinh nhập viện sau cuộc "hỗn chiến" như phim hành động trong rừng cao su

Chiều ngày 17/1, thông tin từ Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang phối hợp với Ban giám hiệu 2 trường THPT Hương Khê và THPT Phúc Trạch để điều tra, xử lý 2 nhóm nữ sinh của 2 trường này tham gia đánh nhau gây xôn xao trên địa bàn.

Trước đó, vào trưa ngày 14/1, một đoạn clip được đưa lên mạng xã hội quay lại cảnh 2 nhóm nữ sinh khoảng 10 em đánh nhau ở một đồi trồng cao su. Hình ảnh từ clip cho thấy, ngay khi gặp mặt, cả hai nhóm đã lời qua tiếng lại. Bất ngờ, một nữ sinh đầu đội mũ bảo hiểm vung tay tát, bóp cổ đối thủ. Thấy bạn bị đánh, một nữ sinh khác nhảy vào can ngăn. Do áp đảo về số lượng nên nhóm nữ sinh chủ động gây sự đã đánh tới tấp nữ sinh can ngăn đánh bạn mình. Ngay cả khi nữ sinh này ngã xuống, nhóm nữ sinh chiếm số lượng đông hơn vẫn không buông tha, liên tục dùng chân tay tấn công.

Tin 24h: Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai - 2

Hình ảnh 2 nhóm nữ sinh đánh nhau (ảnh cắt từ clip).

Hậu quả của cuộc “hỗn chiến” này là một nữ sinh phải nhập viện sau đó.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận, nhiều bình luận đề nghị nhà trường, cơ quan chức năng phải điều tra, xử lý nghiêm minh.

Theo thông tin bước đầu, nhóm nữ sinh chiếm số đông là học sinh Trường THPT Phúc Trạch; còn nữ sinh phải nhập viện là T.T.L. học sinh lớp 10A9, Trường THPT Hương Khê. Nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định, do mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 nhóm khoảng 10 nữ sinh đã hẹn nhau ở một đồi trồng cao su thuộc thôn Đông Trà, xã Hương Trà, huyện Hương Khê để đánh nhau.

Giá vàng trong nước hôm nay 17/1

Giá vàng SJC hôm nay 17/1 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm nhẹ còn 43,05 triệu đồng/lượng (mua vào) nhưng tăng lên 43,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 17/1 giữ nguyên mức 43,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,35 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 17/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 42,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 43,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin 24h: Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 17/1 không có biến động.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 17/1 giữ nguyên, niêm yết mức 4.290.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.340.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 17/1 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giữ nguyên, niêm yết mức 4.305.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.350.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 17/1 niêm yết chiều mua vào 4.305.000 đồng một chỉ, bán ra 4.350.000 đồng một chỉ.

Lời khai của kẻ chém dã man người phụ nữ trước mặt con nhỏ ở Thái Nguyên

Ngày 16/1, lãnh đạo công an TP Sông Công (Thái Nguyên) cho biết, trước đây, chị H. và La Đình Hợi (SN 1983, trú tại xã Thượng Đình, huyện Phú Bình, Thái Nguyên) cùng làm việc tại một doanh nghiệp trên địa bàn.

Ngày 13/1, do mâu thuẫn tình cảm nên khi chị H. hẹn gặp Hợi, đối tượng này đã thủ sẵn dao trong người để tới điểm hẹn. Khi gặp chị H. tại cầu Cứng, Hợi đã dùng dao chém nạn nhân nhiều nhát rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tin 24h: Báo cáo chính thức vụ clip “nóng” của thầy giáo và nữ sinh cấp 3 ở Gia Lai - 4

Nghi phạm Hợi khai nhận tại cơ quan công an.

Như tin đã đưa, khoảng 8h30 ngày 13/1, người phụ nữ (trú tại xã Bình Sơn, TP Sông Công) chở bé gái 15 tháng tuổi đi xe máy qua cầu Cứng (thuộc địa bàn thành phố Sông Công) thì bị một người đàn ông chặn lại dùng dao chém trọng thương.

Một số người đi đường đã tới giúp đỡ đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời báo chính quyền địa phương.

Ngày 15/1, cơ quan công an cho biết, nghi phạm vụ án là La Đình Hợi đã bị bắt giữ.

Người phụ nữ tố hàng xóm ép làm nô lệ tình dục: Hắn dọa tung clip nóng ở trường con
Trong cuộc chia sẻ, người phụ nữ đau đớn kể lại quãng thời gian gần 2 năm bị người đàn ông ép phải quan hệ tình dục, nếu không làm theo sẽ bị đánh...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h