Tin nhắn động viên kèm gạo, khẩu trang,... của chủ phòng trọ khiến nhiều SV phải thốt lên câu này

Ngày 02/08/2020 16:00 PM (GMT+7)

Cô chủ một nhà trọ tại Đà Nẵng đã gửi dòng tin nhắn vô cùng dễ thương đến mọi người thuê trọ trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Dịch bệnh Covid-19 đang ngày một diễn biến phức tạp khiến nhiều người vô cùng lo lắng đặc biệt là đối với những học sinh sinh viên, thời điểm năm học mới đã cận kề, khoảng thời gian này cũng đang là kỳ hè cũng như thời điểm làm thêm nhộn nhịp của sinh viên.

Tin nhắn động viên kèm gạo, khẩu trang,... của chủ phòng trọ khiến nhiều SV phải thốt lên câu này - 1

Dòng tin nhắn động viên của cô chủ nhà trọ ở Đà Nẵng.

Nhận thấy điều này, nhiều người trên cả nước đã có những nghĩa cử cao đẹp trong việc tặng khẩu trang miễn phí, đồ ăn miễn phí hay giảm tiền thuê nhà cho sinh viên.

Cô chủ nhà trọ tại Đà Nẵng là một ví dụ điển hình. Cụ thể, cô chủ nhà đã gửi một tin nhắn vô cùng dễ thương đến mọi người thuê trọ, đồng thời, gửi tặng 22 phòng trọ những vật phẩm thiết yếu để động viên tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tin nhắn động viên kèm gạo, khẩu trang,... của chủ phòng trọ khiến nhiều SV phải thốt lên câu này - 2

Kèm theo đó là gạo, khẩu trang, dầu ăn, ... 

Cùng với những dòng tin nhắn động viên hết sức đáng yêu là những vật phẩm vô cùng thiết yếu như gạo, nước mắm, trứng gà, mì chính, đường, bột ngọt và khẩu trang. Tất cả đều được gói ghém kỹ càng và được cô chủ nhà lựa chọn nơi mua uy tín để các bạn sinh viên tránh ra đường giữa mùa dịch này.

Đọc được thông tin về câu chuyện này, nhiều sinh viên đã phải thốt lên "Cô chủ nhà trọ tốt nhất Vịnh Bắc Bộ".

Có lẽ không chỉ mình cô chủ nhà ở Đà Nẵng mà rất nhiều bạn sinh viên khác cũng nhận được những phần quà ấm lòng từ chủ nhà như vậy.

Tin nhắn động viên kèm gạo, khẩu trang,... của chủ phòng trọ khiến nhiều SV phải thốt lên câu này - 3

Nhiều sinh viên phải thốt lên "Cô chủ nhà trọ tốt nhất Vịnh Bắc Bộ". 

Trước đó, để chia sẻ bớt khó khăn với những người đi thuê trọ trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhiều chủ nhà trọ ở Đà Nẵng đã quyết định miễn, giảm tiền phòng trọ cho sinh viên và người lao động nghèo...

Có thể kể đến như chị Nguyễn Thị Hồng, chủ dãy trọ nằm ở khu B16.210 Phương Trang (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) cho biết, để chia sẻ bớt gánh nặng cho người lao động, sinh viên,… chị đã tự động miễn phí tiền phòng.

Dãy trọ nhỏ của chị Hồng là nơi tạm trú của một gia đình buôn bán ve chai, những sinh viên và nhân viên bán hàng. Bản thân chị Hồng một mình nuôi con nhỏ và dãy trọ này chính là nguồn thu nhập hằng tháng của chị.

Tuy nhiên, chứng kiến khách thuê trọ đang gặp khó khăn, chị Hồng vẫn quyết định không thu tiền trong thời gian này.

Quán mì treo biển đề nghị người Đà Nẵng không vào quán khiến dân mạng tranh cãi gay gắt
Cộng đồng mạng được phen tranh cãi gay gắt về hình ảnh một cửa hàng mì cay dán tại cửa ra vào dòng chữ: "Nếu là người Đà Nẵng hoặc từ Đà Nẵng trở về...
Theo Thủy Tiên (T/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng