Tiết lộ thêm chi tiết vụ nghi án cha sát hại 2 con nhỏ, một bé mới 8 tháng tuổi

Ngày 16/11/2019 10:22 AM (GMT+7)

Camera tại địa phương cho thấy Quân đưa 2 con nhỏ lên taxi từ chiều 13/11. Sau khi 2 con chết, người cha bị cáo buộc sát hại 2 con ở Vũng Tàu nghi tự tử tại Đắk Nông.

Thi thể 2 cháu N.T.A (10 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi) nghi bị cha là Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) sát hại đã được gia đình đưa về nhà bà nội tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc để tổ chức mai táng.

Theo VNN, bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, cùng các phòng ban, UBND xã Bông Trang đã đến gia đình của bà nội hai cháu để thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau cùng gia đình và người thân của 2 cháu.

Ngoài bà con lối xóm, nhiều người là đồng nghiệp của cha 2 cháu làm tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đến thắp nhang chia buồn.

 

Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc cùng UBND xã Bông Trang đến chia buồn cùng gia đình 2 cháu. Ảnh VNN

Lãnh đạo huyện Xuyên Mộc cùng UBND xã Bông Trang đến chia buồn cùng gia đình 2 cháu. Ảnh VNN

Được biết, anh Nguyễn Trường Quân từng đi nghĩa vụ quân sự, sau đó về địa phương xin đi làm bảo vệ tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Quân được nhiều người nhận xét là yêu thương các con, tan làm thường đón con và phụ vợ nấu cơm, lo việc trong nhà. Vợ Quân làm giáo viên mầm non tại một trường gần nhà.

Qua camera an ninh ở địa phương cho thấy, chiều 13/11 Quân gọi taxi đưa 2 con nhỏ cùng đi TP.Vũng Tàu. Sau khi 2 con chết, người cha bị cáo buộc sát hại 2 con ở Vũng Tàu nghi tự tử tại Đắk Nông.

 Rất đông người thân, hàng xóm, đồng nghiệp của gia đình đến chia buồn . Ảnh VNN

Rất đông người thân, hàng xóm, đồng nghiệp của gia đình đến chia buồn . Ảnh VNN

Đến thời điểm này, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính người đàn ông tự tử tại nghĩa trang xã Nhân Cơ. Trước đó, người dân phát hiện một thanh niên mặc áo phông, quần lửng, chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa trang xã Nhân Cơ nên trình báo cơ quan chức năng. Khi cán bộ công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì không phát hiện giấy tờ tùy thân, điện thoại di động của người này.

Thanh niên này có đặc điểm nhận dạng giống Nguyễn Trung Quân, nghi can sát hại 2 con ở Vũng Tàu nên đơn vị đã thông báo cho công an địa phương này lên xác minh.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, chiều 13/11, Quân đưa hai con từ huyện Xuyên Mộc xuống TP.Vũng Tàu. Đến trưa 14/11, Quân đưa hai đứa trẻ xuống biển khiến hai cháu ngạt nước và tử vong.

Sau sự việc thương tâm, Quân vớt thi thể hai con đặt lên một mỏm đá. Người cha này sau đó đã cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi.

Thông qua mạng xã hội, Quân nhắn tin cho một người thân của mình nhờ đến Bãi trước Vũng Tàu (phường 2, TP.Vũng Tàu) đưa xác hai con mình về nhà.

Qua tin nhắn, Quân kể đưa hai con đi tự tử, nhưng anh ta không chết mà hai con thì tử vong. Ngoài ra, Quân còn nhắn tin xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con của mình.

 Thi thể bé trai trong ba lô. Ảnh Thế giới trẻ

Thi thể bé trai trong ba lô. Ảnh Thế giới trẻ

 Thi thể bé gái được tìm thấy tại biển Vũng Tàu. Ảnh NLĐ

Thi thể bé gái được tìm thấy tại biển Vũng Tàu. Ảnh NLĐ

Sau khi thi thể hai cháu bé được người dân phát hiện, đến chiều tối cùng ngày người thân của Nguyễn Trường Quân đã đến nhận diện thi thể và xác định cháu bé trong ba lô là N.T.A. Chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

 Lực lượng chức năng đưa thi thể hai cháu bé xấu số về để điều tra vụ việc. Ảnh: Thời sự BRVT.

Lực lượng chức năng đưa thi thể hai cháu bé xấu số về để điều tra vụ việc. Ảnh: Thời sự BRVT.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi
Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B. Cảnh sát nghi ngờ sau khi làm...
Theo N.P
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cha sát hại con ở vũng tàu