Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang

Ngày 19/10/2019 19:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến nghi án vợ giết chồng ném xác xuống ao, trưởng thôn nơi nghi phạm sinh sống cho biết, đối tượng Ma Thị Mơ là người hòa đồng, chăm chỉ. Người này còn là cán bộ của thôn, xã.

Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang

Theo như ghi nhận của PV, chiều ngày 18/10 cơ quan Công án đã dựng lại hiện trường vụ án tại xã Tân Thịnh, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng vợ giết chồng rồi ném xác xuống ao gây xôn xao dư luận địa phương.

Về nhân thân nghi phạm gây ra vụ việc, chị Ma Thị Mơ (cũng chính là vợ của nạn nhân) ở thôn, xóm được mọi người đều nhận xét là hòa đồng, chăm chỉ. Ngoài ra, chị Mơ còn là cán bộ của thôn, xã.

Ông Nguyễn Gia Chư, Trưởng thôn Phúc Thượng cho biết: “Chị Mơ ở làng xóm vẫn hòa đồng với mọi người, cũng không bị ai ghen ghét cả. Tôi thấy ở nhà chị này cũng bình thường, không có biểu hiện bất thường hay gây sự với ai. Bên cạnh đó chị Mơ còn là Chi hội trưởng chi hội Nông dân của thôn nữa”.

Ông Hà Tiến Chức - chú ruột của nạn nhân vẫn không thể ngờ được cháu mình lại bị vợ ra tay sát hại: “Đối với họ hàng, thì Mơ không có điều tiếng gì cả, ngoài đôi lần to tiếng với bố mẹ chồng vì chuyện gia đình. Thi thoảng, Mơ nó còn có một số lời hỗn hào, tục tĩu với bố mẹ dù là phận dâu con trong nhà”.

Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang - 1

Người dân xã Tân Thịnh, huyên Chiêm Hóa bàng hoàng khi sự việc xảy ra.

Chưa hết ngỡ ngàng khi sự việc xảy ra, chị Trần Lan P. - một người hàng xóm sống gần gia đình nghi phạm kể: “Cô này người be bé, cũng xinh lắm. Ở nhà cũng chịu khó đi giao hàng bán cho người dân quanh đây suốt, không ngờ lại xảy ra chuyện như vậy”.

>> Xem thêm: Nghi án vợ giết chồng vứt xác xuống ao phi tang: Linh tính kỳ lạ của người thím ruột

Thực hư thông tin xe cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy đổ chất thải y tế xuống kênh ở Sài Gòn

Ngày 18/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một số người trên xe cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) khiêng nhiều thùng nước đổ xuống kênh.

Nội dung clip thể hiện xe cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy đậu trên đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 5), sát bờ kênh Tàu Hủ. Sau đó, 5 người  mặc áo xanh đen khiêng nhiều thùng nước trên xe đổ xuống kênh Tàu Hủ.

Sau khi clip được đăng tải nhiều người bày tỏ bức xúc vì cho rằng Bệnh viện Chợ Rẫy đổ chất thải y tế xuống dòng kênh. “Hành vi này không chất nhận được, sao họ lại làm vậy?. Mong cơ quan chức năng vào cuộc”, Facebook Nguyễn Linh bức xúc.

Trong khi đó, Facebook Nguyễn Trang nhận xét: “Họ thả cá phóng sinh đó. Mong mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi đăng tải, bình luận”.

Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang - 2

Nhân viên y tế thả cá phóng sinh.

Chiều 19/10, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết thông tin lan truyền trên mạng nói xe cấp cứu của bệnh viện đổ chất thải y tế xuống kênh là không chính xác.

Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, khuôn viên bệnh viện có hồ chứa nước lớn. Nhiều người bệnh, thân nhân người bệnh thường có thói quen mua cá thả vào hồ để cầu nguyện.

“Người dân mang cá vào thả rất nhiều, có con to 0,5 kg. Do để lâu ngày nên lượng cá trong hồ dày đặc, bệnh viện phải mang đi phóng sinh về môi trường tự nhiên, vì để cá chết trong hồ thì rất uổng, và bệnh viện cũng không có đủ thức ăn cho cá”, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết.

Theo bệnh viện, 2 tháng trước nhân viên bệnh viện đã phải vớt và mang khoảng 300kg cá rô phi, cá tra thả xuống sông .Còn đợt thả cá lần này là khoảng 200kg cá trê.

Nam sinh lớp 7 tử vong bất thường ở bể bơi

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 18-10. Thời điểm này, em Lê V. Tr. (SN 2007, trú ở đường Nguyễn Duy Ninh, thị xã Hương Thủy), là học sinh lớp 7 thuộc một trường THCS ở phường Thủy Dương mua vé vào bơi tại bể bơi của phường Thủy Dương. Trong lúc bơi, em Tr. không may bị đuối nước và tử vong ngay tại bể bơi này.

