Tin tức 24h: Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng

Ngày 03/06/2018 18:57 PM (GMT+7)

Đôi nam nữ ở Monaco khiến những người dự tiệc ở khu vực sân phía dưới kinh ngạc với màn 'mây mưa' 40 giây.

Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng

Sự việc xảy ra tại khách sạn 5 sao Hermitage ở Monte-Carlo. Một cặp tình nhân đã gây sốc nặng khi vô tư khỏa thân, "mây mưa" ngay trên ban công của khách sạn sang trọng giữa ban ngày.

Điều đáng nói hơn cả là, phía bên dưới ban công ấy đang diễn ra một bữa tiệc ngoài trời với sự tham gia của rất nhiều người. Chính vì vậy, hình ảnh hết sức nhạy cảm của cặp đôi này đã khiến những người bên dưới vô cùng ngượng ngùng và bực bội.

Tin tức 24h: Cặp đôi thản nhiên amp;#34;mây mưaamp;#34; trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng - 1

Cặp đôi "diễn cảnh nóng" ngay trên ban công khách sạn.

Theo đoạn video được một nhân chứng ghi lại, ngay từ đầu, cặp đôi này đã không hề có ý che giấu chuyện nhạy cảm của mình. Họ ngang nhiên đứng ra ban công trong tình trạng không mặc quần áo, thậm chí còn lớn tiếng, mặc kệ đám đông phía dưới đang nhìn mình và lấy điện thoại ra quay phim. Hai người còn cố tình làm động tác theo nhịp của tiếng nhạc phía dưới. Có lúc, người phụ nữ còn nhìn thẳng xuống những người ở phía dưới sân và cười khúc khích.

Sau đúng 40 giây, cặp đôi hoàn thành phần "biểu diễn" của mình rồi đi vào phòng trong sự ngượng ngùng không thể diễn tả của những người phía dưới.

>> Xem thêm: "Mây mưa" ngay trên ban công khách sạn còn thản nhiên nhìn thẳng đám đông chứng kiến

Bé trai đuối nước tử vong khi đi bơi ở bể bơi Hà Nội

Khoảng 17h ngày 2/6, tại một bể bơi nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Theo đó, vào thời điểm trên, một người mẹ đã đưa hai con trai sinh đôi chừng 5 tuổi đến bể bơi để kiểm tra và chuẩn bị cho khóa học bơi.

Trong lúc người mẹ trò chuyện với giáo viên dạy bơi, một trong hai bé bất ngờ lao xuống bể và bị đuối nước.

Tin tức 24h: Cặp đôi thản nhiên amp;#34;mây mưaamp;#34; trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng - 2

Bé trai tử vong ngay tại hồ bơi (Ảnh minh họa)

Người dân đã lao xuống cứu bé trai và ngay lập tức đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Sáng 3/6, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết đã tiếp nhận thông tin về vụ đuối nước trên. Hiện đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc.

>> Xem thêm: Hà Nội: Mẹ đưa con 5 tuổi đi đăng ký học bơi, con bất ngờ lao xuống bể chết đuối

Áp thấp nhiệt đới đang tiếp tục mạnh thêm, “quét” dọc miền Trung

Đầu giờ chiều nay, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở vào khoảng 14,6 độ Vĩ Bắc; 111,1 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 220km về phía Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9.

Trong những giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và có khả năng mạnh lên thành bão. Dự báo đến 13 giờ chiều mai 4/6, vị trí tâm bão ở khoảng 16,5 độ Vĩ Bắc; 110,7 độ Kinh Đông trên khu vực vùng biển quần đảo Hoàng Sa, cách đảo Hải Nam khoảng 240km về phía Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 80km tính từ vùng tâm bão. 

Tin tức 24h: Cặp đôi thản nhiên amp;#34;mây mưaamp;#34; trên ban công khách sạn khiến đám đông choáng váng - 3

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới sau có khả năng mạnh lên thành bão, ở khu vực Giữa Biển Đông có mưa dông mạnh; gió mạnh cấp 6-7, sau tăng lên cấp 8, giật cấp 10; biển động rất mạnh. Vùng biển ngoài khơi Trung Bộ, Nam Bộ, vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông kèm lốc xoáy, gió giật mạnh.

Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 24 giờ tới: (gió mạnh cấp 6 trở lên) từ vĩ tuyến 13,0 đến 17,5 độ Vĩ Bắc; phía Tây kinh tuyến 113,0 độ Kinh Đông.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 10km và còn có khả năng mạnh thêm. Đến 13 giờ ngày 05/6, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ vĩ Bắc, 110,3 độ Kinh Đông, trên khu vực phía Nam đảo Hải Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 11. Phạm vi gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 trở lên khoảng 120km tính từ vùng tâm bão.

Tin thời tiết 3/6: Áp thấp nhiệt đới tiếp tục mạnh thêm, gây mưa lớn và ngập nặng ở TP.HCM
Do tác động của Áp thấp nhiệt đới, Nam bộ, Trung bộ và các tỉnh phía Nam Tây Nguyên có mưa vừa, có nơi mưa to và dông mạnh.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h