Tin tức 24h: Bảo mẫu dùng gậy chà xát vùng kín bé trai khai gì tại cơ quan công an?

Ngày 28/12/2017 18:07 PM (GMT+7)

Sáng 28/12, Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp cho biết đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, trú thôn 7, xã Đắk Wer) để lấy lời khai.

Bảo mẫu dùng gậy chà xát vùng kín bé trai khai gì tại cơ quan công an?

Tại cơ quan công an, bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, trú  thôn 7, xã Đắk Wer) khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành bé trai 2 tuổi. Đồng thời cho biết lý do sử dụng một vật giống cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai.

Tin tức 24h: Bảo mẫu dùng gậy chà xát vùng kín bé trai khai gì tại cơ quan công an? - 1

Bà Vấn dùng chiếc que và buộc giẻ vào rồi cọ rửa bộ phận sinh dục của bé trai (Ảnh cắt từ clip)

“Bà Vân nói hôm đó bé M. (bé trai bị bạo hành) đi ngoài nhiều, dính phân ra vùng hậu môn, mông và chân. Vì vậy, bà ấy dùng chiếc que và buộc giẻ vào để cọ rửa cho sạch”, vị cán bộ điều tra nói.

Được biết, bà Vấn nhận giữ trẻ từ tháng 9/2016 đến nay. Hiện tại, cơ sở của bà Vấn có khoảng 15 bé và không có giấy phép hoạt động.

>> Xem thêm: Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông: Lời khai bất ngờ của bảo mẫu

Thiếu nữ 15 tuổi bị nhốt trong nhà hoang suốt 4 ngày đêm

Khoảng 17h ngày 28/3/2016, Q. (SN 2001, ở Mỹ Đức, Hà Nội) đi xe máy chở hàng từ nhà lên dốc Đoàn Kết cho mẹ bán. Sau đó, cháu chào mẹ rồi về luôn. Một tiếng sau, chị H. gọi lại cho con gái thì không liên lạc được. Do nghĩ rằng điện thoại của cháu hết pin hoặc cháu đang bận gì đó, mải bán hàng nên chị không gọi tiếp.

Tuy nhiên, đến tận tối cùng ngày vẫn không thể nào gọi được cho con gái, chị H. nóng ruột gọi điện về nhà hỏi thì người nhà nói rằng không ai nhìn thấy cháu Q. Gia đình đã báo cáo sự việc với cơ quan công an và nhờ giúp đỡ. 

Tin tức 24h: Bảo mẫu dùng gậy chà xát vùng kín bé trai khai gì tại cơ quan công an? - 2

Thiếu nữ Q. 15 tuổi, bị mất tích suốt 4 ngày đêm (Ảnh minh họa).

Trong khi các biện pháp nghiệp vụ đang được tích cực triển khai thì bất ngờ, đến chiều tối 31/3/2016, các trinh sát nhận được thông tin từ chị H. rằng cháu Q. đã về nhà nhưng tình trạng tinh thần của cháu rất hoang mang, lo sợ. Q kể lại rằng đang trên đường trở về nhà thì cháu Q. nhận được tin nhắn của 2 người quen trước đây rủ đi chơi. 

Khi trời tối muộn, cháu Q. định chào bạn ra về thì bất ngờ 2 nam thanh niên kia giữ xe, ép Q. đến phòng trọ của họ chơi.

Khi đến nơi, cháu mới tá hỏa biết đó là một ngôi nhà hoang tối om, không có điện, nước. 4 hôm sau đó, 2 thanh niên bất ngờ cho Q về nhà, vì sợ lộ chuyện nên bọn chúng đã mua quần áo mới cho Q. và dặn Q. không được kể chuyện này với bất kỳ ai, nếu không sẽ gây khó khăn cho việc làm ăn của bố mẹ cháu Q..

>> Xem thêm: Hà Nội: Thiếu nữ 15 tuổi bị nhốt trong nhà hoang suốt 4 ngày đêm

TP.HCM thưởng Tết 2018 cao nhất 1,5 tỉ đồng

Ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết, sở này đã hoành thành báo cáo thưởng Tết 2018 dựa trên khảo sát hơn 1.960 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với khoảng 264.000 nhân viên.

Theo đó, các doanh nghiệp FDI (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài) chủ yếu thưởng vào dịp Tết Dương lịch 2018 với mức trung bình là 2,7 triệu đồng/người. Đặc biệt, mức thưởng cao nhất của nhóm doanh nghiệp này là 1,5 tỉ đồng thuộc về một ngân hàng, cũng trong dịp Tết Dương lịch 2018. Trước đó, vào dịp Tết 2017, mức thưởng Tết cao nhất tại TP.HCM là 1 tỉ đồng.

Tin tức 24h: Bảo mẫu dùng gậy chà xát vùng kín bé trai khai gì tại cơ quan công an? - 3

TP.HCM vừa công bố báo cáo khảo sát về mức thưởng Tết 2018. (Ảnh minh họa)

Còn vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, mức thưởng cao nhất là 855 triệu đồng thuộc về một doanh nghiệp trong nước. Tính trung bình, nhóm doanh nghiệp này có mức thưởng Tết 8,3 triệu đồng/người, tăng 10,89% so với Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

>> Xem thêm: TP.HCM thưởng Tết 2018 cao nhất 1,5 tỉ đồng

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h