Đi vệ sinh, người đàn ông thất kinh vì thấy vật lạ ngo ngoe dưới bồn cầu

Ngày 10/03/2021 22:23 PM (GMT+7)

Nhận ra vật lạ phía dưới bồn cầu là thứ gì, người đàn ông hoảng hồn, vội bỏ chạy khỏi phòng vệ sinh.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy đến với một người đàn ông sống ở tỉnh Pailin (Campuchia) vào hôm 3/3 vừa qua. Thời điểm đó, người đàn ông này vào phòng vệ sinh, chuẩn bị “giải quyết nỗi buồn” thì bất chợt nhìn thấy một vật lạ dưới bồn cầu. Cho rằng người đi trước chưa xả nước, người đàn ông này nhanh tay ấn nút xả nhưng vật thể lạ vẫn “ngoan cố” không chịu trôi đi.

Cảm thấy lạ, người đàn ông quan sát cẩn thận hơn rồi suýt ngất khi phát hiện đó là mộ con rắn hổ mang. Con rắn lúc này cũng ngoi hẳn lên, cẩn trọng quan sát nhất cử nhất động của người đàn ông. Một người một vật cứ như vậy nhìn chằm chằm nhau. Một lúc sau, dường như đã kịp phản ứng lại và ý thức được nguy hiểm, người đàn ông ngay lập tức bỏ chạy ra ngoài để cầu cứu người thân.

Đi vệ sinh, người đàn ông thất kinh vì thấy vật lạ ngo ngoe dưới bồn cầu - 1

Vật lạ khiến người đàn ông tưởng người đi trước chưa xả nước.

Đi vệ sinh, người đàn ông thất kinh vì thấy vật lạ ngo ngoe dưới bồn cầu - 2

Rắn hổ mang ngoi lên hẳn mặt nước khiến người đàn ông thất kinh.

Tuy nhiên, khi mọi người chạy vào phòng vệ sinh, con rắn đã bò đi đâu mất. Người đàn ông mặc dù không bị tổn hại trong sự cố này nhưng có lẽ sẽ bị ám ảnh một thời gian dài.

Trước đó, một người phụ nữ ở Bangkok (Thái Lan) cũng gặp phải tình cảnh tương tự nhưng không được may mắn như người đàn ông kể trên. Cụ thể, bà Phanarat Chaiboon (42 tuổi, sống tại quận Taling Chan, Bangkok, Thái Lan) đang đi vệ sinh bông thấy mông đau nhói. Nhìn xuống kiểm tra, người phụ nữ kinh hãi khi phát hiện đầu một con trăn chui lên từ dưới bồn cầu.

Dù vậy, bà vẫn trấn tĩnh đóng nắp bồn cầu và ấn nút xả nước, sau đó nhanh chóng tới bệnh viện để đươc bác sĩ thăm khám và điều trị. Các bác sĩ phải liên hệ với một nhân viên bảo vệ ở khu nhà bà Chaboon đang ở, nhanh chóng tìm được con trăn đã cắn người phụ nữ. Xác định được bà Chaboon bị loài trăn không có nọc độc cắn, bác sĩ quyết định bà không phải dùng chất giải độc nhưng vẫn cần điều trị vết thương để tránh nhiễm trùng.

Mặc dù không có vấn đề gì đáng lo ngại, bà Chaboon vẫn không khỏi lo lắng, nhất là khi chỉ ít ngày sau, con gái bà lại phát hiện một con trăn lớn hơn bên trong phòng vệ sinh. Cả nhà bà sau đó phải chuyển tới ở nhờ nhà một người thân vì quá hoảng sợ.

Nghe tiếng trẻ con khóc trong thùng đồ của anh shipper, người dân ngỡ ngàng khi mở ra
Ngay sau khi nghe tiếng trẻ con khóc phát ra từ chiếc xe chở hàng, người dân nhanh chóng gọi cảnh sát tới kiểm tra.
Theo Đinh Kim
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h