Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương dậy sóng MXH: Câu nói bất ngờ của người chồng

Ngày 09/07/2019 16:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông Hàn Quốc đang bị tạm giữ vì cáo buộc hành hung người vợ Việt Nam mới đây đã có câu nói gây bất ngờ với các phóng viên.

Theo Korea Herald, người chồng Hàn Quốc 36 tuổi bị bắt giữ vào lúc 5 giờ chiều ngày 6.7 với cáo buộc hành hung người khác và lạm dụng trẻ em.

Đến sáng ngày thứ hai, người này được cảnh sát áp giải đến tòa án quận Gwangju để được nghe thông tin về lệnh bắt giữ mình.

Trên đường ra tòa, người chồng đã có câu trả lời hiếm hoi với các phóng viên. “Mọi chuyện trở nên nặng nề với tôi khi tôi và vợ nói ngôn ngữ khác nhau và chúng tôi nghĩ khác nhau. Nhưng tôi nghĩ những người đàn ông khác cũng như vậy”, người chồng nói trước các phóng viên, nhấn mạnh rằng mình hi vọng sẽ được cảm thông trong hoàn cảnh đó.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh gãy xương dậy sóng MXH: Câu nói bất ngờ của người chồng - 1

Cảnh sát đưa nghi phạm ra tòa trình diện. Ảnh: Yonhap.

Người chồng bị bắt giữ với cáo buộc hành hung người vợ 30 tuổi suốt 3 giờ, ngay trước mặt con trai 2 tuổi, vào buổi chiều hôm 4.7 tại nhà ở Yeongam, phía nam tỉnh Jeolla.

Video do bạn của nạn nhân đưa lên internet sáng ngày 6.7, cho thấy cảnh nghi phạm tát vào mặt người phụ nữ, dồn người phụ nữ vào tường, liên tục đấm đá vào đầu, vào bụng. Bé trai 2 tuổi đứng gần đó không ngừng khóc, bám lấy mẹ.

Người vợ Việt Nam hiện đang nằm viện trong tình trạng gãy xương sườn và bị các chấn thương khác. Cô đang được điều trị và dự kiến mất 4 tuần để hồi phục hoàn toàn.

Cảnh sát Hàn Quốc nghi ngờ người chồng uống say ở thời điểm gây ra vụ bạo hành gia đình. Cảnh sát đã thẩm vấn người này suốt cuối tuần qua.

Theo cảnh sát tỉnh Jeonnam, cặp vợ chồng này gặp nhau cách đây 5 năm khi làm việc tại một khu công nghiệp. Người vợ bay về Việt Nam vào tháng 4.2016, khi bị người chồng ép buộc phải phá thai.

3 năm sau, người đàn ông đưa vợ và con trai trở lại Hàn Quốc, khi kết quả xét nghiệm DNA xác nhận bé trai và người đàn ông này có mối quan hệ huyết thống.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn đánh đập như bao cát: Chính quyền và báo chí sở tại nói gì?
Gần 2 ngày qua, dư luận sôi sục vụ người vợ Việt bị chồng Hàn đánh đập như bao cát trước mặt con trai 2 tuổi, vậy chính quyền sở tại và báo chí nói...
Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cô dâu Việt bị chồng Hàn bạo hành