Tin tức 24h: Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo

Ngày 11/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đang điều tra làm rõ việc bé gái 13 tuổi trình báo bị cha ruột ép quan hệ nhiều lần trong thời gian dài.

Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo

Thượng tá Lê Phước Tài, Trưởng Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) xác nhận có nhận được thông tin trình báo như trên, hiện Công an đang điều tra làm rõ.

Theo trình báo của nạn nhân (bé gái 13 tuổi), từ năm 2018, cha ruột cháu là ông B.V.V. (45 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) bắt đầu cưỡng hiếp cháu tại nhà riêng.

Tin tức 24h: Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo - 1

Ngôi nhà của ông B.V.V.

Đến ngày 8/11, người cha này tiếp tục kêu con gái vào phòng nhưng cháu bé kiên quyết không chịu và bỏ nhà đi. Đến trưa 10/11, bé gái đến trình báo vụ việc với Công an huyện Long Hồ.

Trong sáng nay, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vẫn chưa nghe thông tin về vụ việc. “Có lẽ vụ việc mới tiếp nhận hôm qua nên phía Công an huyện chưa báo cáo lên”, Đại tá Mộng nói.

Được biết, ông V. từng có vợ nhưng sinh sống ở nơi khác. Cách đây hơn 10 năm, ông V. trở về địa phương sinh sống với người khác rồi có một người con gái (nạn nhân). Do hoàn cảnh khó khăn nên ông V. vừa được chính quyền địa phương cất cho một căn nhà mới. Ông V. sống ở bằng nghề làm thuê.

(Theo Infonet)

Vụ con rể truy sát cả nhà mẹ vợ: Thêm nạn nhân tử vong

Liên quan đến vụ con rể chém mẹ vợ tử vong ở Lào Cai, theo thông tin mới nhất từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai, nạn nhân cuối cùng trong vụ án là em Ly Deo Dế (sinh năm 2005, em vợ đối tượng gây án) cũng đã tử vong.

Ông Ngô Văn Phúc - Chủ tịch UBND xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng xác nhận: "Đến thời điểm hiện tại, cả 2 nạn nhân là bà Giàng Thị Xoa (mẹ vợ nghi phạm) và em Ly Deo Dế đều đã tử vong.

Một người thân trong gia đình bà Xoa cho biết: "Chúng tôi đang chuẩn bị làm thủ tục tục ma chay cho em Dế. Hôm qua cả nhà vừa an táng cho cô Xoa".

Tin tức 24h: Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo - 2

Đối tượng Giàng Seo Mìn. Ảnh: Công an tỉnh Lào Cai

"Khoảng 22h tối 8/11, khi tôi đang ngủ, nghe tiếng cãi cọ chạy sang thì thằng Giàng Seo Mìn đã chém mẹ vợ là cô Xoa gục rồi. Lúc nó đang chém cháu Dế thì chúng tôi ngăn lại nên đã bỏ chạy. Mọi người hô hào đưa cháu Dế đi viện cấp cứu ngay. Lúc đó tôi ngửi thấy trên người thằng Mìn có mùi rượu nồng nặc, chắc nó đi uống rượu ở đâu về", cháu họ bà Xoa rùng mình kể lại.

Hậu bão số 6, hàng trăm nhà dân chìm trong nước lũ

Sáng 11-11, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk đã về các vùng ngập lụt để hỗ trợ di dời người dân đến khu vực an toàn. Tại huyện Lắk, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an đã hỗ người dân vận chuyển hàng hóa, xe cộ từ những nơi bị ngập sâu đến khu vực an toàn.

Tin tức 24h: Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo - 3

Mưa lớn trong 2 ngày qua khiến nhiều khu vực ở Đắk Lắk bị ngập sâu

Đến trưa cùng ngày, mưa đã ngớt, nước rút dần cũng là lúc người dân bắt tay vào dọn dẹp nhà cửa. Do mưa lớn vào khuya 10-11, nước đổ về ồ ạt khiến hàng trăm căn nhà của người dân ở xã Đắk Liêng và thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk) bị ngập sâu trong nước. Mưa cũng khiến gần 300 ha lúa, cây trồng của người dân huyện này bị nhấn chìm.

Tại huyện Krông Bông, do ảnh hưởng của bão số 6, mưa lớn trong nhiều giờ làm nước tràn qua 2 cầu treo dân sinh bắc qua sông Krông Bông đoạn qua ở xã Cư Pui, huyện Krông Bông, UBND huyện đã chỉ đạo 2 trường tiểu học Ea Bar và Cư Pui 1 (cùng thuộc xã Cư Pui) cho học sinh nghỉ học.

Hà Tĩnh: Học sinh lớp 3 nhặt được tiền, trang sức tìm người trả lại

Sáng nay (11/11), khi vừa đến trường, em Phạm Tiến Thành, học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Mỹ Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã nhặt được 1 cái ví ở trong khu vực sân trường.

Sau khi mở ví ra, em Thành thấy trong ví có tiền và nhiều trang sức nên mang lên gặp cô hiệu trưởng báo để tìm người trả lại. Trước sự chứng kiến của nhiều học sinh, cô Bùi Thị Kim Giang (hiệu trưởng nhà trường) đã mở ví ra thì thấy bên trong có 607 ngàn đồng, 1 chiếc lắc vàng và 2 chiếc nhẫn bằng vàng. Tổng giá trị cả tiền và vàng trong ví gần 20 triệu đồng.

Tin tức 24h: Bị bố đẻ ép quan hệ nhiều lần, bé gái 13 tuổi tự đến công an báo - 4

Số tài sản mà em Thành nhặt được. 

Một lúc sau, phụ huynh Ngô Thị Thanh Nga (37 tuổi, trú xóm Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc) đi tìm chiếc ví bị rơi mất. Sau khi mô tả đúng đặc điểm chiếc ví và các tài sản bên trong, nhà trường đã tiến hành trao trả tài sản cho chị Nga. 

Nhận lại được số tài sản trên, chị Nga chia sẻ: "Đây là số vàng mà tôi tích góp để chuẩn bị cho việc sinh em bé. Tôi chân thành cảm ơn Thành và nhà trường. Nếu mất, tôi không biết lấy gì xoay xở khi kì sinh nở sắp đến".

Con trai bị nhắc lấy đồ chưa trả tiền, bố hung hăng ném xúc xích, tát thẳng mặt thu ngân
Con trai bị nhắc nhở vì lấy đồ chưa trả tiền, ông bố hùng hổ lao vào lấy gói xúc xích ném vào mặt nhân viên thu ngân, thậm chí còn lao đến tát thẳng...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em