Tin nóng: Bắt khẩn cấp người giúp việc bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nam

Ngày 23/11/2017 21:19 PM (GMT+7)

Chiều nay, Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Hàn – người được cho là có hành vi tát, đập đầu cháu bé hơn 1 tháng tuổi.

Chiều nay (23/11), Trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý ( Hà Nam) cho biết Cơ quan điều tra Công an TP Phủ Lý vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hàn (còn gọi là Hoàn, 58 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Bình Thượng, xã Yên Thọ, Ý Yên, Nam Định) – để điều tra làm rõ hành vi hành hạ cháu bé hơn 1 tháng tuổi.

Tin nóng: Bắt khẩn cấp người giúp việc bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nam - 1

Hình ảnh bà Hàn liên tục tát vào mặt đứa trẻ khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip

Như đã thông tin, vào chiều qua chị T.N.P ở tổ 2, phường Quang Trung, TP Phủ Lý sau khi kiểm tra lại camera an ninh của gia đình thì bàng hoàng phát hiện con gái chị mới được 1 tháng 17 ngày tuổi bị người giúp việc bạo hành dã man.

Những hình ảnh trong clip cho thấy người giúp việc liên tục dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung lên cao mặc cho cháu bé gào khóc khiến dư luận phẫn nộ. Sau khi phát hiện sự việc, gia đình đã trình báo vụ việc lên chính quyền, cơ quan chức năng.

Qua tìm hiểu, được biết người giúp việc này mới đến gia đình chị T.N.P. được gần 2 tháng. Trước đó, người giúp việc này cũng từng giúp việc cho một gia đình khác trong tổ dân phố 2, phường Quang Trung.

Tin nóng: Bắt khẩn cấp người giúp việc bạo hành bé gái 1 tháng tuổi ở Hà Nam - 2

Bà Hàn hiện đã bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra.

Theo gia đình anh N.V.M - nơi bà H. từng giúp việc, bà H. có giúp việc cho nhà anh một thời gian cách đây khoảng 2 năm. Khi đó vợ anh sinh con đầu lòng. Lúc cháu được hơn 2 tuổi đi học ở trường mầm non, bà H. không làm ở nhà anh nữa.

Anh M. cũng cho biết thêm, khi giúp việc ở nhà anh, bà H. chỉ lo công việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Con anh do mẹ anh chăm sóc. Gia đình thấy bà H. bình thường, không có vấn đề gì.

Gia đình bà H. ở xã Yên Thọ (Ý Yên, Nam Định), bà H. có chồng và 4 người con, hiện nhà vẫn ở quê.

Lê Phương - Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành