Tin nóng: Chân dung kẻ hãm hiếp, sát hại bé gái 6 tuổi chấn động tỉnh Sơn La

Ngày 12/12/2016 10:56 AM (GMT+7)

Sự việc xảy ra khiến cho dư luận xã Đứa Mòn rúng động bởi sự dã man của hung thủ, bởi từ trước đến nay, ở địa phương chưa bao giờ lại xảy ra một vụ việc kinh hoàng đến thế…

Công an tỉnh Sơn La vừa cho cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh đang tiếp tục điều tra và làm rõ hành vi giết người, hiếp dâm của đối tượng Quàng Văn Khoa (SN 1989, trú tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La). Nạn nhân của vụ việc trên là cháu Quàng Thị T. (SN 2010), trú tại bản Hin Pẻn.

Được biết, trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay sau khi xác định, Khoa chính là nghi can chính của vụ án, ngày 8/12, Công an tỉnh Sơn La đã ra lệnh bắt khẩn cấp với đối tượng này.

Theo thông tin từ Đại tá Lê Việt Trung, Trưởng Công an huyện Sông Mã thì tối ngày 5/12, gia đình cháu Quàng Thị T. không thấy cháu trở về nhà nên mọi người đổ xô đi tìm.

Mặc dù, người thân và những người trong bản tìm kiếm nhiều nơi mà thường ngày cháu T. thường sang chơi nhưng họ vẫn thể tìm được con, em mình. Sự việc được báo cáo chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã Đứa Mòn đã lập tức xuống hiện trường, tuy nhiên do trời tối, hơn nữa bản Hin Pẻn có nhiều rừng núi nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Tiếp tục quá trình tìm kiếm, những người dân bản Hin Pẻn phát hiện được cháu T. đang nằm dưới suối trong tình trạng tử vong. Trước những vết tích trên thân thể của cháu T. sự việc được báo cáo lên Công an huyện Sông Mã.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an huyện Sông Mã đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Quá trình xác minh thông tin, điều tra ban đầu, xác định đây là vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng, nên sự việc được báo cáo khẩn cấp lên Công an tỉnh Sơn La để tiếp tục điều tra làm rõ.

Được biết, sau khi tiếp nhận thông tin, ban Giám đốc Công an tỉnh Sơn La đã cử các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xuống địa bàn điều tra làm rõ. Công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường được thực hiện một cách nghiêm ngặt, khẩn trương với mục đích sớm tìm được nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân.

“Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, cháu Quàng Thị T. đã bị giết, hiếp, sau đó hung thủ ném xác cháu xuống suối Nậm Con để phi tang” – Đại tá Lê Việt Trung cho biết thêm.

Tin nóng: Chân dung kẻ hãm hiếp, sát hại bé gái 6 tuổi chấn động tỉnh Sơn La - 1

Đối tượng Khoa và con suối nơi phát hiện xác cháu T.

Sự việc xảy ra khiến cho dư luận xã Đứa Mòn rúng động bởi sự dã man của hung thủ. Theo những người dân xã Đứa Mòn thì từ trước đến nay, ở địa phương chưa bao giờ lại xảy ra một vụ việc kinh hoàng đến thế. Không chỉ có thế, nạn nhân của vụ án này vẫn còn nhỏ tuổi và gia đình tương đối khó khăn.

Bằng các phương pháp nghiệp vụ, chỉ trong một thời gian ngắn, cơ quan điều tra đã xác định được nghi can gây ra cái chết của cháu T. chính là Quàng Văn Khoa. Lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Khoa được thực hiện ngay sau đó.

Ngay sau khi bị bắt giam, khai thác nóng đối tượng, cơ quan công an có được những lời khai đầu tiền của kẻ thủ ác. Theo đó, trưa 5/12 Quàng Văn Khoa có đi uống rượu với một số người cùng bản.

Khoảng 17h cùng ngày, Khoa ra suối Nậm Con để đánh cá. Do biết Khoa nên cháu T. liền đi theo. Đánh cá được một lúc thì Khoa về trước còn cháu T. đi theo sau. Khi về tới gần nhà, Khoa đưa cháu T. lên nương sắn siết cổ cháu T. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm cháu T., phát hiện nạn nhân đã chết nên Khoa mang xác cháu gái này phi tang dưới suối Nậm Con rồi quay trở về nhà mình.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, Khoa hiện tại chưa có vợ, con. Bản thân đối tượng này là kẻ nghiện ma túy và từng có một tiền án liên quan đến hành vi vận chuyển, sử dụng trái phép chất ma túy. Kinh tế gia đình Khoa cũng thuộc diện khó khăn.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Sơn La tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo N.B
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự