Tin tức 24h: Nhiều "tình tiết rất khó lý giải" vụ 5 người trong một gia đình chết bất thường

K.T - Ngày 17/01/2022 19:00 PM (GMT+7)

Trả lời với báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết liên quan đến vụ việc chết người ở huyện Kim Động, Công an đã vào cuộc.

4 diễn biến

Nhiều "tình tiết rất khó lý giải" vụ 5 người chết bất thường ở Hưng Yên

Liên quan đến vụ việc 4 người tử vong sau bữa ăn trưa xảy ra cuối tháng 12/2021, ngày 15/01, một nạn nhân khác trong gia đình cũng tử vong sau nhiều ngày hôn mê ở bệnh viện. Phía cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện nay các lực lượng nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an huyện Kim Động vẫn đang tích cực điều tra.

Căn nhà ông Sản nơi các nạn nhân về nhà ăn cơm trưa (Ảnh: Zing).

Căn nhà ông Sản nơi các nạn nhân về nhà ăn cơm trưa (Ảnh: Zing).

Theo Đại tá Nguyễn Thanh Trường - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, ngay sau khi xảy ra sự việc, các mẫu giám định liên quan đến vụ việc đã được chuyển đến Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an tiến hành giám định nhưng đến nay chưa có kết quả cụ thể.

Cũng theo lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, trong vụ việc này có nhiều điểm, tình tiết rất khó lý giải nên cơ quan công an địa phương chỉ tiến hành thu thập các tài liệu liên quan còn tất cả phải phụ thuộc vào việc giám định của Viện khoa học hình sự.

Trước đó, trưa 26/12/2021, tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản, 50 tuổi, trú tại thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động tổ chức ăn cơm trưa với gia đình 2 con gái. Trong bữa cơm có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, chị Nguyễn Thị Tươi và 2 con (cùng trú ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động), vợ chồng chị Nguyễn Thị Tình và 2 con (cùng trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Theo người nhà cho biết, bữa cơm chỉ có các món như thịt lợn, chả lợn, đậu phụ, rau cần và trứng, không có gì bất thường và trong lúc nấu ăn không có ai đến chơi, vào bếp.

Buổi chiều cùng ngày, 4 nạn nhân gồm 2 mẹ con chị Tươi và 2 mẹ con chị Tình có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị. Đến tối, hai cháu nhỏ tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong. Riêng chồng chị Tình sau khi xét nghiệm không có dấu hiệu ngộ độc, sức khoẻ bình thường.

Ngày 15/01/2022, anh Nguyễn Văn Dũng ở xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động (chồng chị Nguyễn Thị Tươi) xác định đã tử vong sau gần 20 ngày hôn mê sâu. Thông tin ban đầu được biết, anh Dũng không đến nhà bố vợ ăn cơm vào trưa 26/12/2021. Tuy nhiên, đến ngày 28/12, sau khi lo xong hậu sự cho con rồi lên Hà Nội đưa thi thể vợ về nhà, anh bị ngất, hôn mê sâu, được cấp cứu ở Hà Nội.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhieu-tiet-rat-kho-ly-giai-vu-5-nguoi-chet-bat-thuong-o-hun...

Giá vàng trong nước hôm nay 17/1

Trước giờ mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước được niêm yết ở mức cao. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM 61,00-61,70 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 60,95-61,60 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, nhờ tăng phiên cuối tuần trước, giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu đã lên 52,69-53,34 triệu đồng/lượng; Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng lên 52,55-53,25 triệu đồng/lượng mua vào bán ra…

Tuần trước, thị trường trong nước ghi nhận những phiên tăng - giảm đan xen, giá vàng SJC không có đợt tăng liền mạch kéo dài hơn 2 phiên nào, biên độ điều chỉnh hẹp.

Tuy nhiên, tuần qua giá vàng của Bảo Tín Minh Châu là thương hiệu tích cực nhất khi có 5 phiên tăng giá.

Vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu và vàng thương hiệu NPQ của Phú Quý là hai thương hiệu tăng mạnh cả tuần qua, lần lượt tăng 360 nghìn đồng và 400 nghìn đồng mỗi lượng.

Trong khi đó, ngược chiều hai thương hiệu này và cũng ngược chiều thế giới, tuần qua giá vàng SJC lại giảm nhẹ 50 nghìn đồng, giá vàng Doji cũng giảm nhẹ 50 nghìn đồng.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/gia-vang-hom-nay-1712022-phien-dau-tuan-vang-co-tang-nhu-du...

Một học sinh tử vong thương tâm trên đường đi học về

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 1 học sinh tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến 1 học sinh tử vong tại chỗ.

Trưa 17-1, lực lượng CSGT Trạm Suối Tre - Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã xử lý xong hiện trường vụ tai nạn thương tâm giữa xe khách và xe máy khiến nam sinh 17 tuổi tử vong.

Hơn 11 trưa cùng ngày, xe khách BKS 51B - 288.26 lưu thông hướng Nam-Bắc trên Quốc lộ 1 (đoạn qua xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom) thì tài xế cho xe vượt phải, lấn qua làn hỗn hợp, va chạm xe máy 50XB – 1498 do em Trần Đình Kiệt (17 tuổi, ngụ xã Trung Hoà) điều khiển.

Cú tông mạnh khiến em Kiệt tử vong tại chỗ. Thời điểm này, nam sinh mới tan học tại một ngôi trường tại Trảng Bom đang trên đường di chuyển về nhà.

Tại hiện trường, xe khách nằm trên làn đường hỗn hợp và chiếm gần hết mặt đường của người đi xe máy. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/mot-em-hoc-sinh-tu-vong-thuong-tam-tren-duong-di-hoc-ve-2022...

Công an TP HCM cảnh báo về việc làm dễ gây nguy hiểm vừa xảy ra hôm 16/1

Ngày 17/1, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH - PC07) Công an TP HCM cho biết chỉ trong hôm qua (16-1), TP HCM xảy ra 5 vụ cháy ở quận Bình Tân, huyện Hóc Môn và TP Thủ Đức.

Theo xác minh, 4/5 vụ cháy nói trên bắt nguồn từ nguyên nhân người dân đốt cỏ, rác gây ra cháy lan. Đáng chú ý, một vụ đốt cỏ, rác gây cháy lan thiêu rụi hàng trăm mét vuông nhà xưởng cùng nhiều tài sản có giá trị trong một công ty sản xuất trên địa bàn xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn.

Hiện trường một vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh ở TP HCM.

Hiện trường một vụ cháy nhà ở kết hợp kinh doanh ở TP HCM.

Trước thực trạng đáng báo động như vậy, PC07 Công an TP HCM khuyến cáo người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc đốt cỏ, rác khi dọn dẹp vệ sinh môi trường.

Cơ quan chức năng cảnh báo người dân tuyệt đối không tự ý đốt tại khu vực tập trung nhiều cỏ, rác khi chưa tiến hành thu gom, tạo khoảng cách an toàn với những công trình xung quanh.

Người dân không nên đốt cỏ, rác vào buổi trưa hay lúc có gió lớn; không đốt đồng loạt trên diện tích lớn. Người dân không thể chủ quan đốt cỏ, rác mà không giám sát cũng như chưa chuẩn bị điều kiện kiểm soát đám cháy, chống cháy lan.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/cong-an-tp-hcm-canh-bao-ve-viec-lam-de-gay-nguy-hiem-vua-x...

Bác họ cho biết thông tin đời tư mẹ V.A không phải toàn bộ được đưa ra từ mẹ bé
Cũng theo chị Thanh Loan, gia đình bé V.A khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ đấu tranh, luôn làm hết sức để phối hợp với cơ quan điều tra, luật sư để...

Bé 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự