Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử

Ngày 19/11/2019 18:38 PM (GMT+7)

Người dân có thấy Quân đi mua đồ chơi con nít, một chiếc xe ô tô và một con búp bê. Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia rồi sau đó thì được phát hiện treo cổ tự tử.

Ngày 19-11, thi thể của Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa-Vũng Tàu) đã được Công an tỉnh Đắk Nông bàn giao và gia đình đã làm xong lễ an táng.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử - 1

Khu vực biển nơi Quân sát hại hai con tại Vũng Tàu đêm khuya vắng vẻ, thấp hơn nhiều so với mặt đường 

Thông tin từ người dân cho hay, từ chiều 14/11 có người đã thấy Quân xuất hiện tại Đắk Nông, có nghĩa rằng Quân phải rời Vũng Tàu từ rạng sáng 14/11.

Việc Quân lên Đắk Nông gặp bạn được lý giải rằng đây là người bạn rất thân của Quân từ ngày nhập ngũ. Sau khi ra quân, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Quân và bạn từng đến nhà nhau chơi vài lần. Tuy nhiên, lần này khi Quân lên, gia đình bạn lại chuyển đi không còn ở chỗ cũ.

Người dân có thấy Quân đi mua đồ chơi con nít, một chiếc xe ô tô và một con búp bê. Quân vào khu vực nghĩa trang, đắp hai mộ gió cho các con, uống bia rồi sau đó thì được phát hiện treo cổ tự tử. Khi phát hiện thi thể, bên trong chiếc áo thun Quân mặc còn để hai đồ chơi đã mua…

(Theo Pháp Luật TP.HCM)

Nữ điều dưỡng bị đánh nhập viện: Công an lấy lời khai người hành hung

Theo thông cáo chính thức của BV Nhi Đồng 1 gửi báo đài sáng 19-11 để trả lời rõ hơn vụ việc nữ điều dưỡng trực cấp cứu của BV này bị đánh, hiện nạn nhân vẫn còn trong trạng thái hoảng loạn, kết quả CT scan cho thấy bị tổn thương vùng đầu mặt, dẫn đến mặt sưng nề, khả năng há miệng và nói chuyện vẫn hạn chế sau 3 ngày bị tấn công. Chị đang được tiếp tục theo dõi tại BV Nhân dân 115.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử - 2

(Ảnh: Người lao động)

BV Nhi Đồng 1 đã báo cáo sự việc với Sở Y tế TP HCM, đồng thời họp rút kinh nghiệm để tiếp tục tăng cường các biện pháp an ninh, tăng cường phối hợp với công an địa phương vì sự an toàn của nhân viên y tế và bệnh nhân. Bởi những hành động tương tự ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến nạn nhân còn tác động xấu đến công tác cấp cứu cho bệnh nhân khác.

Do nữ điều dưỡng bị đánh sức khỏe còn yếu và đang hoảng loạn, lãnh đạo BV đã đại diện gửi công văn đến Công an quận 10 "đề nghị xem xét, điều tra và xử lý nghiêm minh hành vi bạo hành nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ của ông Huỳnh Ngọc C".

Ngày 19-11, Công an quận 10 cho biết sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường 10 (quận 10) đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Công an phường 10 sau đó đã chuyển hồ sơ lên Công an quận 10 điều tra theo thẩm quyền. Cùng ngày, Công an quận 10 đã nhận được đơn của BV Nhi đồng 1 yêu cầu làm rõ vụ người nhà bệnh nhân hành hung điều dưỡng. Công an quận 10 đã mời người đàn ông hành hung điều dưỡng lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra. Qua làm việc, bước đầu người này thừa nhận hành vi và tỏ ra hối hận vì đã nổi nóng đánh người.

Phát hiện 1 nghìn vé giả trận Việt Nam - Thái Lan

Trước sức nóng của trận tuyển Việt Nam- Thái Lan, cơn sốt vé được đẩy lên đỉnh điểm. Trong ngày 18/11, có thời điểm vé chợ đen được phe vé bán tới 6-7 triệu đồng/cặp (mệnh giá 500 nghìn đồng), còn vé mời lên tới hơn 10 triệu/cặp. Ngay cả vé có giá gốc 200 nghìn đồng cũng được dân phe vé "thổi" lên gấp 5.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử - 3

Trước cơn sốt vé, nhiều vé giả đã bắt đầu xuất hiện. Trong sáng 19/11, lực lượng Công an Hà Nội đã bắt các đối tượng sản xuất vé giả. Được biết, số lượng vé giả của các đối tượng này chuẩn bị cung cấp ra thị trường khoảng trên 1 nghìn vé.

Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng có khuyến cáo với người hâm mộ về việc khi mua vé cần kiểm tra kĩ số seri, mẫu mã in ấn, tem của Bộ Công an… để tránh trường hợp bị lừa. 

Ghen tuông, thanh niên 9X sát hại bạn gái rồi tự sát

Theo điều tra của Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trước đây chị Đ.T.Q.T. (SN 1999) và Võ Hồng Quốc Thái (SN 1997), cùng ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Mới đây, cả hai phát sinh mâu thuẫn. Cũng từ đây, chị T. né tránh không muốn gặp Thái nên Thái hẹn gặp chị để giải quyết chuyện tình cảm.

Khoảng 22h ngày 17/11, Thái đi tới điểm hẹn gặp chị T. nói chuyện và tiếp tục cự cãi lớn tiếng. Chị T. yêu cầu chia tay thì Thái cầu xin nhưng chị không chịu. Trong cơn bực tức, thanh niên 9X dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ, tay, người chị T. khiến chị hô lên vài tiếng rồi nằm gục.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử - 4

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó.

Sau đó, Thái dùng con dao đâm người yêu tự đâm vào bụng mình với ý định tự sát. Người dân địa phương nghe tiếng kêu nên chạy ra thấy đôi nam nữ đang hấp hối nên đưa đi bệnh viện cấp cứu và báo công an.

Công an huyện Long Điền có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ án. Qua điều tra, công an xác định do mâu thuẫn tình cảm nên Thái dùng dao đâm bạn gái rồi tự sát nhưng bất thành.

Hà Nội: Thi thể một phụ nữ nổi trên Hồ Tây nhiều giờ chưa có người thân đến nhận

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 19/11, người dân đi qua đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện một thi thể nổi trên mặt nước Hồ Tây nên vội thông báo lực lượng chức năng.

Bà Hoàng Thị Lan (nhân chứng sống gần hiện trường) cho biết, nạn nhân là nữ giới, thời điểm đó bà đi bộ qua đường thì nhìn thấy thi thể.

Tin tức 24h: Bố sát hại 2 con mua đồ chơi, đắp mộ gió cho con trước khi tự tử - 5

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường trục vớt thi thể.

Nhận thông tin, cảnh sát khu vực nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin tại hiện trường, một cán bộ công an làm nhiệm vụ cho biết biết: “Hiện vẫn chưa có người nhà đến nhận diện, chúng tôi đang chờ pháp y đến mới tiến hành vớt thi thể lên”.

Cô chủ tiệm tóc không quà ngày 20/11: Nhớ nhất đứa học trò vừa năng khiếu lại thêm máu liều
Sinh năm 1946, năm nay đã 73 tuổi, nhưng gương mặt cô Nguyễn Trịnh Thị Lan lại mang nét vô cùng trẻ trung, vui vẻ. Phần nhiều là bởi cái nghề cô theo...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự