Tin tức 24h: Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng

Ngày 23/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

"Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng định là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A. được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì.”

Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đinh Thị V.A (21 tuổi, trú tại Quảng Bình) đã ném con từ lỗ thoáng nhà vệ sinh tầng 31 xuống đất ở toà nhà HH2A khu chung cư Linh Đàm (Hà Nội), mới đây cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Hoàng Mai đã ra quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Thời điểm V.A. sinh con có bạn trai và người chị họ của bạn trai cũng ở trong nhà. Tuy nhiên, hai người này không hề biết chuyện. Sau khi tiến hành làm rõ, công an đã cho hai người này về nhà. Hiện V.A. vẫn đang nằm trong Bệnh viện Bưu Điện điều trị.

Tin tức 24h: Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng - 1

Hiện trường xảy ra vụ án.

Từ những tình tiết này, mạng xã hội xôn xao vấn đề ai là cha đẻ của em bé xấu số và phát hiện ảnh V.A. chụp chung với T.Đ.T. - bạn trai cũ đăng trên facebook cá nhân. Nhiều người đã vội cho rằng bố đứa bé chính là người này.

Bất ngờ bị lôi vào vụ việc này và nhận không ít chỉ trích, thậm chí là mắng chửi của cư dân mạng, T.Đ.T đã viết trên facebook cá nhân của mình:

"Sự việc này đang được công an điều tra, tôi khẳng định là tôi không liên quan đến đứa bé. Tôi quen V.A. được 2 tháng và chia tay 3 tháng rồi thì mọi người nghĩ đẻ kiểu gì. Đề nghị các page khác không chia sẻ tin, không dùng hình ảnh của tôi khi không được phép".

Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Xem thêm: Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng

Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng là do giày cao gót?

Ngày 23-10, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang lấy lời khai với bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) tối 21-10 khiến 7 người thương vong.

Tại cơ quan điều tra, bà Nga khai mình có sử dụng bia rượu vào tối cùng ngày tại nhà hàng trên đường Pasteur (quận 3, TP.HCM). Rời buổi tiệc, bà Nga điều khiển xe ô tô hiệu BMW 51F-279.10 về nhà.

Tin tức 24h: Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng - 2

Người phụ nữ khai rằng đủ tỉnh táo để lái xe một quãng đường từ quận 3 về quận 12.

Người phụ nữ khai rằng đủ tỉnh táo để lái xe một quãng đường từ quận 3 về quận 12. Khi tới ngã tư Hàng Xanh, bà phát hiện tín hiệu đèn đỏ nên đạp phanh. “Khi tôi dời chân từ ga sang thắng thì vướng phải quai hậu giày cao gót. Trong lúc chưa kịp định thần thì nhấn nhầm vào cần ga khiến chiếc xe lao tới trước tông nhiều xe máy” – người phụ nữ khai.

Vụ việc khiến xe bà Nga tông nhiều xe máy, làm 1 người tử vong tại chỗ và hàng loạt người bị thương.

Xem thêm: Nữ tài xế BMW gây tai nạn kinh hoàng là do giày cao gót?

Quá khứ ít ai ngờ của kẻ sát hại mẹ già, ném xác xuống giếng

Một vụ án đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra vào sáng 22/10 tại địa phận thôn Bá Lam, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Chí Thương (SN 1982, người địa phương). Nạn nhân bị sát hại là bà Nguyễn Thị Hồng (mẹ nuôi của Thương).

Tin tức 24h: Bạn trai cũ của nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm lên tiếng - 3

Rạng sáng 22/10, Thương về nhà chửi bới vợ con. Thấy vậy, mẹ Thương đã dậy nhắc nhở. Lúc này, Thương bất ngờ dùng dao chém người mẹ già tử vong, rồi bắt giữ con nhỏ làm con tin. Đặc biệt, sau khi gây án, Thương còn ném xác bà Hồng xuống giếng nước của gia đình và đập phá nhiều tài sản trong nhà.

Chia sẻ với PV, một người dân địa phương cho biết: “Thương được vợ chồng bà Hồng nhận nuôi từ lúc còn rất bé. Biết Thương có số phận kém may mắn so với nhiều đứa trẻ khác, nên vợ chồng bà Hồng rất mực yêu thương, chiều chuộng.

Khi tới tuổi trưởng thành, đối tượng lấy vợ và hiện có 3 người con. Bình thường lúc không phát bệnh, Thương là người rất hiền lành, yêu thương, chăm chút con cái. Cách đây không lâu, vợ chồng Thương mới vay mượn xây dựng được căn nhà nhỏ. Có thể do hoàn cảnh khó khăn, bí bách dẫn đến tinh thần không ổn định và mất kiểm soát nên mới hành động như vậy".

Xem thêm: Quá khứ ít ai ngờ của kẻ sát hại mẹ già, ném xác xuống giếng

Diễn biến mới nhất vụ bé sơ sinh bị ném ở chung cư Linh Đàm
Dù đã có quyết định khởi tố vụ án, tuy nhiên nữ sinh Đinh Thị V.A. vẫn được cơ quan chức năng cho nằm viện điều trị, khi sức khỏe phục hồi sẽ tiến...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h