Tin tức 24h: Bà Thảo giải thích về việc nhiều lần đưa ông Vũ đi bệnh viện tâm thần

Ngày 02/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Khi đề cập tới chuyện ông Vũ nói bị đưa đi kiểm tra ở 5 bệnh viện tâm thần và 2 trung tâm giám định, bà Thảo nói rằng chỉ vì muốn giúp chồng.

Bà Thảo giải thích về việc nhiều lần đưa ông Vũ đi bệnh viện tâm thần

Chiều 1/3, tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn của “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo diễn ra tại TAND TP. HCM. Sau gần 40 phút diễn ra, phiên tòa xét xử vụ ly hôn chính thức tạm hoãn tới ngày 27/3 theo đơn đề nghị từ phía bà Thảo, và để làm rõ số tiền hơn 2.100 tỷ đồng tại 3 ngân hàng đứng tên bà Thảo.

Sau khi kết thúc phiên tòa, bà Thảo đã có những chia sẻ với báo chí về cảm xúc hiện tại. Khi đề cập tới chuyện ông Vũ đã tố bà bắt chồng đi kiểm tra ở 5 bệnh viện tâm thần và 2 trung tâm giám định hòng đẩy chồng vào nhà thương điên, chiếm đoạt quyền lợi, bà Thảo thẳng thắn: “Cái đó là không bao giờ có, đối với một người vợ không bao giờ có chuyện làm như vậy với chồng mình. Ở đây trong tình trạng anh Vũ đang không ổn về mặt sức khỏe, tất cả mọi người ai cũng đều biết chuyện đó. Nếu bất kì người vợ nào trong trường hợp đó, tôi tin là như vậy.

Tin tức 24h: Bà Thảo giải thích về việc nhiều lần đưa ông Vũ đi bệnh viện tâm thần - 1

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa chiều 1/3.

Tôi đưa chồng đi bệnh viện tâm thần nhiều lần là nỗ lực để giúp anh Vũ. Ảnh đang bị bệnh nên nói không đúng chính xác như người bình thường”.

Nói về việc ông Vũ cho rằng bà Thảo nuôi con gái 3 năm không tăng một cân nào, bà Thảo khẳng định: "Việc đó là không hề có, khi con bé nghe tin đó thì nó cũng rất là buồn. Vì đôi khi anh Vũ cũng không nhớ là nó bao nhiêu tuổi, đang học trường nào nữa, về phần bé thì nó vẫn lớn và đang trưởng thành rất là tốt".

"Phiên tòa đang đi đến giai đoạn cuối, tôi luôn muốn tòa có một quyết định tốt nhất để có thể giải quyết, kết thúc mọi tranh chấp. Bởi vì giữa vợ với chồng, không ai muốn có tranh chấp cả", bà Thảo nói thêm.

Bên cạnh đó, trả lời thắc mắc của báo chí: “Ông Vũ nói đã cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện này, cảm xúc từ phía bà như thế nào? Bà Thảo nêu ý kiến: “Tôi cũng đã quá mệt mỏi, tôi cũng muốn phiên tòa nhanh chóng kết thúc.

Tuy vậy, cũng chính bà Thảo là người đề nghị dời phiên tòa đến gần 1 tháng sau, bà Thảo chia sẻ: “Tôi có gửi đề nghị muốn hoãn phiên tòa để thu thập đủ chứng cứ, nhưng việc dời tới 27/3 là tòa quyết định, còn tôi mong muốn nếu tòa làm nhanh thì khoảng tuần sau xong vụ án”.

>> Xem thêm: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói gì khi phiên tòa ly hôn nghìn tỷ tạm ngừng?

(Theo Đời sống và Pháp luật)

Người mẹ dựng chuyện con mình bị bắt cóc nói gì?

Sáng 2-3, chị Nguyễn Thị Bích T. (22 tuổi, quê ở Hậu Giang) đã trả lời phỏng vấn riêng với báo Người Lao Động, lý giải toàn bộ màn kịch mà chị dựng lên khiến nhiều người nháo nhào tin rằng con chị (20 ngày tuổi) bị bắt cóc ngay tại phòng trọ vào ngày 1-3.

Chị T. thừa nhận thông tin công an điều tra, kết luận là đúng. Con chị không bị ai bắt cóc mà chị chủ động cho người khác nuôi.

Đứa con vừa sinh này là con riêng của chị. Hiện chị đang sống cùng "chồng" và "mẹ chồng" tại phòng trọ thuộc phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An. Để che đậy chuyện đứa bé không phải là con của "chồng", để lý giải sự vắng mặt của bé, chị đã nói với mọi người rằng con mình bị ai đó bắt cóc khi cháu nằm ngủ trong phòng trọ và chị đang ở phòng tắm.

Tin tức 24h: Bà Thảo giải thích về việc nhiều lần đưa ông Vũ đi bệnh viện tâm thần - 2

Chị T. tại phòng trọ sáng nay, 2-3

Người nhận nuôi cháu bé này là một cặp vợ chồng hiếm muộn sống tại quận 8, TP HCM. Chị T. quen cặp vợ chồng này thông qua Facebook "Hội những người cho tặng con nuôi".

Chị T. kể ngày 1-3, nhân lúc mọi người đi vắng, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị  để nhận con và gửi cho chị 15 triệu đồng để trang trải chi phí sinh con. Chị T. khẳng định số tiền này là do họ tự nguyện để lại phòng trọ, chị không đòi vì đây không phải là chuyện "bán con". Sau đó, chị T. thông báo con mình bị bắt cóc. Cả "chồng" chị và "mẹ chồng" cùng hàng xóm đều tin nên báo công an. Mạng xã hội xôn xao, lãnh đạo công an tỉnh đã phải chỉ đạo khẩn trương điều tra.

Tối 1-3, chị T. thừa nhận với công an mình cho con và đã cùng công an đến quận 8 để xác định chỗ ở của con. Hiện cháu bé vẫn đang được cặp vợ chồng hiếm muộn nuôi.

Chị T. cho biết người "chồng" mà chị đang sống chung quê ở Đồng Tháp. Hiện hai người chưa làm đám cưới, chưa đăng ký kết hôn. Anh biết chị có thai với người khác nhưng vẫn nhận chị làm "vợ".

Hơn nửa năm nay anh đi làm thợ hồ còn chị ở phòng trọ dưỡng thai. Chị sinh con, "mẹ chồng" chị lên nuôi mà không hề biết sự thật về đứa bé. Do thấy tội lỗi với gia đình "chồng" nên chị quyết định cho con. Chị kể chị đã gặp, tìm hiểu rất kỹ gia cảnh của người nhận nuôi con mình, chị muốn con chị có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

>> Xem thêm: Mẹ trẻ dựng chuyện con 20 ngày tuổi bị bắt cóc gây rúng động Bình Dương

Giá xăng tăng gần 1000 đồng một lít từ 15h chiều nay (2/3)

Tại kỳ điều chỉnh xăng dầu hôm nay (2/3), liên Bộ Công Thương – Tài chính quyết định giữ nguyên mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với các mặt hàng xăng dầu như hiện hành. Chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Cụ thể: xăng E5RON92: 2.000 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 1.932 đồng/lít); xăng RON95: 1.250 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 1.171 đồng/lít); dầu diesel: 1.354 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 1.354 đồng/lít); dầu hỏa: 1.078 đồng/lít (kỳ trước chi sử dụng 1.078 đồng/lít) và dầu mazut: 1.400 đồng/kg (kỳ trước chi sử dụng 1.699 đồng/kg).

Tin tức 24h: Bà Thảo giải thích về việc nhiều lần đưa ông Vũ đi bệnh viện tâm thần - 3

Mỗi lít xăng E5 RON 92 tăng 939 đồng, xăng RON 95 tăng 946 đồng từ 15 giờ chiều 2/3.

Sau khi thực hiện trích lập và chi sử dụng Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, giá các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường điều chỉnh như sau: Xăng E5RON92 tăng 939 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 946 đồng/lít.

Dầu diesel 0.05S tăng 959 đồng/lít; dầu hỏa tăng 700 đồng/lít và dầu mazut 180CST 3.5S tăng 808 đồng/kg.

Như vậy, giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá: xăng E5RON92 không cao hơn 17.211 đồng/lít; xăng RON95-III: không cao hơn 18.549 đồng/lít.

Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 15.868 đồng/lít; dầu hỏa không cao hơn 14.885 đồng/lít và dầu mazut 180CST 3.5S không cao hơn 14.083 đồng/kg.

Thông tin mới nhất về vụ đánh ghen dã man như thời trung cổ ở Cà Mau
Ngày 1/3, TAND huyện Cái Nước (Cà Mau) xét xử vụ án "Làm nhục người khác" trong vụ đánh ghen kinh hoàng, xảy ra tại xã Đông Hưng, vào đêm 13/5/2018....
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