Tin mới vụ mẹ nhốt con 11 tuổi: Bố mẹ đều không nhận, bé gái được gửi vào Trung tâm bảo trợ

Ngày 09/01/2017 14:56 PM (GMT+7)

Sau khi đón con về từ UBND phương Hoàng Liệt, hai mẹ con tiếp tục bị lạc nhau và lần này người mẹ đã không đến nhận con về.

Ông Tạ Văn Hải – Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt cho biết, hai mẹ con chị Trần Thị Hồng N. và cháu Võ Thu H (11 tuổi) lại vừa qua lạc nhau một lần nữa, nhưng lần này mẹ cháu H. vẫn chưa đến cơ quan chức năng để nhận lại.

Theo ông Hải, lần lạc mẹ thứ hai này thuộc địa phận phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Ngay sau khi phát hiện cháu H. bị lạc mẹ, các cán bộ công an phường Cổ Nhuế đã liên hệ với công an phường Hoàng Liệt để bàn giao lại cho chính quyền địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận cháu H., lực lượng công an đã báo cáo UBND phường và nhận bàn giao cháu H. về phường. “Ngay sau khi tiếp nhận từ phía công an phường, chúng tôi lo chu đáo và chăm sóc cho cháu để chờ mẹ cháu đến. Tuy nhiên, đến 10h cùng ngày, chúng tôi cử cán bộ đến nhà chị N. để gặp gỡ nhưng không thể liên lạc được”, ông Hải nói.

Tin mới vụ mẹ nhốt con 11 tuổi: Bố mẹ đều không nhận, bé gái được gửi vào Trung tâm bảo trợ - 1

Từ lâu hai mẹ con chị N. không quay về căn hộ ở Bán đảo Linh Đàm.

Về phía người thân cháu H., ông Hải cho biết dù đã nhiều lần liên lạc qua điện thoại, thậm chí đến tận địa chỉ gia đình bố cháu H. nhưng đều không nhận được hợp tác. “Chúng tôi đã tìm đến tận địa chỉ nơi bố cháu H. sinh sống nhưng đều không gặp được trực tiếp và cũng không liên lạc qua điện thoại được”, ông Hải cho hay.

Sau khi không liên lạc được với người thân của cháu H., chính quyền phường đã thống nhất với các ban ngành đưa cháu H. vào trung tâm bảo trợ xã hội III.

Cũng trong sáng 9/1, khi trở lại căn hộ nơi chị N., sinh sống, người dân ở đây cho biết kể từ sau lần thứ nhất hai mẹ con chị này bị lạc nhau họ đã không về nhà.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự