Tin tức 24h: Biệt thự "sinh ba" đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng

Ngày 29/05/2020 19:00 PM (GMT+7)

Chỉ tính riêng bộ cổng, gia chủ đã phải bỏ ra cả gần tỷ đồng. Chỉ riêng chi tiết này đã cho thấy chủ biệt thự là đại gia "khủng" cỡ nào.

Đại gia Thái Bình chứng minh đẳng cấp, xây hẳn biệt thự "sinh ba" giữa lòng Thủ đô

Quận Cầu Giấy, Hà Nội không chỉ nổi tiếng với lâu đài gà vàng của đại gia Thanh "sắt" mà còn nổi tiếng với biệt thự "sinh ba" của ba anh em người Thái Bình.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 1

Biệt thự "sinh ba" của ba anh em đại gia ngành ngân hàng, chứng khoán

Được biết căn biệt thự "sinh ba" trên nằm trong một con ngõ đường Trung Kính (Cầu Giấy), có 3 biệt thự với 3 cổng nhôm đúc mạ đồng giống hệt nhau. Chủ sở hữu của chúng được cho là 3 anh em ruột người Thái Bình đều làm trong ngành ngân hàng và chứng khoán. 

Mỗi biệt thự đều có ba cổng, gồm một cổng chính có hình mặt trống đồng; hai chiếc cổng phụ có hình ảnh biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Tất cả đều sử dụng màu sắc, hoa văn, đường nét hết sức tinh xảo, không chỉ phù hợp với vẻ bề ngoài mà còn tôn thêm vẻ sang trọng cho những căn biệt thự có giá tiền tỷ.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 2

Căn biệt thự "sinh ba" trên nằm trong một con ngõ đường Trung Kính

Khảo sát trên thị trường, chưa tính lan can và tường rào, chỉ tính riêng bộ cổng thì gia chủ đã phải bỏ ra cả gần tỷ đồng. Chỉ riêng chi tiết này đã cho thấy chủ biệt thự là đại gia "khủng" cỡ nào.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 3

Hai cổng phụ hai bên có hình sư tử để thể hiện sức mạnh uy quyền

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 4

Lan can và tường rào thể hiện đẳng cấp sang trọng

Cưỡng hiếp giúp việc 4 lần/ngày, ông chủ vẫn kêu oan "tôi bị yếu sinh lý"

Sáng 29/5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Đặng Ngọc Thủy (SN 1955, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Bị cáo Thủy tiếp tục kêu oan, cho rằng mình không có hành vi hiếp dâm chị Q như cáo trạng truy tố vì bị cáo mắc bệnh tiểu đường, yếu sinh lý. Bị cáo Thủy cũng trả lời các câu hỏi lòng vòng nên HĐXX nhiều lần nhắc nhở phải thành khẩn khai báo để làm sáng tỏ vụ án.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 5

Bị cáo Đặng Ngọc Thủy tại phiên tòa phúc thẩm

"Bị cáo bị tiểu đường, nếu vào tù không có thuốc uống sẽ chết nên vợ đã đẩy bị cáo vào tù để chiếm đoạt tài sản. Tôi bị oan sai. Sự thật là vậy" - bị cáo Thủy nói.

HĐXX cấp phúc thẩm nhận định có đủ căn cứ chứng minh bị cáo Thủy hiếp dâm chị Q 1 lần vào ngày 6-8-2018 và 4 lần vào ngày 22-12-2017. Do đó, chấp nhận một phần kháng cáo của bị hại, chấp nhận một phần kháng nghị của VKSND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt bị cáo Đặng Ngọc Thủy 7 năm 6 tháng tù (tăng 6 tháng tù so với án sơ thẩm).

>> Xem thêm: https://eva.vn/tin-tuc/hiep-dam-nguoi-giup-viec-khuyet-tat-4-lan-ngay-ong-chu-con-keu-oan-toi-bi-yeu-sinh-ly-c73a433701.html

Lần đầu tiên Việt Nam cho phép nhập khẩu heo sống chính ngạch

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Phùng Đức Tiến vừa ký công văn gửi Cục Thú y cho phép nhập khẩu heo sống từ các nước vào Việt Nam.

Trả lời báo chí về việc này, ông Tiến cho biết đây là lần đầu tiên nước ta cho phép nhập khẩu chính ngạch heo sống. Nguyên nhân là do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, giá thịt heo trong nước không ngừng tăng cao khiến chỉ số giá tiêu dùng tăng.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 6

Thịt heo đông lạnh nhập khẩu được bày bán trong siêu thị. Ảnh: TÂN

Theo nội dung công văn, Thứ trưởng Phùng Đức Tiến giao Cục Thú y sau khi hoàn thành bước đánh giá hồ sơ thì phối hợp với các doanh nghiệp nhập khẩu liên hệ và tổ chức họp trực tuyến với các cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu, hoàn thiện quá trình phân tích rủi ro nhập khẩu.

Thứ trưởng Phùng Đức Tiến cũng yêu cầu các doanh nghiệp nhập khẩu heo sống phải tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về kiểm dịch nhập khẩu, đảm bảo an toàn dịch bệnh cho đàn gia súc ở trong nước, thực hiện cách ly heo sống nhập khẩu 30 ngày.

"Việc nhập khẩu heo sống sẽ được kiểm soát chặt chẽ, tránh tình trạng nhập ồ ạt, gây ảnh hưởng tiêu cực tới thị trường trong nước" - ông Tiến nhấn mạnh.

Được biết, trước mắt Việt Nam có thể sẽ nhập khẩu heo sống từ Thái Lan.

Mẹ khóc ngất khi thấy thi thể con trai 4 tuổi dưới hố ga

Sáng 29-5, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của bé TVH. (4 tuổi, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà).

Trước đó, khoảng 16 giờ chiều 28-5, bé H. theo mẹ là chị Nguyễn Thị Nghiêm ra cánh đồng thu hoạch lạc mùa. Do mải làm nên đến chiều tối cùng ngày chị Nghiêm mới phát hiện không thấy con trai đâu, vội tá hỏa cùng người thân đi tìm.

Đến tối hẳn, khi mọi người soi đèn pin xuống hố ga đầy nước bên đường thì phát hiện thi thể bé.

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 7

Thi thể bé Huy được đưa lên trên đường. 

Hiện trường cho thấy hố ga bên đường ven biển Hà Tĩnh đã đưa vào sử dụng từ lâu, rất sâu nhưng lại không có nắp, không có rào chắn, không có biển cảnh báo nguy hiểm.

Chị Nghiêm khóc ngất bên thi thể con trai.

Sau khi cơ quan công an khám nghiệm, người thân đã đưa thi thể bé H. về tổ chức lễ an táng.

Tài xế taxi chết gục trên vô lăng giữa ngã tư ở Hà Nội

Vào khoảng 14h ngày 29/5, tại đèn tín hiệu giao thông thuộc khu vực ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, (Hà Nội) người dân bàng hoàng phát hiện một tài xế taxi bất tỉnh trong xe ô tô.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người tham gia giao thông thấy đèn tín hiệu giao thông đã chuyển sang màu xanh nhưng không thấy chiếc xe ô tô mang BKS 30A-827.xx di chuyển. Sau đó, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện nam tài xế này gục mặt trên vô lăng.

Danh tính tài được xác định là L.T.T (SN 1977, ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Tin tức 24h: Biệt thự amp;#34;sinh baamp;#34; đẳng cấp của đại gia Thái Bình, gây choáng từ bộ cổng - 8

Người dân phát hiện sự việc đã gọi xe cứu thương.

Ngay sau đó, xe cứu thương cũng có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, nhân viên y tế kiểm tra và xác định anh T. đã tử vong.

Một nhân chứng cho biết, qua cửa kính xe người này thấy tài xế taxi sùi bọt mép, bất tỉnh. Có thể nam tài xế tử vong trên xe ô tô đúng lúc dừng chờ đèn tín hiệu.

Đến 15h cùng ngày, thi thể nạn nhân cùng chiếc xe ô tô đã dược di chuyển khỏi hiện trường. Lúc này, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Cô dâu 65 tuổi và 62 tuổi chụp ảnh cưới đôi, diện mạo sau thẩm mỹ gây bất ngờ
Hai cô dâu nổi tiếng nhất Việt Nam đang có chuyến du lịch cùng nhau bên chồng trẻ tại Đà Nẵng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h