Tin tức 24h: Câu hỏi đau lòng vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu

Ngày 20/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

Mặc dù người cha đã mất nhưng phía công an sẽ còn phải tiến hành các thủ tục điều tra, lấy lời khai lại tất cả các bên liên quan, người thân trong gia đình Quân để trả lời cho câu hỏi “Vì sao Quân sát hại hai con mình?”...

Câu hỏi đau lòng trong vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu

Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông cho biết đã bàn giao thi thể Nguyễn Trung Quân (28 tuổi) cho Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để điều tra nghi án người đàn ông này sát hại 2 con rồi tự tử.

Thi thể người này trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện hôm 15/11 tại nghĩa trang xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông.

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B. Cảnh sát nghi ngờ sau khi làm hai con tử vong, Quân vớt thi thể nạn nhân đặt lên mỏm đá. Người đàn ông này bỏ đi rồi nhắn tin xin lỗi gia đình về chuyện đã xảy ra.

Theo PLO, liên quan đến vụ bố sát hại hai con nhỏ ở Vũng Tàu này, trước khi treo cổ tự tử, nghi phạm đã đi mua đồ chơi trẻ con rồi ra khu vực nghĩa trang đắp mộ gió cho các con.

Tin tức 24h: Câu hỏi đau lòng vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu - 1

Hiện trường Quân sát hại hai con tại Vũng Tàu. Ảnh: PLO

Trước đó, ngày 14/11, sau khi phát hiện thi thể các cháu V. và A. (2 tuổi và 10 tháng tuổi, đều là con của Quân) dưới biển Vũng Tàu, phòng Cảnh sát Hình sự công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã khởi tố vụ án giết người để điều tra.

Đáng chú ý, trong quá trình điều tra công an tiếp nhận thông tin từ người dân cho thấy, sau khi gây án, Quân đi mua đồ chơi con nít gồm một chiếc xe ôtô và một con búp bê. Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia rồi sau đó thì được phát hiện treo cổ tự tử.

Khi phát hiện thi thể, bên trong chiếc áo thun Quân mặc còn để hai đồ chơi đã mua.

Cũng liên quan đến vụ án, một điều tra viên cho biết, mặc dù người cha đã mất nhưng phía công an sẽ còn phải tiến hành các thủ tục điều tra, lấy lời khai lại tất cả các bên liên quan, người thân trong gia đình Quân để trả lời cho câu hỏi “Vì sao Quân làm vậy với hai con mình”. Bởi mẹ ruột ở chung với hai vợ chồng Quân khẳng định Quân không có biểu hiện gì sẽ hành động như vậy.

Với người vợ, hai vợ chồng có giận hờn vì chuyện Quân chơi cờ bạc, nợ nần. Tuy nhiên, tiền nợ đã thanh toán xong và không đến mức khiến Quân phải hành động dại dột như trên.

Đà Nẵng lên tiếng vụ 2 sản phụ thương vong vì thuốc tê

Chiều 20/11, Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng đã có thông báo liên quan đến việc sản phụ tử vong tại Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng. Cụ thể, lãnh đạo UBND TP.Đà Nẵng giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan khẩn trương kiểm tra, xử lý theo thẩm quyền đối với vụ tai biến sản khoa xảy ra tại Bệnh viện Phụ nữ thành phố làm một sản phụ tử vong và một sản phụ lâm vào tình trạng nguy kịch, báo cáo kết quả về UBND thành phố trước ngày 30/11.

Tin tức 24h: Câu hỏi đau lòng vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu - 2

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng, nơi để xảy ra vụ việc.

Các đơn vị liên quan phối hợp với Sở Y tế trong quá trình thực hiện, Văn phòng Đoàn đại biểu quốc hội, Hội đồng nhân dân và UBND thành phố thông báo ý kiến của lãnh đạo UBND thành phố để Sở Y tế và các đơn vị triển khai thực hiện.

Trước đó, khoảng 8h ngày 17/11, sản phụ V.T.N.S (SN 1987, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) nhập viện Bệnh viện Phụ nữ TP.Đà Nẵng để chờ sinh khi đang mang thai 38 tuần 3 ngày. Các bác sĩ chỉ định sinh mổ bắt thai trong trạng thái chuyển dạ, thai to, đa ối. Khoảng 11h20, các bác sĩ tiến hành gây tê tủy sống, mổ lấy thai nhi. Cuối ca mổ, sản phụ có biểu hiện duỗi thẳng 2 chi dưới từng cơn, mạch tăng nhanh.

Bệnh nhân được chuyển sang Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng nhưng đã tử vong vào 20h cùng ngày. Cũng trong ngày 17/11, Bệnh viện Phụ nữ TP.Đà Nẵng tiếp nhận sản phụ N.T.H (SN 1987, trú quận Liên Chiểu) đang mang thai 37 tuần 1 ngày trong tình trạng chuyển dạ.

Đến 15h05 cùng ngày, sản phụ được đưa vào phòng mổ. Bệnh nhân được gây tê tủy sống, nhưng sau đó có các biểu hiện tương tự sản phụ S như đau vùng mông, khó chịu, bứt rứt nên các bác sĩ đã chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng. Các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng tiến hành mổ lấy thai nhi, chuyển sản phụ H vào Khoa Hồi sức tích cực - chống độc trong tình trạng nguy kịch. Lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, 2 trẻ sơ sinh hoàn toàn khỏe mạnh. Bệnh viện đang tích cực cứu chữa bệnh nhân H.

Lãnh đạo Sở Y tế TP.Đà Nẵng cho biết thêm, đoàn kiểm tra tập trung nghi vấn về thuốc gây tê nên đã cho niêm phong thuốc và lấy mẫu gửi ra Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương. Theo tìm hiểu, loại thuốc tê được sử dụng trong các trường hợp trên có tên Bupivacaine wpw spinal 0.5% heavy. Đây là loại thuốc vừa được nhập về và sử dụng vào cuối tháng 10, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Giá vàng trong nước hôm nay 20/11

Giá vàng SJC hôm nay 20/11 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội tăng nhẹ lên mức 41,35 đồng/lượng (mua vào) và 41,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 20/11 cũng tăng nhẹ, niêm yết mức 41,33 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,53 triệu đồng/lượng.

Giá vàng SJC hôm nay 20/11 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm giá, giao dịch quanh mức 41,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,52 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Câu hỏi đau lòng vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu - 3

Giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 20/11 đã hồi phục nhẹ.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 20/11 giữ nguyên so với phiên giao dịch trước, niêm yết mức 4.115.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.165.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 20/11 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM giữ nguyên mức 4.125.000 đồng một chỉ và giữ nguyên 4.170.000 đồng một chỉ bán ra.

Giá vàng ta hôm nay 20/11 niêm yết chiều mua vào 4.125.000 đồng một chỉ, bán ra 4.172.000 đồng một chỉ.

Vụ xe Mercedes gây tai nạn chết người rồi bốc cháy dữ dội: Các nạn nhân giờ ra sao?

Chiều 20/11, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 7h20 sáng 20/11, bà Vũ Thị Hồng Thái (SN 1972, ở phường Trung Hoà-Cầu Giấy- Hà Nội) điều khiển xe ô tô Mercedes GLC 250, BKS ô tô BKS: 30G-007.85  lưu thông trên đường Lê Văn Lương.

Tin tức 24h: Câu hỏi đau lòng vụ người bố giết 2 con nhỏ ở biển Vũng Tàu - 4

HIện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông ngã tư Lê Văn Lương-Nguyễn Ngọc Vũ.

Khi xe ô tô của bà Thái đi đến ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ đã gây tai nạn liên hoàn, đâm vào các phương tiện bao gồm: xe máy mang BKS 18D1-418.18 do anh Trần Văn Thới (SN 1991 ở huyện Ý Yên-Nam Định) điều khiển chở Phạm Thị Hồng Nhung (2001 ở tỉnh Cao Bằng); xe máy mang biển kiểm soát 18M1-2150 do anh Phạm Văn Út (SN 1991, ở Thanh Mai, Thanh Oai,Hà Nội); 1 xe máy chưa rõ người điều khiển; 1 xe đạp chưa rõ người điều khiển.

Vụ tai nạn khiến 1 nữ nạn nhân chết tại chỗ (chưa rõ danh tính, quê quán). Anh Phạm Văn Út bị bỏng hiện đang cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia. Chị Phạm Thị Hồng Nhung bị chấn thương cột sống đang cấp cứu tại bệnh viện Đại đại học y Hà Nội. 5 phương tiện bị cháy trơ khung sắt.

Chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết thêm, nữ tài xế đã đến trụ sở đơn vị trình diện. Hiện công an đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử
Người dân có thấy Quân đi mua đồ chơi con nít, một chiếc xe ô tô và một con búp bê. Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h