Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông: Lời khai bất ngờ của bảo mẫu

Ngày 28/12/2017 09:53 AM (GMT+7)

Thấy bé trai 2 tuổi đi ngoài nhiều rồi dính phân ra vùng hậu môn, bảo mẫu liền dùng chiếc que và buộc giẻ vào để cọ rửa cho sạch.

Xem lại video bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông, sáng 28/12, Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp cho biết đã triệu tập bà Phạm Thị Vấn (63 tuổi, trú  thôn 7, xã Đắk Wer) để lấy lời khai và làm rõ hành vi bạo hành trẻ dã man.

Tại cơ quan công an, bà Vấn khai nhận toàn bộ hành vi bạo hành bé trai 2 tuổi. Đồng thời cho biết lý do sử dụng một vật giống cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai.

“Bà Vân nói hôm đó bé M. (bé trai bị bạo hành) đi ngoài nhiều, dính phân ra vùng hậu môn, mông và chân. Vì vậy, bà ấy dùng chiếc que và buộc giẻ vào để cọ rửa cho sạch”, vị cán bộ điều tra nói.

Vụ bé trai 2 tuổi bị bạo hành ở Đăk Nông: Lời khai bất ngờ của bảo mẫu - 1

Bà Vấn dùng chiếc que và buộc giẻ vào rồi cọ rửa bộ phận sinh dục của bé trai (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, bà Vấn nhận giữ trẻ từ tháng 9/2016 đến nay. Hiện tại, cơ sở của bà Vấn có khoảng 15 bé và không có giấy phép hoạt động.

Anh Đỗ Đắc Dương- cha ruột của bé trai 2 tuổi cho biết thấy nhiều người thường xuyên gửi trẻ tại nhà bà Vấn nên vợ chồng anh cũng gửi con vào đó. Ngày 27/12, anh Dương vẫn đưa con đến lớp bình thường. Sau đó, anh nhận được điện thoại của bà Vấn nói có việc riêng không thể trông bé được.

Đón con về, anh Dương được hàng xóm cho xem đoạn clip bé M. bị bà Vấn bạo hành. Anh liền kiểm tra người con thì phát hiện có nhiều bết thương ở bộ phận sinh dục. Ngay lập tức, anh đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng một vật giống cây cọ lau chùi nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục của trẻ nhỏ khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Theo đó, người phụ nữ cho trẻ đứng vào chậu nước rồi liên tục dùng cây cọ chà vào bộ phận sinh dục và đánh đập, mặc cho đứa bé kêu khóc. Sau đó, người này túm trẻ ra ngoài, tát vào đầu rồi lấy chiếc quần nhúng vào chậu nước ban đầu.

Qua tìm hiểu, bé trai trong clip tên Đỗ Đắc M. Bé M. được gia đình gửi tại cơ sở giữ trẻ của bà Vấn từ tháng 8-2016 với giá 1 triệu đồng/tháng. 

>> Xem thêm: Bảo mẫu dùng cây cọ nhà vệ sinh chà mạnh vào bộ phận sinh dục bé trai 2 tuổi

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bạo hành cháu bé ở Đắk Nông