Bé trai chào đời với cân nặng "khủng" 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm?

Ngày 31/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

Không chỉ gây choáng váng bởi cân nặng lúc chào đời mà ngay cả ngoại hình và kích thước cơ thể của cậu bé sau đó cũng khiến nhiều người bị sốc.

Theo truyền thông đưa tin, cậu bé Kevin Clark là một trong những đứa trẻ sinh ra có cân nặng lớn nhất nước Mỹ. Sinh ngày 8/4/1983 tại một bệnh viện ở thị trấn Toms River, bang New Jersey, Mỹ, Kevin nặng tới 7,3 kg với thân hình vô cùng to lớn. Kevin đã trở thành đứa trẻ sơ sinh nặng nhất nước Mỹ thời điểm bấy giờ. Kích thước cơ thể của cậu bé đã gần bằng một đứa trẻ 6 tháng tuổi và không thể mặc vừa bất cứ bộ quần áo sơ sinh nào.

Tại thời điểm đó, thông tin về cậu bé Kevin nặng 7,3 kg đã lan truyền khắp cả nước, xuất hiện trên nhiều mặt báo nổi tiếng. Bố mẹ của Kevin cũng liên tục tham gia và các cuộc phỏng vấn. Gia đình cùng các bác sĩ đều rất bất ngờ với cân nặng của cậu bé và không thể tin nổi vào mắt mình.

Bé trai chào đời với cân nặng amp;#34;khủngamp;#34; 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm? - 1

Cậu bé Kevin lúc 4 ngày tuổi.

Cho đến nay, Kevin đã 36 tuổi và anh vẫn khiến người khác phải kinh ngạc trước kích thước cơ thể của mình. Kevin giờ đây là một người đàn ông cao lớn với thân hình lực lưỡng. Anh nặng tới 136 kg, cao 2,1 m và đi giày size 17 Mỹ (tương đương size 50 Việt Nam). Mỗi khi đi qua cửa nhà, Kevin đều phải cúi xuống để không bị chạm đầu và anh cũng gặp bất tiện lúc đi tắm bởi vòi hoa sen chỉ cao đến ngực mình.

"Mỗi lúc đi bộ xuống phố, mọi người đều dừng lại và hỏi tôi cao bao nhiêu", anh Kevin hài hước kể lại.

Kevin tiết lộ rằng từ nhỏ tới lớn, anh luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Anh được đặt cho danh hiệu "Giant Baby" (tạm dịch: Em bé khổng lồ) và điều đó đã đem về cho gia đình anh không ít tiền. Kevin đã tham gia những buổi phỏng vấn của giới truyền thông và mang về cho bố mẹ số tiền 2.500 USD (gần 58 triệu đồng), một con số không hề nhỏ thời bấy giờ. 

Bé trai chào đời với cân nặng amp;#34;khủngamp;#34; 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm? - 2

Kevin cùng bố mẹ xuất hiện trên truyền hình.

Gia đình của anh Kevin đã dùng số tiền đó để bay tới California thăm ông bà rồi tìm một nơi để định cư và sống ở California sau khi bố mẹ anh nghỉ hưu. Có thể nói, kích thước cơ thể bất thường của Kevin đã giúp gia đình anh đổi đời.

Sau khi lớn lên, danh hiệu "Em bé khổng lồ" vẫn mang về cho Kevin nhiều lợi ích. Anh nhận được lời mời từ Liên đoàn bóng đá Mỹ và họ thậm chí còn ngỏ ý sẽ chờ anh trưởng thành. Kevin cũng nhận được thư mời từ Cảnh sát biển Hoa Kỳ. Họ nói rằng anh có thể đến học trường đại học của họ và có cơ hội việc làm cao.

Tốc độ phát triển cơ thể của Kevin nhanh hơn rất nhiều so với trẻ bình thường. Khi mới 12 tuổi, anh đã cao 1m70. "Ở tuổi thiếu niên, tôi phải liên tục thay đổi quần áo và phải mặc cỡ lớn nhất. Việc chọn giày và quần áo phù hợp là một thử thách lớn với tôi. Khi tốt nghiệp cấp 3, tôi đã cao 1m95. Nhiều người xung quanh thường khuyên tôi tham gia bóng rổ chuyên nghiệp", Kevin chia sẻ.

Bé trai chào đời với cân nặng amp;#34;khủngamp;#34; 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm? - 3

Bé trai chào đời với cân nặng amp;#34;khủngamp;#34; 7,3 kg giờ ra sao sau 36 năm? - 4

Kevin gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì chiều cao "khủng" của mình.

Kevin nói rằng tuy có lợi thế chiều cao nhưng anh lại không thích chơi bóng rổ. Thay vào đó, anh đam mê săn bắn và câu cá. Sau khi tốt nghiệp đại học, Kevin đã quyết định gia nhập Không quân Hoa Kỳ. Thời điểm đó, anh cao 2m10 và nặng 140 kg, luôn là tâm điểm trong mọi đám đông.

Nhờ chiều cao ấn tượng, Kevin luôn được mọi người nhờ giúp đỡ và anh coi đó là niềm vui. Tuy nhiên, việc quá cao cũng khiến Kevin gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống. Anh hay bị chạm đầu khi ra khỏi cửa. Việc lái xe hay đi tắm cũng gặp khó khăn. Ngay cả chuyện hẹn hò cũng bị cản trở.

Thế nhưng may mắn đã mỉm cười với Kevin. Sau khi rút lui khỏi quân đội, anh đã gặp tình yêu đích thực của đời mình là chị Jenna, người có chiều cao ấn tượng không kém - 1m82. Hai người đã kết hôn và hiện đang có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. "Chúng ta luôn phải nhìn vào những thứ lớn hơn trong cuộc sống", Kevin vui vẻ nói.

Bé trai chào đời với cân nặng 7.3 kg, bác sĩ vẫn thản nhiên: Đấy là còn chưa đủ ngày
Không chỉ gia đình mà ngay cả các bác sĩ là người thường xuyên chứng kiến những ca sinh cũng không thể tin nổi với cân nặng của bé trai này lúc chào...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật