Tin tức 24h: Bị chồng Hàn Quốc "đánh như bao cát", cô dâu Việt lần đầu lên tiếng

Ngày 08/07/2019 17:47 PM (GMT+7)

Cô dâu Việt (sinh năm 1989, quê gốc Ninh Thuận) hiện vẫn chưa hết bàng hoàng sau trận đánh tàn nhẫn của người chồng Hàn Quốc.

Lời kể của cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh đập tàn nhẫn

Chia sẻ trên Zing.vn, cô gái L.G. (sinh năm 1989, quê gốc Ninh Thuận) cho biết hiện cô đang điều trị tại Bệnh viện tỉnh Jeolla Nam. "Lần đầu em chịu đựng nhưng lần này nặng quá nên báo cảnh sát. Em bị nứt xương sườn và gãy ngón tay. Lúc đầu anh ta bảo em lấy cái gì đó mà em không hiểu.

Em đi lấy nhầm thì anh ta bắt đầu tát tai em rồi đánh đập liên tục. Sau đó mới từ từ đánh vừa lôi chuyện này nọ ra nói rồi đánh đập tiếp. Chuyện trong clip là một phần nhỏ xíu nên mọi người nghe cứ tưởng là do em không nghe lời nên bị đánh”, chị G. chia sẻ.

Tin tức 24h: Bị chồng Hàn Quốc amp;#34;đánh như bao cátamp;#34;, cô dâu Việt lần đầu lên tiếng - 1

Kẻ vũ phu đã lộ diện trước tòa án

Chị G. kể đã quen chồng từ tháng 12/2014 khi cả hai đang làm công nhân một nhà máy đóng tàu. Quen một thời gian, chị thấy anh này tính tình nóng nảy, vũ phu nên đã muốn chia tay nhiều lần. Chị đã từng tìm cách chuyển chỗ làm và chỗ ở nhưng anh này vẫn tìm tới và đe dọa chị. Nên từ đó chị mới chấp nhận quen.

"Sau đó, khi có bầu, em nói anh ta thì anh ta bảo bỏ đi. Em không chịu nên em bỏ về Việt Nam và nuôi mà không cần anh ta”, G. nói.

Năm 2016, khi có bầu 4 tháng, chị quyết định về Việt Nam và chấm dứt liên hệ với anh này, vậy mà qua được bao nhiêu ngày đâu mà lại xảy ra chuyện này. “Chồng em ngày xưa tập đấm bốc nên anh ta đánh em như bao cát vậy. Mỗi lần anh ta đánh em thì em đều chịu chứ phản ứng thì chắc không toàn mạng rồi”.

Hành lý xách tay đi máy bay tăng lên 12 kg thay vì 7 kg

Từ 1/8, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ áp dụng chính sách mới, hành lý của khách sẽ được tính theo “số kiện” thay vì số cân (kg) như trước đây. 

Với hành lý xách tay miễn cước, khách mua vé hạng phổ thông được mang 1 kiện hành lý xách tay gồm phụ kiện có tổng trọng lượng tối đa 12kg (trước đây là 1 kiện 7kg); khách Phổ thông đặc biệt và Thương gia được mang 2 kiện hành lý xách tay gồm phụ kiện có tổng trọng lượng tối đa 18kg (trước đây là 2 kiện mỗi kiện 7kg).

Tin tức 24h: Bị chồng Hàn Quốc amp;#34;đánh như bao cátamp;#34;, cô dâu Việt lần đầu lên tiếng - 2

(Ảnh minh họa)

Với hành lý ký gửi miễn cước, khách hạng Phổ thông được mang 1 kiện 23kg trên đường bay nội địa Việt Nam, Đông Bắc Á, châu Âu, Úc và 2 kiện 23kg trên các đường bay Nhật Bản, Mỹ.

 Hành khách hạng Thương gia được hưởng miễn cước 1 kiện 32kg trên đường bay nội địa Việt Nam, Đông Nam Á và 2 kiện 32kg trên các đường bay Đông Bắc Á, châu Âu, Úc, Mỹ.

 Khách hạng Phổ thông đặc biệt được miễn cước 2 kiện 23kg trên các đường bay Đông Bắc Á, Tây Âu, Úc và Mỹ. Riêng trên đường bay Hà Nội – TPHCM, hạng Phổ thông đặc biệt có tiêu chuẩn tương đương hạng Thương gia là 1 kiện 32 kg.

Danh tính nữ tài xế lao ô tô lên vỉa hè đâm hàng loạt xe máy tại TP. HCM

Ngày 8-7, Cơ quan CSĐT Công an quận 5 - TP. HCM cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng khiến 9 người bị thương và làm hư hỏng nhiều xe máy xảy ra vào tối 7-7 tại giao lộ Nguyễn Tri Phương - Trần Phú, quận 5.

Công an quận 5 cho biết nữ tài xế lái ô tô gây tai nạn là bà Võ Thị Tâm Huyền (SN 1979, ngụ TP. Hà Nội; tạm trú quận 4, TP. HCM).

Tin tức 24h: Bị chồng Hàn Quốc amp;#34;đánh như bao cátamp;#34;, cô dâu Việt lần đầu lên tiếng - 3

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Người lao động)

Công an quận 5 cho biết qua kiểm tra, bà Huyền không có nồng độ cồn trong máu.

Sau khi xảy ra tai nạn, Đội CSĐT Công an quận 5 đã phối hợp với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu và cùng các đội nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Một nguồn tin xác nhận với Báo Người Lao Động bà Huyền công tác trong ngành hải quan. Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra bà Võ Thị Tâm Huyền khai trước đây công tác trong ngành hải quan nhưng hiện tại đã ra khỏi ngành.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương trước mặt con nhỏ, lý do khiến MXH dậy sóng
Người chồng Hàn Quốc (36 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi đánh đập vợ tàn nhẫn, khiến cô bị thương nặng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành