Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của mẹ nữ sinh giao gà khi nhận dạng thi thể con

Ngày 28/05/2019 18:30 PM (GMT+7)

Người dân địa phương cho biết bà Hiền có nhiều biểu hiện lạ ngay sau khi con đi giao gà, cũng như khi nhận dạng thi thể con.

Biểu hiện lạ của mẹ nữ sinh giao gà khi nhận dạng thi thể con

Một tiểu thương bán gà ở chợ Mường Thanh cho biết, bà Hiền chỉ thỉnh thoảng ra chợ bán gà giống do nhà nuôi. Chỉ vào dịp Tết Nguyên đán bà Hiền mới bán gà thịt.

Nhiều người cho rằng, từ khi con gái bị mất tích bà Hiền có nhiều hành động mâu thuẫn. Nhiều người dân tại đây nghi ngờ vì cho rằng, với địa hình đồi núi đi lại phức tạp, mất thời gian cộng với việc trời đã tối thì thì việc đi giao gà 1 tiếng chưa về là chuyện bình thường. Nhưng bà Hiền đã nhanh chóng báo con mất tích.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của mẹ nữ sinh giao gà khi nhận dạng thi thể con - 1

Bà Hiền có nhiều biểu hiện bất thường sau khi con gái đi giao gà.

Trao đổi với phóng viên, Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh cho biết, khoảng 20h hôm 30 Tết, bà Hiền đến phường Mường Thanh trình báo việc con gái đi giao gà mất tích.

"Theo như trình báo của bà Hiền, con gái Mỹ D. của bà mất tích sau 2 tiếng đi giao gà. Lúc đến phường trình báo, bà Hiền khóc lóc và khẳng định con gái bị mất tích. Sau đó, chúng tôi đã hướng dẫn bà Hiền đến trình báo công an”, vị Chủ tịch phường nói.

Và khi bà Hiền lên nhận dạng thi thể con vào mùng 3 Tết tại nhà hoang ở xã Thanh Nưa, lúc đầu bà Hiều đã kêu gào thảm thiết. Nhưng sau đó, bà Hiền bất ngờ bình tĩnh lại và vẫn livestream (phát trực tiếp) lên facebook để nói về những hình ảnh hiện trường nơi con gái bà bị hiếp dâm và sát hại.

Đình chỉ công tác kỹ thuật viên hiếp dâm bé gái ở phòng chụp X quang

Liên quan việc Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) tạm giữ Mùa A Ch., kỹ thuật viên chụp X quang của Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai để điều tra việc bị tố cáo hiếp dâm bé gái 13 tuổi tên L.T.N. Sáng nay 28/5, bà La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, phía bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên Mùa A Ch. cho đến khi có kết luận điều tra từ cơ quan công an.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của mẹ nữ sinh giao gà khi nhận dạng thi thể con - 2

Phòng chụp X quang nơi bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm.

Theo bác sĩ Yêu, ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban lãnh đạo bệnh viện đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình bệnh nhi. Bệnh viện cũng đề nghị tiếp xúc với Mùa A Ch. nhưng cơ quan CSĐT chưa cho phép.

"Mùa A Ch. cũng như các nhân viên khác, đến giờ thì đi làm, hết giờ thì về, không có vấn đề gì nổi cộm, cũng không có tai tiếng. Lùm xùm này lần đầu tiên xảy ra ở bệnh viện, ban lãnh đạo cũng trấn an tinh thần của y bác sĩ trong các cuộc họp giao ban, làm hết trách nhiệm của người quản lý. Còn cán bộ bệnh viện làm sai thì xử theo quy định pháp luật", bà Yêu cho hay.

Khai trừ Đảng Phó Giám đốc Sở GDĐT Sơn La vụ gian lận điểm thi

Sáng nay (28/5), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La đã họp biểu quyết để thi hành kỷ luật đối với ông Trần Xuân Yến - Phó Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Sơn La. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La đã quyết định kỷ luật với hình thức khai trừ khỏi Đảng đối với ông Trần Xuân Yến.

Tin tức 24h: Biểu hiện lạ của mẹ nữ sinh giao gà khi nhận dạng thi thể con - 3

Ông Trần Xuân Yến - Phó Giám đốc Sở GDĐT bị đề nghị truy tố liên quan đến vụ gian lận thi cử năm 2018 tại tỉnh này.

Chiều qua (27/5), Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sơn La đã tổ chức họp và xem xét hình thức kỷ luật đối với 7 bị can liên quan đến gian lận thi cử trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại tỉnh này. Trước đó, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Sơn La vừa chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Sơn La đề nghị truy tố 8 bị can về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ, trong đó có ông Trần Xuân Yến. Được biết, 7 bị can trên đều bị kỷ luật với hình thức khai trừ khỏi Đảng.

Bảy bị can bị kỷ luật với hình thức khai trừ khỏi Đảng, gồm: Ông Lò Văn Huynh (Trưởng Phòng khảo thí và quản lý chất lượng của Sở GDĐT), bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn (Phó Trưởng Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Sở GDĐT), bà Nguyễn Thị Hồng Nga (chuyên viên Phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Sở GDĐT), bà Cầm Thị Bun Sọn (Phó Trưởng Phòng chính trị - tư tưởng của Sở GDĐT), ông Đặng Hữu Thủy (Phó Hiệu trưởng Trường THPT Tô Hiệu, Thành phố Sơn La), ông Đỗ Khắc Hưng (nguyên trung tá, Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh), ông Đinh Hải Sơn (nguyên thiếu tá, Phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh).

Vụ cả gia đình chết trong phòng trọ: Câu nói lạ của nạn nhân làm người thân day dứt
Chiều tối ngày 27/5, thi thể 3 người trong gia đình tử vong tại nhà trọ ở khu phố Bình Đường, phường An Bình (Bình Dương) đang được người thân làm thủ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h