Người phụ nữ nghi bị nhân tình sát hại, vứt xác ở nghĩa trang: Nghi phạm nhiều lần đe dọa

Ngày 10/10/2019 10:30 AM (GMT+7)

Đều là những cảnh đời đã qua 1 lần đò, chị K. và Hiếu tìm đến với nhau. Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, qua lại, chị K. thấy mình không hợp với Hiếu và có ý định chia tay, bi kịch bắt đầu từ đây…

Những ngày gần đây, người dân thị trấn Khoái Châu (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) vẫn chưa hết bàng hoàng khi trên địa bàn xảy ra vụ án mạng thương tâm xuất phát từ mâu thuẫn tình ái.

Người phụ nữ nghi bị nhân tình sát hại, vứt xác ở nghĩa trang: Nghi phạm nhiều lần đe dọa - 1

Gia đình tổ chức lễ tang cho chị K.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng 7/10, một số người dân trên đường đi làm đồng, khi đi qua khu vực nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người phụ nữ nên đã báo tin đến UBND thị trấn và Công an thị trấn Khoái Châu.

Xác minh từ chính quyền địa phương, được biết nạn nhân là chị Nguyễn Thị K. (SN 1983, trú tại thôn Thông Quan Hạ, thị trấn Khoái Châu).

Theo những người hàng xóm, chị K. và chồng ly hôn đầu năm 2019. Chị có 2 người con, con trai học lớp 8 và người con gái đang học lớp 4.

Hàng ngày, chị K. làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Ngôi nhà mà mẹ con chị ở là nhà cấp 4 tồi tàn đã cũ nát.

Sau khi ly hôn, chị có qua lại tình cảm với Đặng Văn Hiếu (SN 1977, trú tại thôn Tiểu Quan, xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu). Theo lãnh đạo xã Phùng Hưng, Hiếu đã từng có gia đình, có 2 con, con lớn đang học đại học.

“Ở địa phương, Hiếu chưa từng có tiền án, tiền sự gì. Trước kia, Hiếu làm thợ hồ, sau đó thì đi bán hàng ở các hội chợ và cũng có đồng ra đồng vào. Nhưng có tiền Hiếu chơi bời và không giữ được tiền. mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng xuất phát từ đây rồi đường ai nấy đi. Hiếu sau đó lại trở về nghề thợ hồ”, lãnh đạo xã Phùng Hưng thông tin.

Người phụ nữ nghi bị nhân tình sát hại, vứt xác ở nghĩa trang: Nghi phạm nhiều lần đe dọa - 2

Khu ngõ được cho là Hiếu đã xuống tay sát hại chị K.

Hàng xóm nhà chị K. kể lại, từ ngày có quan hệ tình cảm với chị K., Hiếu rất ghen tuông, từng cuộc điện thoại hay tin nhắn đến máy chị K., Hiếu đều tìm hiểu. Sau vài tháng qua lại, chị K. thấy không hợp với Hiếu nên đã có ý định chia tay.

Nắm được tư tưởng của chị, Hiếu trở mặt, thành con người khác hẳn, đã nhiều lần đe dọa chị K. nếu bỏ hắn, hắn sẽ khiến chị phải hối hận.

Một chị phụ nữ gần nhà chị K. cho biết: “Đã có lần Hiếu đến nhà nhưng chị K. đóng cửa. Sau đó Hiếu trèo tường rồi dỡ ngói nhà, chui vào bên trong, hắn quả thật rất liều lĩnh và táo tợn”.

Khi mâu thuẫn không được giải quyết, hậu quả đau lòng đã xảy ra. Đêm 6/10, Hiếu đã xuống tay sát hại chị K., rồi đưa thi thể của chị ra nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ vứt bỏ, đồng thời gọi điện báo án với cơ quan công an và uống thuốc sâu tự tử.

Hiếu sau đó đã đươc đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và được cứu sống.

Vụ án đang được Công an tỉnh Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra, làm rõ.

Vụ người phụ nữ tử vong ở nghĩa trang: Gia đình nạn nhân cung cấp nhiều tình tiết bất ngờ
Gia đình người phụ nữ tử vong bất thường ở thị trấn Khoái Châu cho biết, rất có thể đối tượng H. đã sát hại chị K. ngoài ngõ rồi đưa lên xe máy, chở...
Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự