Tin tức 24h: Camera hình ảnh đáng ngờ trong đêm Lương Hải Như mất tích

K.T - Ngày 09/10/2022 19:00 PM (GMT+7)

Vào buổi tối Hải Như mất tích, có camera ghi lại hình ảnh T.N.T cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ của mình.

Camera hình ảnh đáng ngờ trong đêm Lương Hải Như mất tích

Sau gần ba tháng, gia đình Lương Hải Như vẫn không biết cô gái đang ở đâu. Cảnh sát nhiều lần điều lực lượng tìm kiếm, song vẫn chưa có thông tin mới.

Camera ghi lại hình ảnh T. cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ. Ảnh: Báo Công Thương

Camera ghi lại hình ảnh T. cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ. Ảnh: Báo Công Thương

Ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của Hải Như) nghẹn giọng chia sẻ đã ba tháng trôi qua nhưng vẫn không biết con gái đang ở đâu, có gặp nguy hiểm nào không.

Ông Tuyên cho biết thêm, cảnh sát đã nhiều lần liên hệ làm việc trực tiếp với gia đình nhằm xác minh thêm hình ảnh, hành tung vào đêm Hải Như mất tích.

Trong thời gian Hải Như mất tích, nhiều lần cảnh sát yêu cầu gia đình phối hợp nhận dạng hình ảnh, video có sự xuất hiện của cô và T.N.T (SN 1997, người yêu cũ của nạn nhân). Được biết, người này có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

Đáng chú ý, khi làm việc trực tiếp cùng công an, gia đình Hải Như đặt nghi vấn vào buổi tối nạn nhân mất tích, có camera ghi lại hình ảnh T.N.T cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ của mình.

Trước đó khi lần theo điện thoại, chị gái Hải Như phát hiện định vị hiển thị em gái ở nhà T.N.T trong khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h23.

"Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/7/2022?", chị gái Hải Như chia sẻ trên trang cá nhân.

Công an khuyên gia đình mở rộng tìm kiếm sang làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ. Tuy nhiên, gia đình đã quần thảo khu vực suốt nhiều tháng qua vẫn không ra manh mối mới.

Ông Tuyên dự tính tìm kiếm thêm ở các cầu lớn trên địa bàn như cầu Mai Lĩnh, cầu vượt sông Đáy, cầu Nhật Tân.

Người cha cho biết chi phí tìm kiếm đã lên đến 300-400 triệu đồng, một con số quá lớn đối với gia đình.

Không khí lạnh tràn về, miền Bắc trở lạnh, có nơi chuyển rét 16 độ C

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, sáng nay (9/10), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc Bắc Bộ.

Trưa và chiều ngày 9/10, bộ phận không khí lạnh này tiếp tục ảnh hưởng đến các nơi khác ở khu vực vùng núi Bắc Bộ, khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ; sau ảnh hưởng đến khu vực Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió trong đất liền chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Từ đêm 9/10, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở lạnh, vùng núi Bắc Bộ trời trở rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất về đêm và sáng ở vùng núi Bắc Bộ phổ biến từ 16-18 độ C; khu vực trung du, vùng đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ 18-21 độ C.

Trên biển, từ chiều ngày 9/10, ở vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 7, giật cấp 9; khu vực vịnh Bắc Bộ sóng biển cao 2,0-4,0m; khu vực Bắc Biển Đông sóng biển cao 4,0-6,0m; biển động mạnh.

Từ ngày 10/10, ở khu vực biển từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, sóng biển cao từ 2,0-3,0m; biển động.

Cơ quan khí tượng cảnh báo, từ ngày 9/10 đến sáng 10/10, ở khu vực phía Đông Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to.

Từ ngày 9-11/10, khu vực từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ nay (9/10) đến ngày 11/10, trên các sông từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi khả năng xuất hiện một đợt lũ với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 3-6m, hạ lưu từ 1-3m. Đỉnh lũ trên các sông, suối nhỏ và thượng lưu các sông có khả năng lên mức báo động (BĐ)1-BĐ2; hạ lưu các sông chính ở dưới mức BĐ1 đến BĐ1.

Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở vùng núi, ngập lụt vùng trũng thấp, ven sông, khu đô thị tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi.

Người nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình báo bị trộm lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD

Đến ngày 9-10, Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng Công an TP.HCM làm rõ, truy xét những người liên quan đến vụ việc gia đình Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) trình báo mất tài sản.

Sáng 8-10, người thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến trình báo Công an phường Thảo Điền về việc căn biệt thự của nữ ca sĩ này ở đường Nguyễn Văn Hưởng bị đột nhập.

Trình báo với công an, bước đầu người này cho biết căn biệt thự bị trộm đột nhập lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD, nhiều trang sức…

Hiện ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang ở nước ngoài, chưa về nước nên tổng giá trị tài sản chưa được thống kê cụ thể.

Vụ việc sau đó được Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, điều tra làm rõ vụ việc nghi bị trộm nói trên.

Kẻ vừa chém cả vợ và mẹ vợ chiều qua khai lý do xuống tay tàn độc

Ngày 9/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Nguyễn Minh Quang (30 tuổi, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương), nghi phạm gây thương vong cho 2 mẹ con đã ra đầu thú.

Quang tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

Quang tại cơ quan công an. Ảnh: NLĐ

Bước đầu, cảnh sát xác định Quang và chị D. sống với nhau như vợ chồng, có con gái 1 tuổi. Trong thời gian sống chung, cả 2 mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, chị D. muốn chia tay với Quang và thường xuyên bỏ đi không chịu nuôi con.

Quang muốn nối lại tình cảm nhưng không được, trong lúc nóng giận, thiếu kìm chế, Quang đã ra tay chém chết vợ.

Trước đó, Quang thường xuyên đánh đập chị D. nên chị này dọn đi nơi khác sống. Chiều 8/10, chị D. ghé thăm mẹ ruột tại phòng trọ trên đường Hưng Định 08, phường Hưng Định, TP Thuận An.

Quang biết được tin nên cũng chở con gái tới. Tại đây, giữa chị D. và Quang xảy ra cãi nhau, Quang đã dùng dao chém chị D. chết tại chỗ, người mẹ vào can cũng bị chém trọng thương.

Sau khi gây án, Quang bế con bỏ trốn về Dầu Tiếng, sau đó gửi con cho gia đình rồi tới công an đầu thú.

Điều tra vụ người phụ nữ bán hải sản tử vong dưới nước, xe đạp ở triền sông

Trao đổi với PV Báo Giao thông sáng 9/10, một lãnh đạo xã Cẩm La, TX Quảng Yên (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trôi dạt dưới sông và phía trên bờ có chiếc xe đạp vứt chỏng chơ.

Chiếc xe đạp nằm ở gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân dưới sông không xa.

Chiếc xe đạp nằm ở gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân dưới sông không xa.

Theo đó, khoảng hơn 5h sáng nay, ngày 9/10, một số người dân đi bộ qua khu vực cầu Bãi Nhớn, thôn Cẩm Lũy, xã Cẩm La thì hốt hoảng thấy thi thể một phụ nữ chừng hơn 50 tuổi trôi dạt trên sông. Cách đó không xa có chiếc xe đạp nằm ở trên triền sông.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã kịp thời có mặt để điều tra.

Qua nhận dạng, danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là bà V.Th.H. (SN 1964, sinh ra ở xã Cẩm La và lấy chồng tại phường Liên Hòa, TX Quảng Yên). Bà H. là người chuyên bán hải sản tại chợ Rừng, TX Quảng Yên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng TX Quảng Yên tích cực điều tra.

Trước đó, khoảng 14h50 ngày 8/10, cơ quan chức năng TP Hạ Long cũng tìm thấy thi thể một người phụ nữ trên sông Trới thuộc khu 7, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long. Nạn nhân là bà N.N.T (SN 1963, trú tại tổ 5, khu 7, phường Hoành Bồ, TP Hạ Long).

Theo thông tin trình báo của gia đình thì khoảng 10h sáng cùng ngày, bà T. đi thuyền mủng trên khúc sông nêu trên thì sau đó không liên lạc được nữa.

Phát hiện thi thể một nữ nguyên giám đốc trên sông Tiền

Chiều 9/10, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Tiền Giang đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nguyên quyền Giám đốc Bệnh viện phụ sản Tiền Giang tử vong được phát hiện thi thể trên sông Tiền.

Trưa cùng ngày, người dân phát hiện thi thể của bà Võ Thị Thu Hà (56 tuổi, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nguyên là quyền Giám đốc Bệnh viện phụ sản Tiền Giang), nổi lờ đờ mặt nước trên sông Tiền thuộc khu vực gần cồn Thới Sơn, TP Mỹ Tho.

Chiếc xe đạp của bà Hà bỏ lại trên cầu Rạch Miễu phía Bến Tre.

Chiếc xe đạp của bà Hà bỏ lại trên cầu Rạch Miễu phía Bến Tre.

Nhận được tin báo, Công an TP Mỹ Tho cùng các ngành liên quan có mặt hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ để khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, khoảng 17h ngày 6/10, bà Hà bỏ nhà ra đi mang theo duy nhất chiếc xe đạp. Đến 21h cùng ngày, đơn vị quản lý cầu Rạch Miễu phát hiện chiếc xe đạp của bà Hà nằm cạnh lan can cầu Rạch Miễu thuộc địa bàn xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Theo một cán bộ Viện KSND tỉnh Tiền Giang, nguyên nhân ban đầu được xác định bà Hà nhảy cầu tự tử là do buồn chuyện gia đình, không có liên quan đến sai phạm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bà Hà trước đây giữ chức vụ quyền Giám đốc bệnh viện Phụ sản Tiền Giang, nghỉ hưu ngày 1/11/2021. Gần đây, bà có biểu hiện trầm cảm và có thời gian nằm điều trị tại bệnh viện.

Giá vàng tăng gần 1 triệu đồng/lượng

Tại thời điểm 8h50 ngày 9/10, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Phú Quý niêm yết ở mức 65,65 - 66,55 triệu đồng/lượng, tăng 850.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 770.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với hôm qua. Nhẫn tròn trơn niêm yết ở mức 52 - 52,9 triệu đồng/lượng, tăng 150.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch trước đó.

Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji niêm yết vàng miếng ở mức 65,3 - 66,3 triệu đồng/lượng. Mức giá này tăng 500.000 đồng/lượng ở cả 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên giao dịch trước đó.

Sáng 9/10 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới tăng 2 USD/ounce so với cuối phiên giao dịch hôm qua, lên mức 1.695 USD/ounce. Theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank (24.020 đồng/USD), giá vàng thế giới khoảng 50,6 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Giá vàng tăng gần 1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng tăng gần 1 triệu đồng/lượng.

Kết quả khảo sát giá vàng tuần tới của Kitco News cho thấy, có 26% chuyên gia dự báo giá vàng tăng, 58% chuyên gia dự báo giá vàng giảm và 16% chuyên gia dự báo giá đi ngang. Dù các chuyên gia tỏ ra không mấy lạc quan về triển vọng của giá vàng nhưng với các nhà đầu tư, tâm lý lạc quan được thể hiện khá rõ khi tham gia khảo sát về giá vàng. Trong 790 cá nhân tham gia các cuộc thăm dò trực tuyến, có 57%, cho rằng vàng tăng giá; 28% dự đoán vàng sẽ giảm và 15% cho rằng giá vàng đi ngang.

Thị trường tiền tệ trong nước ngày 9/10 ghi nhận tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.422 đồng/USD, giữ nguyên so với phiên giao dịch trước đó. Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước ở mức 23.925 đồng/USD, giữ nguyên so với trước đó.

Tại ngân hàng thương mại, tỷ giá USD tiếp tục tăng. Ngân hàng Vietcombank niêm yết tỷ giá ở mức 23.740 - 24.020 đồng/USD, giữ nguyên ở cả 2 chiều mua vào – bán ra so với phiên giao dịch hôm qua.

Cô giáo bị tố lén lút ngoại tình với bố của học sinh, gửi cả ảnh nhạy cảm khiến CĐM phẫn nộ
"Qua thăm hỏi hàng xóm, tôi biết được chồng tôi cùng cô giáo L. sống chung với nhau như vợ chồng tại căn hộ đó. Một lần tôi phát hiện cô này gửi hình ảnh nhạy cảm cho chồng tôi. Hôm sau tôi theo dõi chồng thì chứng kiến cảnh cả hai từ chung cư đến khách sạn ở quận 12", chị T cho biết.

Tin tức 24h

K.T (T/H từ Tiền Phong, Người Lao Động, Báo Giao thông, Nông Thôn Việt)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h