Vợ chồng và con tử vong: "Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhà"

Ngày 12/12/2017 15:24 PM (GMT+7)

Tối qua, hàng xóm vẫn thấy người chồng chạy xe gắn máy ra chợ mua mỳ tôm và thịt bò về nấu bữa tối.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng và con trai tử vong bất thường tại nhà riêng, chiều 12/12, tại hiện trường Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. 

3 nạn nhân được xác định trong cùng 1 gia đình gồm: ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim T. (SN 1973, vợ) và Nguyễn Thanh N.  (SN 2002, con trai).

Sự việc trên đã khiến người dân quanh con hẻm 78, đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM) bàng hoàng và tỏ niềm thương xót. 

Vợ chồng và con tử vong: amp;#34;Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhàamp;#34; - 1

Hàng xóm gia đình chị T.vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi nghe tin cả gia đình chị mất

Đứng một góc trên vỉa hè gần nơi xảy ra vụ việc, chị Thuý (32 tuổi) không giấu nổi nỗi buồn trước cái chết của gia đình hàng xóm. Chị kể: " Sáng sớm, tôi đi công chuyện qua nhà chị T. (người vợ) thấy cửa nhà khoá trái. Tôi nghĩ hôm qua họ bán hàng đến khuya nên không gọi cửa. Ngờ đâu, lúc về, mấy người hàng xóm đã nói vợ chồng chị cùng thằng nhóc chết rồi. Đến giờ, tôi vẫn không tin vào sự thật này! Thật xót xa". 

Theo tìm hiểu, gia đình chị T. trước giờ sống rất êm ấm, chưa hề có chuyện gì xích mích. Với hàng xóm, họ luôn hoà đồng và được lòng mọi người. "Vợ chồng chị ấy hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Thường ngày, anh chồng đi làm thợ hồ, còn chị ấy bán súp cua ngoài đầu hẻm. Họ có một thằng nhỏ đang học lớp 9, rất lễ phép. Ai trong xóm cũng yêu mến thằng bé", chị Thuý chia sẻ. 

Vợ chồng và con tử vong: amp;#34;Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhàamp;#34; - 2

Theo lời hàng xóm chị T., tối qua chị vẫn còn khoe chồng nấu mài với thịt bò cho cả nhà

Ông Lâm (54 tuổi, hàng xóm) cho biết, chiều tối qua vẫn nhìn thấy chồng chị T. phụ đẩy xe súp cua ra đầu hẻm bán hàng. Sau đó, người chồng chạy xe ra chợ mua thịt bò và mỳ tôm về nấu thức ăn tối.

"Cô ấy còn khoe với tôi tối nay chồng vào bếp nấu mỳ cho hai mẹ con. Vậy mà... giờ họ đã không còn trên thế giới này. Tôi không biết vì nguyên nhân gì mà họ lại tự tử. Nghĩ đến thằng nhỏ mà thấy tội quá". 

Nghe tin gia đình chị T. gặp chuyện xấu, chị Khánh (28 tuổi) liền chạy xe từ nhà xuống hỏi thăm. Chị bảo đến nơi nghe mọi người kể chuyện mà không tin. "Trước kia, chị ấy làm giúp việc cho gia đình tôi. Hồi Tết Nguyên đán 2017, chị ấy xin nghỉ rồi nói về chăm bố ruột đang bệnh. Đồng thời, chị mở quán bán súp cua buổi chiều phụ ông xã chăm con. 

Tuần trước, tôi vẫn lên nhà thăm vợ chồng chị T. và định nhờ Tết này chị ấy lên trông nhà vài bữa. Khi đó, tôi không thấy họ có gì bất thường. Không biết vì đâu mà cơ sự như vậy", chị Khánh xót xa. 

Vợ chồng và con tử vong: amp;#34;Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhàamp;#34; - 3

Ai cũng đặt câu hỏi vì đâu cả gia đình chị T nên cơ sự như vậy

Như đã thông tin, sáng ngày 12/12, một người thân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương, quận Thủ Đức, TP. HCM để thăm gia đình chị T. nhưng gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ điều chẳng lành, người này leo lên nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nên vội tri hô và báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an quận Thủ Đức, TP.HCM bước đầu cho biết do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên Công an quận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

Bùi Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM