Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương trước mặt con nhỏ, lý do khiến MXH dậy sóng

Ngày 08/07/2019 13:00 PM (GMT+7)

Người chồng Hàn Quốc (36 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi đánh đập vợ tàn nhẫn, khiến cô bị thương nặng.

Video ghi lại cảnh bạo hành gây chấn động MXH Hàn Quốc

Những ngày gần đây, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao vụ cô dâu gốc Việt bị chồng đánh đập tàn bạo. Đoạn clip ghi lại cảnh bạo hành này đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, tất cả đều phẫn nộ với hành vi của người chồng. 

Theo thông tin trên Korea Times, ngày 7/7, sở cảnh sát tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc tiến hành bắt giữ người đàn ông 36 tuổi vì tội bạo hành vợ người Việt Nam. Nghi phạm bị cáo buộc tấn công vợ tại nhà trong suốt 3 giờ liên tục vào tối ngày 4/7 ngay trước mặt con 2 tuổi. Nạn nhân bị đánh gãy xương sườn và chịu nhiều chấn thương khác. Quá trình điều trị sẽ kéo dài trong 4 tuần. 

Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương trước mặt con nhỏ, lý do khiến MXH dậy sóng - 1

Người vợ chỉ ôm đầu chịu trận, không dám phản kháng

Được biết, một đồng hương người Việt đã trình báo cảnh sát về vụ bạo hành nghiêm trọng xảy ra vào ngày 5/7 và cho biết anh ta đánh vợ vì cô không thể nói thông thạo tiếng Hàn. 

Trong video, người chồng liên tiếp tát, đấm vào người vợ, thậm chí dùng một chai nước rỗng đánh cô. Anh này quát rằng mình muốn ăn gà rán và không muốn ăn món Việt. Nạn nhân chỉ ôm đầu chịu trận và không dám phản kháng, trong khi con trai 2 tuổi sợ hãi và gào khóc hoảng loạn. Đứa trẻ sau đó lao vào can ngăn bố nhưng người chồng hất tay con ra để tiếp tục hành hạ thể xác của vợ. Vụ việc gây chấn động này đã được rất nhiều tờ báo hàng đầu Hàn Quốc đưa tin. 

Lúc đầu, cảnh sát chỉ định triệu tập nghi phạm để điều tra, nhưng sau đó tiến hành bắt giữ khẩn cấp vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Họ cũng sẽ thảo luận với các cơ quan liên quan về những biện pháp hỗ trợ cho nạn nhân.

Người phụ nữ Việt bắt đầu hẹn hò với người đàn ông Hàn Quốc trên cách đây 3 năm. Lúc có bầu và sinh con, cô về Việt Nam sinh sống vừa vừa quay trở lại Hàn Quốc vào tháng trước và sống chung với anh này. Tuy nhiên, người chồng được cho là thường xuyên chửi rủa vợ sau khi uống rượu, dè bỉu khả năng nói tiếng Hàn của cô. Cuối tháng 6, anh này cũng từng bạo hành vợ.

Những cái chết bi thảm của cô dâu Việt lấy chồng mai mối
Vì nhiều lý do, nhiều cô gái Việt quyết định lấy chồng ngoại thông qua mai mối. Hôn nhân không qua tìm hiểu và những sự bất đồng về ngôn ngữ, lối...
Hà Anh (Dịch từ Korea Times)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành