Tin tức 24h: Bố chồng sốc khi con dâu và cháu nội chết bất thường tại trung tâm y tế

K.T - Ngày 31/03/2022 19:00 PM (GMT+7)

Chồng chị V.T.B.N cho biết, trước thời điểm chị N. và cháu Đ.B.A.Q tử vong, tình cảm vợ chồng anh hoàn toàn bình thường. Chị N. là người ít nói và không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, chị N. có bị mất ngủ khoảng 3 đêm do con trai bị ốm, sốt cao.

Nghe audio
0:00
0:00

5 diễn biến

Vụ hai mẹ con chết bất thường tại Trung tâm Y tế Chí Linh: Nỗi đau ập đến sau 3 đêm nạn nhân mất ngủ

Liên quan đến vụ việc chị V.T.B.N. (SN 1979) và con trai Đ.B.A.Q. (SN 2020, phường Sao Đỏ) bệnh nhân Covid-19 tử vong bất thường tại Trung tâm Y tế TP.Chí Linh, thông tin ban đầu cho thấy có khả năng mẹ sát hại con rồi tự tử.

Phóng viên báo Dân Việt đã về địa phương để tìm hiểu sự việc.

Chia sẻ với PV, chồng chị N. cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, quan hệ tình cảm của vợ chồng chị hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trước khi vào viện, chị N. có bị mất ngủ khoảng 3 đêm do cháu Q. bị ốm, sốt. Thời gian chị N. ở viện cùng cháu Q., anh ở nhà chăm sóc con và hai vợ chồng vẫn gọi Zalo cho nhau để nắm bắt tình hình sức khỏe của vợ và con cái. Anh vẫn chạy qua bệnh viện mang hoa quả và đồ dùng cần thiết cho chị N. và con trai.

Khu vực điều trị bệnh nhân Covid của Trung tâm y tế TP.Chí Linh, nơi mẹ con chị V.T.B.N tử vong. Ảnh: Thi Ngọc

Khu vực điều trị bệnh nhân Covid của Trung tâm y tế TP.Chí Linh, nơi mẹ con chị V.T.B.N tử vong. Ảnh: Thi Ngọc

Ông Đ. B.V (bố chồng của chị B.N) chia sẻ, sự việc xảy ra khiến gia đình ông rất sốc, bởi trước giờ vợ chồng con trai ông rất hòa thuận. Từ hôm mẹ con chị N. vào viện, ông thường xuyên hỏi thăm con dâu và cháu nội thì được biết hôm qua (30/3) cháu đã giảm sốt, sức khỏe tiến triển tốt. 

Theo ông V. kể lại, trước đó vài hôm vợ chồng chị N. cho con về nhà ông chơi sau đó cháu Q. mới bị sốt cao và phải nhập viện.

"Trước đây kinh tế gia đình vợ chồng con trai tôi không thuộc diện khá giả nhưng chẳng đến nỗi quá khó khăn nhưng từ khi bé thứ 2 bị bệnh, hai đứa (vợ chồng chị N.-PV) phải đưa cháu đi điều trị khắp nơi trong thời gian dài. Việc chữa chạy cho con rất tốn kém mà bệnh của cháu mãi chưa khỏi. Có thể điều đó đã khiến tâm lý con dâu tôi không tốt, lại cộng thêm việc bé út bị ốm, 3 ngày nay con dâu tôi bị mất ngủ nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc", ông V. nghẹn ngào nói.

Lễ tang hai mẹ con chị N. được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay 31/3 và sẽ an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày. Ảnh: Thi Ngọc

Lễ tang hai mẹ con chị N. được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay 31/3 và sẽ an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày. Ảnh: Thi Ngọc

Được biết, vợ chồng chị B.N có 3 người con, cháu gái lớn SN 2004 , bé trai thứ 2 SN 2011. Bé trai mắc bệnh hiếm gặp khiến việc đi lại khó khăn, cháu phải nghỉ học ở nhà. Bé thứ 3 là bé A.Q (2 tuổi).

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoài Bắc, Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho biết, hai vợ chồng chị N. sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng rất hòa thuận, sống biết điều với hàng xóm. Sự việc xảy ra là rất đáng tiếc.

"Hai vợ chồng chị N. là lao động tự do, có 3 con và thuộc diện hộ khó khăn. Gia đình chị N. có một cháu thứ 2, 8 tuổi bị khuyết tật. Hàng năm các đoàn thể chính trị, UBND phường cũng quan tâm. Phường cũng đưa cháu thứ 2 bị khuyết tật vào diện hưởng bảo trợ xã hội hàng tháng", ông Bắc cho biết.

Hiện trường nơi mẹ con chị N. tử vong, lực lượng chức năng phải đập cửa kính vì cửa bị khóa trái. Ảnh: Thi Ngọc

Hiện trường nơi mẹ con chị N. tử vong, lực lượng chức năng phải đập cửa kính vì cửa bị khóa trái. Ảnh: Thi Ngọc

"Tối 30/3, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và thi thể hai mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa thiêu. Lễ tang hai mẹ con chị N. được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay 31/3 và an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày", ông Bắc thông tin thêm.

Trước đó, báo Dân Việt đã đưa tin, khoảng 18h30 tối ngày 30/3, các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh phát hiện thi thể chị V.T.B.N. (SN 1979, ở khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ) và con trai Đ.B.A.Q. (SN 2020) tại một căn phòng khóa trái trong viện. Thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể hai mẹ con có nhiều máu, bên cạnh có con dao nhọn, nghi người mẹ quẫn trí sát hại con rồi tự tử.

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai mẹ con chị N. nhập viện để điều trị Covid-19 do cháu bé sốt cao. Theo các bệnh nhân điều trị cùng phòng, chị N. không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.

Ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Chí Linh (Hải Dương) cho biết, hai mẹ con chị V.T.B.N. và cháu Đ.B.A.Q. vào viện ngày 28/3 do mắc Covid-19, cháu bé sốt cao. Sau khi điều trị hơn 1 ngày, cháu bé không còn sốt nên được chuyển sang phòng điều trị thể nhẹ.

Căn phòng phát hiện sự việc có bệnh nhân mới ra viện và không còn ai. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bệnh viện mở cửa phòng cho lau khử khuẩn, bác sĩ Lân cho hay.

"Căn phòng phát hiện sự việc có bệnh nhân mới ra viện và không còn ai. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, bệnh viện mở cửa phòng cho lau khử khuẩn", bác sĩ Lân cho hay.

Sự việc được phát hiện khoảng 18h30 ngày 30/3 khi người nhà mang hoa quả đến nhưng không thấy mẹ con chị N. Các nhân viên y tế cùng người nhà bệnh nhân đi tìm và phát hiện một căn phòng bị khóa trái, chốt cửa không mở được. Nhìn qua khe cửa, các nhân viên phát hiện hai mẹ con nằm bất động giữa vũng máu. Phá cửa vào bên trong, các nhân viên phát hiện hai mẹ con đã tử vong, bên cạnh có một con dao nhọn.

Theo Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh, khi nhận được thông tin vụ việc, ông đã có mặt tại hiện trường và yêu cầu giữ nguyên hiện trường, đồng thời báo thông tin vụ việc đến cơ quan công an.

Trích xuất Camera cho thấy, khoảng 15 giờ cùng ngày, khi tất cả mọi người đi lấy cơm ở hành lang, tại phòng điều trị (phòng 202) chị N. có 3 người mẹ và 3 đứa con đều dương tính với Covid-19 và đều đang chờ ra viện. Thời điểm khoảng 17 giờ 20 phút, nữ bệnh nhân đi ra đi vào nhiều lần và vào căn phòng số 203 không có ai.

Theo các bác sĩ, bệnh nhân sinh hoạt bình thường, chỉ có cháu bé bị sốt cao.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an TP.Chí Linh đang điều tra nguyên nhân tử vong của hai mẹ con.

Nguồn: https://danviet.vn/vu-hai-me-con-chet-bat-thuong-tai-trung-tam-y-te-chi-linh-he-lo-nhun...

Giá vàng, USD chững lại, Bitcoin phục hồi, hướng mốc 50.000 USD

Mở cửa phiên giao dịch sáng 31/3, Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 67,9 - 68,65 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 400.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Công ty Phú Quý niêm yết giá bán vàng ở mức 68 - 68,8 triệu đồng/lượng, giảm 500.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và giảm 400.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với cuối phiên giao dịch trước đó.

Sáng 31/3 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới ở mức 1.928 USD/ounce, tăng 7 USD/ounce. Quy đổi theo giá hiện hành, giá vàng thế giới khoảng 54,52 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giá vàng thế giới và trong nước khoảng 13,8 triệu đồng/lượng.

Thị trường vàng thế giới dường như “nghe ngóng” diễn biến vòng đàm phán Nga – Ukraine. Sau vòng đàm phán hòa bình tại thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ, người phát ngôn Điện Kremlin cho biết, Nga và Ukraine vẫn chưa đạt được đột phá. Hai bên chờ trở lại với những cuộc đàm phán mới. Trong khi đó, giá cả tiếp tục leo thang ở châu Âu và thế giới.

Cuộc sống người dân châu Âu chao đảo vì chiến sự ở Ukraine. Theo Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu Âu Christine Lagarde, triển vọng kinh tế của Liên minh châu Âu (EU) "bất ổn nghiêm trọng". Cuộc chiến đã làm gián đoạn đà phục hồi của nền kinh tế các nước EU hậu COVID-19.

Tại EU, giá khí đốt đã tăng gấp rưỡi so với đầu năm. Giá năng lượng được dự báo sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian dài.

Không chỉ năng lượng, thế giới cũng đối mặt với giá thực phẩm lên cao. Ukraine và Nga chiếm 30% sản lượng lúa mỳ xuất khẩu của thế giới.

Tại Đức, tỷ lệ lạm phát tháng 3 đã lên tới mức 7,1% (so với cùng kỳ năm trước), cao hơn nhiều so với con số 5,1% của tháng 2.

Trên thị trường tiền tệ, ngày 30/3, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 23.100 đồng/USD, giảm 35 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó. Đây là mức giảm lớn nhất trong 6 tháng qua.

Cùng với sự tụt giảm của tỷ giá trung tâm, giá USD tại các ngân hàng thương mại giảm theo. Ngân hàng Vietcombank niêm yết ở mức 22.690 - 23.000 đồng/USD, giảm 10 đồng/USD so với phiên giao dịch trước đó.

Trên thị trường tiền điện tử, giá Bitcoin ngày 31/3 ở mức 47.312 USD. Khối lượng giao dịch trong 24h qua đạt 29,4 tỷ USD. Tuần vừa qua, giá Bitcoin trên thị trường đã tăng 10,47%.

Nguồn: https://tienphong.vn/gia-vang-usd-chung-lai-bitcoin-phuc-hoi-huong-moc-50-000-usd-post1...

Nổ súng bắn chết người rồi cùng bạn gái trốn trong vườn cao su

Ngày 31/3, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với các đơn vị thuộc Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ 2 đối tượng gồm Võ Văn Linh (SN 1992, trú thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) và Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (SN 1989, trú huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi Giết người.

Các đối tượng tại thời điểm bị bắt giữ.

Các đối tượng tại thời điểm bị bắt giữ.

Theo Công an tỉnh Đồng Tháp, ngày 28/3, nhóm của Linh, Nguyệt và Nguyễn Văn Tới (SN 2002, trú huyện Tháp Mười) có mâu thuẫn với nhóm của Võ Văn Nhã (SN 1989, cùng trú huyện Tháp Mười) tại xã Phú Điền, huyện Tháp Mười. Sau đó, hai nhóm xảy ra cự cãi.

Quá trình lời qua tiếng lại, Linh bất ngờ sử dụng súng dạng rulo bắn chết nạn nhân Nhã. Gây án xong, cả 3 đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Nguyễn Văn Tới đã đến trụ sở Công an xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đầu thú ít giờ sau đó.

Tiếp nhận thông tin, phòng PC02 đã huy động lực lượng, sau hơn 48 giờ lần theo dấu vết của các đối tượng, cơ quan công an đã phát hiện, bắt giữ Linh và Nguyệt vào khoảng 6h45 sáng 31/3. Thời điểm bị bắt giữ, các đối tượng đang lẩn trốn tại vườn cao su, thuộc ấp Long Hưng, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nguồn: http://danviet.vn/no-sung-ban-chet-nguoi-roi-cung-ban-gai-tron-trong-vuon-cao-su-502022...

Công an điều tra vụ Phó chủ tịch Lê Hòa Bình bị TNGT tử vong

Đại tá Phạm Thanh Tâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan CSĐT đã tiếp nhận hồ sơ vụ tai nạn giao thông (TNGT) trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương làm ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM tử vong hôm 29/3.

Theo đó, lực lượng CSĐT Công an tỉnh phối hợp Công an huyện Bến Lức (Long An) khẩn trương xác minh, thu thập thông tin, chứng cứ vụ tai nạn để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, ngay sau vụ TNGT xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Bến Lức đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các lực lượng chức năng ghi nhận, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra vụ TNGT khiến ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM tử vong.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An điều tra vụ TNGT khiến ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM tử vong.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 7h45 sáng 29/3, ô tô 7 chỗ biển xanh 50A - 013.83 do tài xế Nguyễn Quang Vinh (33 tuổi) chở ông Lê Hòa Bình và ông Dương Tấn Trước (41 tuổi) lưu thông trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương đi về miền Tây.

Khi đến Km 21+700 thuộc địa bàn xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An thì bị nổ lốp sau bên phải, va vào hộ lan cứng bên phải và lật chắn ngang trên làn 2 và làn khẩn cấp.

Vụ TNGT khiến ông Lê Hòa Binh bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu, sau đó đã tử vong. Tài xế Vinh và ông Trước bị thương nhẹ.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/cong-an-dieu-tra-vu-pho-chu-tich-le-hoa-binh-bi-tngt-tu-von...

Cục Hàng không báo cáo Bộ GTVT những gì về Bamboo Airways?

Ông Trịnh Văn Quyết nắm 55,58% vốn Bamboo Airways

Văn bản do Phó cục trưởng Đinh Việt Sơn ký gửi Bộ GTVT sau khi ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và Bamboo Airways bị bắt tạm giam để điều tra các sai phạm liên quan đến việc thao túng thị trường chứng khoán.

Bamboo Airways đang khai thác 29 tàu bay (thuê khô) bao gồm 3 tàu B787, 8 tàu A321, 12 tàu A320, 1 tàu A319 và 5 tàu Embraer E190

Bamboo Airways đang khai thác 29 tàu bay (thuê khô) bao gồm 3 tàu B787, 8 tàu A321, 12 tàu A320, 1 tàu A319 và 5 tàu Embraer E190

Cục Hàng không VN cho biết đã xem xét, đánh giá tác động pháp lý, cơ cấu tổ chức hoạt động, nguồn lực, khả năng duy trì hoạt động và kế hoạch, định hướng phát triển của Bamboo Airways.

Theo giấy phép kinh doanh vận chuyển số 01/2021 do Bộ GTVT cấp, người đại diện theo pháp luật của Bamboo Airways là ông Đặng Tất Thắng, Tổng giám đốc. Vốn điều lệ 7.000 tỷ đồng. Trong đó, FLC góp hơn 3.586 tỷ đồng, tương đương 51,24%. Ông Trịnh Văn Quyết nắm 30,34% vốn FLC, tương đương 1,088 nghìn tỷ đồng.

Ông Trịnh Văn Quyết, góp hơn 2.802 tỷ đồng, tương đương 40,03%. Các cổ đông khác góp hơn 610 tỷ đồng, tương đương 8,73%.

Như vậy, tổng vốn góp của ông Quyết khoảng 3.890 tỷ đồng, tương đương 55,58% vốn Bamboo Airways. Phần vốn góp của cổ đông khác là 3.110 tỷ đồng (44,42%).

Theo đánh giá của Cục Hàng không VN, vốn chủ sở hữu hiện tại của Bamboo Airways nói chung và trong trường hợp tài sản của ông Trịnh Văn Quyết bị phong tỏa vẫn đảm bảo đáp ứng điều kiện để duy trì giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không theo quy định về vốn tối thiểu theo quy tại Nghị định 89 của Chính phủ (700 tỷ đồng).

Cũng theo Cục Hàng không VN, Bamboo Airways hiện vẫn duy trì đảm bảo tổ chức bộ máy liên quan đến nhân sự chủ chốt (post holder) phụ trách hệ thống quản lý an toàn, an ninh, khai thác tàu bay, bảo dưỡng tàu bay, huấn luyện bay.

Nguồn lực người lái tàu bay, nhân viên kỹ thuật, tiếp viên hàng không, nhân viên điều độ khai thác bay và các nhân viên hàng không khác của Bamboo Airways đang được đảm bảo theo quy định.

“Vụ việc của Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways chưa ghi nhận sự xáo trộn, thay đổi có ảnh hưởng đến nguồn nhân lực hoạt động của Bamboo Airways”, Cục Hàng không VN thông tin và cho biết, hiện Bamboo Airways cam kết duy trì hoạt động, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với hành khách, các hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ hàng không, hợp đồng thuê tàu bay, hợp đồng liên quan đến khai thác bảo dưỡng tàu bay; đồng thời tiếp tục phát triển mở rộng đường bay, đội bay theo định hướng, kế hoạch.

Cục Hàng không VN cũng ghi nhận chưa nhận được bất kì văn bản nào của các chủ tàu bay yêu cầu thanh toán và dừng khai thác tàu bay cho Bamboo Airways thuê.

Bảo vệ tối đa quyền lợi của hành khách

Cục Hàng không VN cũng cho biết, hiện vụ việc pháp lý liên quan đến ông Trịnh Văn Quyết chưa có tác động, gây xáo trộn tâm lý với đội ngũ lãnh đạo, người lao động của Bamboo Airways. Các hoạt động của Bamboo Airways vẫn đang diễn ra bình thường.

Cũng theo Cục Hàng không VN, các chỉ số thực hiện phép bay (slot), tỷ lệ chuyến bay đúng giờ (OTP) vẫn đang duy trì ở mức cao, tỷ lệ chậm hủy chuyến thấp, các chỉ số về đảm bảo an ninh, an toàn hàng không duy trì ở mức tốt.

Tuy nhiên, để đánh giá chính xác các tác động và duy trì mục tiêu đảm bảo an toàn của Bamboo Airways, cũng như bảo vệ tối đa quyền lợi của cộng đồng hành khách và các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Bamboo Airways, Cục Hàng không VN sẽ tiếp tục chủ động theo dõi, lập danh mục các hạng mục công việc bảo dưỡng, khai thác và kế hoạch huấn luyện của Bamboo Airways trong 6 tháng tới, kết hợp với thực hiện chương trình kiểm tra an toàn hàng năm (MARI) của Quý II và Quý III năm 2022 để đánh giá năng lực tài chính đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng, khai thác tàu bay tuân thủ các quy định về an toàn hàng không.

“Các nội dung theo dõi, giám sát tập trung vào công tác bảo dưỡng tàu bay, bảo dưỡng theo hợp đồng, quản lý đảm bảo vật tư, khí tài duy trì đủ điều kiện bay của tàu bay; việc tổ chức thực hiện công tác huấn luyện nhân viên hàng không có liên quan trực tiếp đến an toàn bay như: người lái tàu bay, tiếp viên hàng không và nhân viên bảo dưỡng tàu bay; việc duy trì cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ khai thác bảo dưỡng tàu bay”, văn bản do Phó Cục trưởng Đinh Việt Sơn ký nêu.

Cùng đó, Cục Hàng không VN sẽ theo dõi, giám sát chặt biến động nhân sự, công tác đảm bảo nguồn lực, đảm bảo các điều kiện cần thiết để nhân viên hàng không của Bamboo Airways thực hiện tốt khai thác, bảo dưỡng và đảm bảo an toàn bay.

Đồng thời, theo dõi, giám sát chặt chẽ công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ, quyền lợi hành khách, tỷ lệ sử dụng phép bay (slot), tỷ lệ đúng giờ (OTP), tỷ lệ chậm hủy chuyển và sản lượng vận chuyển hàng không để đánh giá tình trạng sức khỏe tài chính, năng lực khai thác vận tải hàng không của hãng.

Cục Hàng không VN cũng theo dõi khả năng thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa Bamboo Airways và các đơn vị cung cấp dịch vụ khai thác, bảo dưỡng, xăng dầu, vật tư khí tài, khai thác mặt đất, chất lượng dịch vụ, sân bay để có báo cáo và phản ứng kịp thời.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/cuc-hang-khong-bao-cao-bo-gtvt-nhung-gi-ve-bamboo-airways-d...

Vụ hai mẹ con chết bất thường tại trung tâm y tế: Gia cảnh khó khăn, có con bệnh tật
Tại địa phương, người mẹ không mâu thuẫn với ai, gia đình có một người con bị teo cơ và đang hưởng trợ cấp xã hội.

An ninh hình sự

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h