Tin tức 24h: Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, cô gái bàng hoàng khi thấy mặt anh ta

Ngày 23/11/2018 19:00 PM (GMT+7)

Trong một lần ra ngoài, cô vô tình bắt gặp mẹ mình đang đi dạo tình tứ cùng một người đàn ông. Nhưng cô không thể ngờ rằng người đàn ông đó lại chính là bạn trai của mình.

Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, con gái bàng hoàng khi nhìn thấy mặt anh

Theo phương tiện truyền thông đưa tin, vào ngày 29/10 vừa qua, người dân sống tại thủ đô Nairobi của Kenya đã chứng kiến một vụ đánh ghen vô cùng dã man và hy hữu, càng ngạc nhiên hơn khi hai người phụ nữ trong vụ đánh ghen đó là... hai mẹ con.

Theo đó, cô gái trẻ Hodhan Abdulahi Abdikadir sống cùng nhà với mẹ mình là bà Fatuma Sirat Ghedi sau khi bố mẹ cô ly hôn. Được một thời gian, chị Hodhan chuyển ra ngoài sống cùng bạn trai. Trong thời gian này, Hodhan biết mẹ mình cũng đang bí mật qua lại với một người đàn ông, tuy nhiên bà giữ bí mật không nói cho con gái biết đó là ai.

Bỗng một ngày, chị Hodhan đang ra ngoài thì bắt gặp mẹ của mình đang đi dạo rất tình tứ cùng người bạn trai ở một địa điểm vui chơi giải trí địa phương. Khi nhìn kỹ hơn, Hodhan sốc nặng khi người đàn ông đang đi bên cạnh mẹ mình chính là bạn trai của chị.

Tin tức 24h: Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, cô gái bàng hoàng khi thấy mặt anh ta - 1

Bắt gặp mẹ ruột hẹn hò với bạn trai, cô gái lao vào đánh ghen kịch liệt (Ảnh minh họa)

Hodhan nói với cảnh sát rằng, sau khi nhìn thấy mẹ mình và bạn trai hẹn hò tình cảm, chị đã không thể kiềm chế cơn tức giận và xông tới đánh ghen. Hodhan dùng tay đánh rất mạnh nhiều lần vào đầu bà Fatuma, khiến bà bị thương khá nặng ở đầu và mặt.

Chưa dừng lại ở đó, chị Hodhan thậm chí còn lấy bùn ở một con lạch gần đó rồi trát lên mặt mẹ mình. Về phía bà Fatuma, bà nói rằng không thể tin nổi khi bị con gái ruột gọi là "gái điếm" nên cũng chống trả quyết liệt. 

Xem thêm: Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, con gái bàng hoàng khi nhìn thấy mặt anh

Sự thật về chi phí dựng rạp cưới 2,5 tỷ đồng ở Cao Bằng 

Những ngày gần đây, một số hình ảnh về các công đoạn dựng rạp chuẩn bị cho đám cưới khủng ở Cao Bằng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Đặc biệt, một số thông tin cho rằng chi phí dựng rạp cưới lên đến 2,5 tỷ đồng. 

Hình ảnh lộng lẫy, xa hoa, trang trí như một cung điện của đám cưới ở tỉnh miền núi Cao Bằng cũng đã nhận được nhiều lời bàn tán. Nhiều cô gái đã phải xuýt xoa và ước được tổ chức tiệc cưới trong không gian sang trọng như thế.

Tin tức 24h: Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, cô gái bàng hoàng khi thấy mặt anh ta - 2

Đám cưới cô tích khiến nhiều cô gái xuýt xoa - Ảnh: Facebook

Theo như tìm hiểu, chủ nhân của rạp cưới ”khủng” này là gia đình cô dâu Đ.L.A (SN 1995) ở tại thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng. Hiện cô gái này và chồng sắp cưới đang công tác tại Hà Nội. 

Sau nhiều ngày chuẩn bị, cuối cùng hôn lễ của của cặp đôi đã chính thức diễn ra tại Cao Bằng với sự tham gia và chúc phúc của gia đình và quan khách. Những hình ảnh về rạp cưới xa hoa cũng được một nhiếp ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Và gây thêm chú ý trên MXH là hình ảnh cô dâu được người thân trao cho nhẫn, lắc tay đeo kín hai cổ tay, dây chuyền đeo "nặng trĩu" cổ.

Ngay sau khi lễ cưới diễn ra, đại diện của công ty P.D. - đơn vị thiết kế chiếc rạp cưới khủng ở Cao Bằng đã lên tiếng tiết lộ về tổng chi phí cho tiệc cưới này. Theo anh P.D. thì số tiền tổ chức tiệc cưới không khủng như mọi người đồn đoán. Số tiền cho việc decor và trang trí toàn bộ tiệc cưới này là 450 triệu đồng.

Một tiến sĩ, giảng viên đại học lừa tình hàng loạt phụ nữ, có nhiều con riêng

Ngày 23-11, VKSND TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết đã ra cáo trạng truy tố Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, ngụ phường 1, TP Bạc Liêu) về tội “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”.

Theo hồ sơ vụ việc, Thịnh có học hàm tiến sĩ, từng là giảng viên đại học tại Bạc Liêu. Mặc dù có vợ và 2 con nhưng Thịnh sống như vợ chồng với nhiều phụ nữ và làm giả giấy tờ để hợp thức hóa các mối quan hệ ngoài luồng.

Cụ thể là đầu năm 2016, Thịnh thuê người làm giấy chứng nhận đăng ký kết hôn giả để sống như vợ chồng và có con với một nữ công chức 36 tuổi ở Đồng Tháp. Khi biết Thịnh lừa tình, chị này đến Công an TP Bạc Liêu tố cáo.

Tin tức 24h: Bắt gặp mẹ tình tứ cùng trai lạ, cô gái bàng hoàng khi thấy mặt anh ta - 3

Nguyễn Văn Thịnh.

Sau khi khởi tố Thịnh vào tháng 8-2018, Công an Bạc Liêu làm rõ thêm việc Thịnh thuê anh xe ôm ở Đồng Tháp làm giả giấy chứng nhận độc thân vào tháng 6-2011. Mục đích của việc này là để Thịnh kết hôn và làm đám cưới với một phụ nữ 30 tuổi ở xã Hưng Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Người vợ này với Thịnh có một con trai 7 tuổi và đã ly hôn khi biết Thịnh lừa tình.

Chưa dừng lại ở đó, Thịnh còn sống như vợ chồng với một phụ nữ khác cũng ở huyện Cái Nước. Chị này sinh con gái cho Thịnh vào tháng 12-2014. Khi biết Thịnh có vợ, con hợp pháp ở phường 1, TP Bạc Liêu, mẹ của bé gái này chủ động cắt đứt quan hệ của hai người.

Bé trai bị đẩy trên xích đu 40 tiếng đến chết và nỗi ám ảnh cả đời của người mẹ
Người mẹ đẩy chiếc xích đu cho cậu con trai trong vô thức, bất chấp nắng mưa suốt hơn 40 tiếng đồng hồ. Khi cảnh sát tới nơi, đứa bé đã tử vong nhiều...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h