Tin tức 24h: Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh “cởi quần” em gái bạn lúc giữa đêm

Ngày 06/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

"Yêu râu xanh" lột đồ em gái của bạn rồi trốn ra ngoài được nhận xét là... người đàng hoàng, không gây gổ với ai.

Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh "cởi quần" em gái bạn lúc giữa đêm

Như đã đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai vừa bắt khẩn đối tượng Mã Văn Hiếu (SN 1993, trú tại thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện) để điều tra về hành “Hiếp dâm".

Trước đó, rạng sáng 31.12.2018, gia đình của em K.H (SN 2002) tá hỏa khi phát hiện em nằm ngủ mà không mặc quần một cách bất thường. Cho rằng H. bị đối tượng lạ xâm hại tình dục, gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Theo gia đình em H, tối 30.12, một nhóm bạn của chị gái H. có tổ chức uống rượu tại nhà, trong cuộc nhậu này có Mã Văn Hiếu. Thấy bạn của chị đến chơi, H. cũng góp vui ngồi uống rượu cùng.

Tuy nhiên, đến khuya thì H. say rượu nên đã vào giường ngủ trước. Đến khoảng 0h ngày 31.12, gia đình phát hiện em H. ngủ trong trạng thái không mặc quần.

Tin tức 24h: Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh “cởi quần” em gái bạn lúc giữa đêm - 1

Đối tượng Mã Văn Hiếu tại cơ quan điều tra (Ảnh TTT).

Nhận được tin báo, Cơ quan Công an đã làm việc với những người liên quan. Qua đấu tranh, Mã Văn Hiếu thừa nhận có ý định hiếp dâm em H.. Hiếu khai, vì có hơi men nên dục vọng nổi lên, Hiếu đã lẻn vào giường, cởi quần em H. ra định thực hiện hành vi giao cấu. Nhưng khi chuẩn bị “hành sự” thì phát hiện có người đi vào nên Hiếu đã vội vàng trốn ra ngoài mà chưa kịp kéo lại quần cho em H.

Nhận xét về đối tượng trên, Tổ trưởng tổ dân phố 4 (nơi gia đình thanh niên Hiếu sinh sống)  cho biết một thông tin khá bất ngờ: "Hiếu là thanh niên mới đi nghĩa vụ về và chưa có tiền án tiền sự nào.  Anh này cũng là người đàng hoàng chứ không có vấn đề gì. Bản thân Hiếu không chơi bời hay hung hăng gây gổ với ai.

Bố mẹ Hiếu chủ yếu làm nông, kinh tế cũng không phải khá giả lắm. Thời gian sống ở địa phương tôi cũng không thấy Hiếu yêu đương lăng nhăng ai cả".

Xót xa bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong bao tải

Chiều 6/1, bà Hồ Thị Thúy Nga, Chủ tịch UBND phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng xác nhận, trên địa bàn vừa có một bé trai bị bỏ rơi gần quán nhậu.

Trước đó, khoảng 9h30 cùng ngày, nhân viên tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Tất Thành đến dọn dẹp thì nghe tiếng khóc phát ra từ khu vực hàng rào cạnh quán. Khi tiến lại gần, người này phát hiện một bao tải nhỏ, bên trong là bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Tin tức 24h: Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh “cởi quần” em gái bạn lúc giữa đêm - 2

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi.

Cháu bé được bọc trong chiếc khăn cũ, màu xanh và trắng. Ngay sau đó, người này đưa cháu bé đến trình báo cơ quan chức năng địa phương.

Sau khi tiếp nhận, cơ quan chức năng đã cho cắt dây rốn. Bé trai này nặng 2,3kg, hiện sức khỏe đã ổn định.

Cán bộ Tư pháp của UBND phường Thanh Bình đang liên hệ, làm các thủ tục để bàn giao bé cho trung tâm bảo trợ xã hội.

Tràn ngập hoa giả trang trí Tết giá bạc triệu

Ngay từ giữa tháng 12-2018, khu phố chuyên kinh doanh hoa giả trên đường 3/2 quận 10, TP HCM đã tràn ngập đủ màu sắc, mẫu mã của các mặt hàng trang trí  ngày Tết. Bà Minh, chủ một cửa hàng hoa giả trên đường này, cho biết giá bán hoa giả đắt không thua gì hoa thật, thậm chí nhiều loại còn có giá bán cao hơn.

Chẳng hạn, một bình hoa lan cao hơn 1 m, có giá bán lên tới 6-9 triệu đồng. Lan được cắm trong bình đặc biệt dù ngã cũng không làm bình bị hư hỏng. Người bán cho biết riêng loại bình cắm hoa này có giá lên đến 3 triệu đồng, nếu chọn loại bình thông thường chỉ vài trăm ngàn đồng nhưng sẽ dễ bể. Một chậu hoa đủ các loại, cao khoảng 1,5 m có giá lên đến 12 triệu đồng.

Tin tức 24h: Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh “cởi quần” em gái bạn lúc giữa đêm - 3

Chậu hoa hơn chục triệu đồng.

Nhiều loại hoa giả như cẩm tú cầu, mộc lan, hoa hồng nội ngoại đều có. Các loại lan hồ điệp, lan vũ nữ, kể cả cây nhựa như đu đủ, xoài, mãng cầu, đào có đầy đủ lá và trái, với giá bán từ vài triệu đồng trở lên. Hoa giả được làm bằng nhiều chất liệu như vải, nhựa…

Các loại hoa đặc trưng của Tết như mai, đào được khách lựa chọn khá nhiều do hình thức rất giống hoa thật, khác hẳn những loại mai, đào giả bán ở chợ. Vì vậy mà giá bán các loại hoa này cũng khá cao, cây hoa vải cao từ 1-3m với mức giá từ 6-15 triệu đồng. Có một số cây mai cao và nhiều hoa có giá đến 25 triệu đồng vẫn có khách đặt.

Tin tức 24h: Bất ngờ về nhân thân tên yêu râu xanh “cởi quần” em gái bạn lúc giữa đêm - 4

.Bình lan trị giá từ 6 triệu đồng trở lên.

Trên đường Hải Thượng Lãn Ông (quận 5), thời điểm này các cửa hàng cũng đã tràn ngập các sản phẩm trang trí Tết tạo nên sắc đỏ phủ cả tuyến đường. Các sản phẩm cây đào, cây mai giả với những bông hoa bằng nhựa đủ màu sắc từ vàng, tím, xanh lung linh với ánh đèn phát sáng từ thân cho đến hoa lá. Mỗi cây có chiều cao từ vài tấc cho đến khoảng 2m, với giá bán dao động từ vài trăm ngàn đồng cho đến 2,6 triệu đồng/cây.

Sự thật đám cưới cô dâu nhí 14 tuổi ở Sơn La xôn xao MXH và tiết lộ không ngờ
Hình ảnh một bé gái với gương mặt còn rất trẻ trong trang phục váy cưới đã gây xôn xao MXH những ngày qua.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em