Tin tức 24h: 4 người tử vong sau "bữa trưa kinh hoàng" ở nhà ông ngoại, Bộ CA vào cuộc

H.A - Ngày 29/12/2021 19:05 PM (GMT+7)

Hôm nay, Bộ Công an và Bộ Y tế đã về huyện Kim Động làm việc với các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ 4 người tử vong sau khi ăn bữa trưa cùng nhau.

5 diễn biến

Bộ Công an vào cuộc vụ 4 người tử vong sau bữa trưa tại Hưng Yên

Chiều 29/12, ông Bùi Văn Phúc, Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, tính đến thời điểm hiện tại đã có 4 nạn nhân tử vong sau khi ăn trưa cùng nhau tại nhà ông Nguyễn Văn S. ở xã Hùng An (Kim Động - Hưng Yên) vào trưa 26/12.

Tin tức 24h: 4 người tử vong sau amp;#34;bữa trưa kinh hoàngamp;#34; ở nhà ông ngoại, Bộ CA vào cuộc - 1

Theo cơ quan chức năng, trưa 26/12, ông Nguyễn Văn S. tổ chức bữa ăn gia đình. Mâm cơm hôm đó có 9 người gồm: vợ chồng ông S., gia đình hai con gái Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Thị Tình cùng nhiều cháu.

Sau bữa ăn, mọi người ra về. Đến tối cùng ngày, con trai 8 tuổi của chị Tươi và người con 4 tuổi của chị Tình xuất hiện tình trạng đau bụng, nôn mửa và tử vong tại nhà. Ngay sau đó, chị Tươi và chị Tình cũng gặp tình trạng tương tự. Dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng chị Tươi đã tử vong vào lúc 16h ngày 28/12. 

Trao đổi thông tin với báo Dân Trí, ông Bùi Văn Phúc cho biết, trong buổi ăn trưa 26/12, mặc dù chồng chị Tươi không tham gia ăn cùng. Tuy nhiên, khi đưa thi thể vợ từ Hà Nội về đến Trung tâm Y tế huyện Kim Động thì người này bị ngất và hiện đang trong tình trạng hôn mê sâu".

Cũng theo ông Phúc, đến hôm nay, chị Tình cũng không qua khỏi và đã tử vong. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. .

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/bo-cong-an-vao-cuoc-vu-4-nguoi-tu-vong-sau-bua-trua-tai-hung...

Chồng khóc gào bên thi thể vợ sau tai nạn giao thông ở TP Thủ Đức

Sáng 29/12, người phụ nữ chạy xe máy lưu thông trên đường Hoàng Hữu Nam hướng từ Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 về đường Nguyễn Văn Tăng. Khi còn cách ngã ba Mỹ Thành một đoạn (thuộc phường Tân Phú, TP Thủ Đức) thì xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều.

Va chạm khiến người phụ nữ ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Người chồng khóc gào trong ngây dại bên thi thể vợ

Người chồng khóc gào trong ngây dại bên thi thể vợ

Công an TP Thủ Đức có mặt điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Nhận hung tin vợ gặp nạn, người chồng nạn nhân chạy tới hiện trường khóc gào trong ngây dại khiến ai chứng khiến cũng không kèm được nước mắt.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.K.H (SN 1981, quê Bình Thuận).

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an làm rõ.

Nguồn: http://danviet.vn/chong-khoc-gao-ben-thi-the-vo-sau-tai-nan-giao-thong-o-tp-thu-duc-502...

Giá vàng hôm nay 29/12: Bất ngờ cắm đầu lao dốc

Thời điểm 8h30 sáng 29/12 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.805 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua. Hôm qua, đã có lúc giá vàng vọt lên tới 1.820 USD/ounce, tuy nhiên đột ngột đảo chiều ngay sau đó, thổi bay hơn 16 USD/ounce.

Giá vàng chạm mức cao nhất trong hơn một tháng qua, khi nhà đầu tư nhìn thấy những nguy cơ mới với tăng trưởng kinh tế toàn cầu từ sự gia tăng số ca mắc Covid-19 do biến chủng mới Omicron. Tuy nhiên, đà tăng đã bị chặn lại do áp lực từ đồng USD mạnh lên.

Bên cạnh đó, sau khi đạt được mức giá cao, kim loại quý còn phải chịu áp lực bán tháo chốt lời của các nhà đầu tư trước thềm năm mới. Giá quý kim vì thế không thể giữ nổi mức đỉnh vừa có được.

Nhà phân tích cấp cao tại Kitco Metals - Jim Wyckoff cho rằng, triển vọng của vàng trong quý đầu năm 2022 khá lạc quan. Lực đẩy chính vẫn sẽ là lạm phát. Vàng là công cụ truyền thống để phòng trừ lạm phát và bất ổn kinh tế - chính trị.

Hiện tại vẫn có nhiều chuyên gia lạc quan cho rằng, vàng sẽ tăng giá. Chuyên gia Frank Cholly đến từ RJO Futures kỳ vọng, thị trường vàng sẽ phục hồi, khởi sắc trong thời gian sắp tới. Giá vàng có thể đạt ngưỡng 1.815 USD/ounce khi hợp đồng tháng 2 được thông qua. Theo ông, kế hoạch tăng lãi suất của Cục dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vào năm 2022 sẽ làm thị trường biến động. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn định và giá vàng sẽ được kích hoạt.

Mặc dù vậy nhưng giới phân tích cho rằng giá vàng sẽ chỉ giằng co nhẹ trong tuần này, tuần giao dịch cuối cùng của năm 2021.

Giá vàng cắm đầu lao dốc

Giá vàng cắm đầu lao dốc

Ở thị trường trong nước, mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 60,75-61,47 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng so với phiên hôm qua.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 60,8-61,4 triệu đồng/lượng, chưa đổi so với chốt phiên trước.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 60,9-61,4 triệu đồng/lượng, giảm 30.000 đồng/lượng so với phiên liền trước.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-vang-hom-nay-29-12-bat-ngo-cam-dau-lao-doc-50202129128424467.htm

UBND TP HCM chỉ đạo khẩn vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong

Chiều 28-12, Văn phòng UBND TP HCM đã có công văn khẩn, truyền đạt ý kiến chỉ đạọ của Phó Chủ tịch Dương Anh Đức liên quan đến vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong ở Bình Thạnh.

Bé N.T.V.A. sinh năm 2013, thường trú tại phường ĐaKao, quận 1; tạm trú tại căn hộ số 16.05 Topaz 2, Saigon Pearl, số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong vừa qua.

Nhiều người và gia đình rất đau lòng và bức xúc trước cái chết tức tưởi của bé V.A.

Nhiều người và gia đình rất đau lòng và bức xúc trước cái chết tức tưởi của bé V.A.

Liên quan đến vụ việc trên, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Dương Anh Đức giao Công an Thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ sự việc, xử lý nghiêm các cá nhân có liên quan đến vụ việc.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp tục theo dõi, phối hợp và hướng dẫn UBND quận Bình Thạnh hỗ trợ, can thiệp, trợ giúp theo quy định tại Nghị định 56/2017; theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, tổng hợp báo cáo theo quy định.

Đồng thời, phối hợp với UBND quận, huyện và TP Thủ Đức tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về công tác bảo vệ, chăm sóc, phòng và chống bạo lực, xâm hại đối với trẻ em, không để vụ việc bạo lực trẻ em tương tự xảy ra trên địa bàn.

Sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM đã khởi tố bị can đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) về hành vi "Hành hạ trẻ em".

Võ Nguyễn Quỳnh Trang là người có quan hệ tình cảm với ba bé N.T.V.A. Cả ba sống chung ở căn hộ chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh. Tại cơ quan điều tra, Trang khai để dạy con của người tình, Trang mua roi mây về giấu trong căn hộ.

Ngày 22-12, Trang dạy bé V.A. học bài, bé V.A. làm sai thì bị Trang đánh. Phát hiện bé V.A. rơi vào tình trạng nặng nên Trang gọi cho cha bé về đưa đi bệnh viện nhưng bé đã không qua khỏi.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/ubnd-tp-hcm-chi-dao-khan-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-dan-de...

Phá đường dây lừa các thiếu nữ sang Campuchia ép làm gái massage, bán dâm

Ngày 29-12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng để tiếp tục điều tra về hành vi “mua bán người, tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép và đưa người ra nước ngoài để hoạt động mại dâm”.

Trước đó, ngày 28-12, lực lượng chức năng đã tạm giữ các đối tượng, gồm: Phan Thị Kim Huệ (tên gọi khác là Nhi, SN 1997, ngụ Phú Yên), Bùi Văn Hữu (SN 1980, ngụ Bình Phước), Trần Danh Tường (SN 1997, ngụ Bình Thuận), Nguyễn Văn Sơn (tự Tý Bảy, SN 1995, ngụ xã Phước Thái, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

4 đối tượng liên quan

4 đối tượng liên quan

Theo hồ sơ, nạn nhân là em P.T.H.D (SN 1997, ngụ xã Phú Đông, H.Nhơn Trạch) - một trong 5 nạn nhân bị các đối tượng nói trên dụ dỗ, lừa bán sang Campuchia, phục vụ tại các cơ sở karaoke, massage trá hình và động mại dâm.

Theo em D, vào đầu tháng 4-2021, em có quen đối tượng tên Bảy, sau đó Bảy có giới thiệu với D. là qua bên Campuchia làm việc tại quán karaoke và nhà hàng với mức lương từ 80 triệu đồng đến 100 triệu đồng/1 tháng.

Thông qua Bảy, D. kết nối Zalo với Nhi và hứa hẹn qua Campuchia chỉ làm việc nhẹ, lương cao nên D. đã đồng ý. Tuy nhiên, khi bị lừa sang Campuchia thì các nạn nhân mới biết công việc không đúng như lời hứa hẹn của các đối tượng.

Sau nhiều lần bỏ trốn không thành, vào giữa tháng 6-2021, D. và một số nạn nhân khác mới trốn được ra ngoài và đã tìm đến Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia nhờ hỗ trợ đưa về Việt Nam an toàn.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Phòng CSHS Công an tỉnh đã báo cáo với lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành xác lập chuyên án để đấu tranh truy bắt các đối tượng liên quan trong đường dây mua bán người và tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép.

Sau một thời gian tập trung điều tra xác minh, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 28-12, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai đã phá án thành công, bắt giữ 4 đối tượng trên.

Quá trình đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình; trong đó Phan Thị Kim Huệ là đối tượng tổ chức cầm đầu; Bùi Văn Hữu là người trực tiếp đưa nạn nhân qua biên giới Campuchia.

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng là lợi dụng nhu cầu tìm kiếm việc làm của một số thiếu nữ trên địa bàn các tỉnh, thành để tìm cách tiếp cận, dụ dỗ, hứa hẹn đưa các nạn nhân sang Campuchia làm việc tại các cơ sở karaoke, massage với mức lương cao.

Sau khi nạn nhân đồng ý, chúng sử dụng xe ô tô đến đón nạn nhân tại nơi cư trú, rồi đưa đến khu vực cửa khẩu biên giới Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. Quá trình di chuyển, chúng thường xuyên thay đổi phương tiện và đưa nạn nhân sang Campuchia bằng đường “tiểu ngạch”.

Khi sang Campuchia, các nạn nhân bị ép buộc làm gái mại dâm tại các quán karaoke, massage trá hình. Nếu nạn nhân không đồng ý thì các đối tượng đe dọa đánh đập và yêu cầu phải trả tiền cho chúng thì chúng mới đưa nạn nhân về Việt Nam.

Cơ quan công an cảnh báo, người dân có nhu cầu tìm kiếm việc làm không nên nghe lời dụ giỗ của các đối tượng xấu, vì phần lớn các vụ buôn bán người đều đưa qua biên giới và đưa vào động mại dâm hoặc là các cơ sở massage, karaoke trá hình chứ không đúng như "bánh vẽ" mà bọn chúng đã đưa ra.

Nguồn: https://congan.com.vn/vu-an/bat-khan-cap-cac-doi-tuong-trong-duong-day-mua-ban-nguoi-do...

Vợ từ chối làm chuyện ấy trong đêm Giáng sinh, chồng phẫn nộ gây ra bi kịch
Người chồng muốn làm "chuyện ấy" với vợ sau khi uống thuốc điều trị rối loạn cương dương nhưng người vợ đã từ chối.

Tin tức 24h

H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h