Điều đáng nói, tại thời điểm em Tr. bị đuối nước, bể bơi có nhiều người vào bơi và có nhân viên cứu hộ đang làm nhiệm vụ tại đây. Bể bơi này do UBND phường Thủy Dương đầu tư, sau đó cho một hộ kinh doanh thuê lại và vừa được đưa vào hoạt động khoảng vài tháng nay để phục vụ người dân địa phương.

Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang - 3

Bể bơi phường Thủy Dương lúc mới được đầu tư xây dựng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên người thân em Tr. và hỗ trợ bước đầu chi phí lo hậu sự.

Được biết, gia đình em Tr. có hoàn cảnh khó khăn khi bố mẹ em đều làm phụ hồ, thu nhập thấp.

Trước đó, vào trung tuần tháng 8-2019, em Huỳnh H. (SN 2004, trú thôn Tô Đà 1, xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy) vào bơi tại bể bơi Trung tâm Thể thao thị xã Hương Thủy cũng bị đuối nước và tử vong.

Giá vàng hôm nay 19/10: Triển vọng kinh tế u ám, vàng không thể khởi sắc

Tại thời điểm 8 giờ 30 phút, giá vàng giao ngay thế giới trên sàn Kitco đang đứng ở mức 1.489,6 USD/ounce, giảm khoảng 2 USD so với chốt phiên hôm qua.

Tuy nhiên, nếu so với đầu tuần này, giá vàng đã tăng đáng kể sau khi rơi xuống gần mức 1.475 USD.

Giá vàng biến động không nhiều trong bối cảnh triển vọng kém tươi sáng của nền kinh tế thế giới cũng như hoài nghi về việc thực thi kết quả đàm phán Mỹ - Trung hồi tuần trước.

Tăng trưởng GDP quý III của Trung Quốc chậm nhất gần 30 năm do ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại với Mỹ.

Hôm qua, Mỹ cũng công bố số liệu số lượng nhà khởi công trong tháng 9 và doanh thu bán lẻ trong tháng 9 suy giảm 0,3%. Triển vọng u ám của kinh tế Mỹ nói riêng và thế giới đã đẩy vàng tăng giá. 

Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cho rằng, căng thẳng này có thể gây hậu quả dây chuyền ảnh hưởng đến các nền kinh tế có quy mô nhỏ hơn. IMF hạ dự báo tăng trưởng toàn cầu năm nay xuống 3%, chậm nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính 2008.

Hiện cả Washington và Bắc Kinh đang nỗ lực chấm dứt cuộc chiến thương mại bằng một thỏa thuận. Tuy nhiên, vẫn nhiều ý kiến nghi ngại về việc thực thi kết quả này cũng như tranh chấp thương mại giữa 2 nền kinh tế thế giới sớm chấm dứt.

Giá vàng còn chịu tác động bởi thông tin từ châu Âu. Anh và Liên minh châu Âu (EU) ngày 17/10 đạt thỏa thuận "ly hôn", tiến gần hơn đến kết thúc 3 năm bất ổn của tiến trình Brexit.

Tin tức 24h: Bất ngờ nhân thân nghi phạm giết chồng rồi ném xác xuống ao phi tang - 4

Vàng thế giới biến động không nhiều.

Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn đang niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,47 – 41,75 triệu đồng/lượng, tăng khoảng 170 nghìn đồng chiều mua vào và 50 nghìn đồng chiều bán ra so với cùng giờ hôm qua.

Trong khi đó, giá vàng của Tập đoàn DOJI niêm yết tại Hà Nội ở mức 41,5 – 41,7 triệu đồng/lượng. Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng 9999 được niêm yết ở mức 41,53– 42,03 triệu đồng/lượng, biến động không nhiều.

Tỷ giá trung tâm theo công bố của Ngân hàng Nhà nước hôm nay là 23.154 đồng/USD, giữ nguyên so với hôm qua.

Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.115-23.265 đồng/USD, không đổi so với hôm qua. Ngân hàng Eximbank hiện niêm yết chiều mua và bán ra từ 23.140 -23.250 đồng/USD, giữ ổn định trong nhiều ngày qua.

Tin tức 24h: Tiết lộ bất ngờ lời khai của chồng sắp cưới sát hại cô giáo mầm non
Ngày 12/10, đại diện Công an TP Đà Nẵng, xác nhận, đơn vị đã có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Viết Quyết (SN 1994), ngụ tỉnh...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h